Ừm, phải nói từ tối hôm qua đi, sau chầu nhậu chào mừng gia nhập X-Hunter ai cũng say xỉn, North đi về cùng Sonic, Alan thì về với Jeff, Kim với thành viên khác thì uống tiếp.
Còn Kenta sau khi làm trái ý ba nuôi thì bị phạt, hắn có chút buồn liền đi vào một quán bar, uống tới khi choáng say thì ra về.
Kim lúc này đã say bí tỉ, không phân biệt được gì loạn choạng định ra về, chợt thấy bóng dáng Kenta liền tò mò theo sau.
Theo một đoạn, cảm giác choáng váng xuất hiện Kim vội vỗ vỗ đầu tỉnh táo lại, thấy Kenta mở cửa đi vào nhà.
Kenta lúc này cũng không tỉnh táo mấy nên quên bén đi việc phải đóng cửa mà chỉ khép hờ.
Kim không nghĩ nhiều liền tò mò mà tiến tới đi vào theo, bên trong bố trí khá đơn giản tông màu trắng đen là chủ đạo, kệ giầy ở lối ra vào, bên trong là phòng khách đơn điệu chỉ có một ghế sô pha, nhìn sang trái là nhà bếp nhìn là biết không sử dụng, bên phải là kệ sách.
Nhìn lên cầu thang, Kim nghĩ chắc đối phương trên phòng, cậu nhanh chóng lại kệ sách tìm xem có gì liên quan đến lão Tony không.
Đang tìm thì nghe giọng nói lạnh lùng phía sau:
"Là ai hả, mày làm gì đó."Cậu giật mình làm rơi quyển sách trên tay nhìn lại, cậu muốn thoát khỏi ngay vì bình thường cậu vốn đã chẳng là đối thủ của hắn rồi.
Nhìn dáng vẻ say rượu của hắn, cậu nghĩ chỉ cần mình nhanh chân là được.
Nghĩ vậy cậu liền quay đầu bỏ chạy ra hướng cửa, hắn thấy cậu định chạy thì vội chạy tới bắt lại đè xuống đất.
Cậu ngơ ngác, say rồi mà tốc độ của hắn vẫn không giảm, cậu giãy giụa bất thành còn bị kề dao vào cổ.
Kenta giọng nói lạnh lẽo hỏi cậu:
"Là ai phái mày tới, là Pete hay ai?"Cậu im lặng cắn chặt răng lại, nhẹ giọng thỏa hiệp:
"Tôi sẽ nói mà, bỏ dao xuống trước đi, anh đè tôi khó chịu."Anh vừa thu dao thì cậu liền bật dậy định trốn, thấy có lọ thủy tinh trên bàn liền ném luôn về phía hắn.
Lọ chuẩn xác đập vào đầu Kenta, chất lỏng màu xanh nhạt xen lẫn máu chảy xuống, ánh mắt hắn càng thêm lạnh giá.
Cậu sợ hãi lui về phía sau, ánh mắt Kenta bây giờ đỏ ngầu như máu, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.
Kim vừa lùi một bước thì hắn liền nhanh như cắt tiến tới đè cậu xuống đất.
Cậu sợ hãi bất động ngơ ra nhìn hắn, máu lẫn chất lỏng nhỏ lên mặt cậu.
Hắn chẳng quan tâm vết thương mà cúi đầu xuống hôn lên môi cậu, Kim đơ ra không hiểu chuyện gì đang xảy ra, sao đột nhiên lại hôn cậu rồi.
Tỉnh táo đôi chút cậu liền giãy giụa thoát ra, nhưng sức hắn lớn hơn cậu rất nhiều vì có tập luyện bài bản, còn cậu ngoài đua xe cũng chỉ tập luyện chút ít.
Hai tay bị nắm chặt để lên đầu, mắt cậu mở to, môi bị chặn lại chỉ phát ra vài tiếng ú ớ, nghiêng đầu định tránh thoát nhưng cũng không thành vì cằm bị nắm lại.