Lúc bước ra cửa thì cả hai ngạc nhiên vì có một đứa trẻ đứng trước cửa mỉm cười chào hỏi:
"Lần đầu gặp mặt, gọi em YaYa là được."Way nhìn đứa trẻ có vài phần giống mình lạnh giọng:
"Em có mục đích gì, sao lại có mặt ở đây?"Cậu bé mỉm cười:
"Giúp anh đó, đừng hỏi nhiều. Đi thôi, không là trễ đó."Lên xe dù là Pete hay Way có dùng năng lực đặc biệt vẫn không điều tra được gì.
Đến nơi thấy cậu bé Alan to mắt nhìn:
"Ôi trời, con rơi của mày à. Bé tên gì thế, bao tuổi rồi, mẹ bé,... "Cậu bé mỉm cười ngắt lời:
"Gọi em YaYa là được, em 14 tuổi. Chúng ta nên xuất phát rồi."Đến nơi tổ chức đấu giá mọi người theo kế hoạch chia ra hành động.
Alan sẽ đi cứu Jeff, North và Sonic đánh cắp thông tin từ hệ thống máy tính, Babe và Kim sẽ đi xung quanh hỗ trợ.
Còn lại Pete, Way và YaYa đi vào hội trường đấu giá.
Cậu hơi lo lắng cho đứa trẻ nên kéo tay lại dặn dò:
"Lát có gì cứ nép sau anh là được, biết chưa."Cậu bé mỉm cười:
"Sẽ không sao đâu ạ, YaYa sẽ bảo vệ anh mà."Cậu bật cười, cả ba tiến vào thì bị vệ sĩ ngăn lại, Tony thấy là ai liền hơi nhíu mày nhưng ngay lập tức liền bị che giấu.
Anh liếc nhìn vệ sĩ nhẹ đẩy tay ra, mắt nhìn hướng lão Tony nói:
"Chúng tôi cũng muốn tham gia buổi đấu giá, ngài sẽ không phiền đâu phải không, ba?"Nhìn phóng viên Tony nặn ra nụ cười có phần không dễ chịu nói:
"Tất nhiên, sao ta lại ngăn cản chứ."Pete ngồi xuống ghế, Way cùng Yaya đứng phía sau.
Các vị đại gia từ khi YaYa bước vào liền nhìn cậu bé không rời, chỉ xét vẻ ngoài thì phải thừa nhận cậu bé xinh đẹp đến mức vô thực, làm người ta không kìm được say mê.
Lão Tony nhìn vậy ho khan nhắc mọi người về cậu bé đang đứng trên sân khấu.
Mọi người tỉnh táo lại bắt đầu tiếp tục đấu giá, lần này là một tác phẩm điêu khắc kế bên là một cậu bé khoảng 8-9 tuổi, các mức giá cao được đưa ra.
"1 triệu bath."
"2 triệu bath."
...
"10 triệu bath."Tiếp theo là tiếng của người chủ trì:
"Chúc mừng ngài Pete giành được vật phẩm."Way cứ cảm thấy lo lắng, không hiểu sao tim cứ đập liên hồi, không biết mọi người tiến hành kế hoạch sao rồi nữa.
Vật đấu giá tiếp theo vậy mà là bức tranh vẽ Babe, cậu trợn mắt, không lẽ ba đã bắt được Babe.
Người chủ trị sau khi giới thiệu sơ qua về bức tranh thì đấu giá bắt đầu.
"50 triệu bath."
"100 triệu bath."
"112 triệu bath."Người chủ trì định chúc mừng người chiến thắng thì giọng ai đó vang lên:
"Ha, các người thật sự tin đây chỉ là sự kiện đấu giá từ thiện sao? Tất cả chỉ là chuyện để che mắt của Quỹ những đứa trẻ đáng thương này."