Kenta nhìn người nào đó vui vẻ không biết mình đã cọ ra lửa thở dài, hắn không ngờ tác dụng của thuốc lại ảnh hưởng đến cậu.
Nhưng cũng cảm thấy may mắn vì là bản thân đã đưa người về, cứ nghĩ cậu trong vòng tay kẻ khác là hắn thấy khó chịu.
Kim cảm thấy cả người khô nóng, nhìn đôi môi hồng hồng của ai kia liền rướn người liếm nhẹ, rồi vươn lưỡi mút lấy.
Hắn kìm chế đẩy người ra;
"Đi, tắm nước lạnh sẽ dễ chịu thôi."Cậu nghe vậy liền khóc nấc lên giọng điệu oan ức:
"Các người ai cũng như ai, đều muốn ức hiếp tôi đúng không. Đồ xấu xa, ích kỷ, khó ưa."Hắn khó khăn lôi kéo cậu vào phòng tắm, nhẹ nhàng đặt cậu trong bồn tắm lúc này có lẽ do mệt mà ngoan ngoãn hẳn.
Cậu mắt lim dim nhìn hắn điều chỉnh nhiệt độ nước cho phù hợp, ánh mắt Kenta dịu dàng nhìn người trước mắt.
Từ lần trước không hiểu sao hắn không kìm được âm thầm đi theo cậu, âm thầm dõi theo, lòng sợ hãi sẽ bị chán ghét.
Hắn biết trong mắt cậu hắn là kẻ xấu, mỗi lần nhìn thấy đều không chút che giấu sự xa lánh.
Kim mơ màng nhìn người đang ngồi ỉu xìu trước mặt đưa tay chọc chọc vào má:
"Hửm, sao mặt anh lạ thế. Không đưa tôi về là không được lãnh lương hay bị phạt à. Đáng thương ghê, để tôi ôm an ủi nào."Kim ôm Kenta vỗ vỗ lưng làm cả hai ướt sũng nhưng hắn hình như cũng chẳng để tâm mấy, đây là lần đầu cậu ôm hắn nhỉ, dù là trong tình trạng không tỉnh táo nhưng hắn vẫn rất vui vẻ.
Cậu dựa lên vai anh giọng lè nhè kể lể:
"Anh biết không, nhà ở Hàn của tôi siêu giàu. Nhưng mà ở đó lạnh lắm, ba mẹ mãi đi làm, chỉ có cô giúp việc. Mỗi lần họp phụ huynh cũng là cô ấy đi. Bạn bè sẽ trêu chọc tôi là thứ không cha không mẹ. Ừm, có lần tôi còn bị bạn cùng lớp nhốt trong nhà vệ sinh rồi dội nước nữa."Hắn im lặng đau lòng nhìn cậu, Kim dụi đầu vào lòng hắn kể tiếp:
"Nhưng mà nhà tôi giàu nên tôi không sợ, tôi tìm hiệu trưởng, ông ta nghe tên ba mẹ tôi liền sợ hãi. Sau đó, bọn kia bị đuổi học, ba mẹ nói tôi làm mất mặt họ. Rồi ba tôi bị bệnh, không sinh con được nữa, thế là họ lại yêu thương tôi."Kenta ôm chặt cậu:
"Không sao, đều đã qua hết rồi. Bây giờ không phải vẫn rất tốt sao?"Cậu lắc đầu giọng buồn bã:
"Sớm muộn gì họ cũng ép tôi về kết hôn, sinh con thôi. Tôi chỉ muốn đua xe thôi, không muốn xem mắt cưới vợ đâu."Điện thoại reo lên đầu dây bên kia gấp gáp nói:
"Thuốc kia chưa được kiểm nghiệm rõ ràng, hơn nữa chỉ có mỗi lọ chỗ cậu thôi. Nhưng một phần tác dụng phụ là cảm giác như khi bị trúng chất kích thích. Mà cậu nên cẩn thận, một số kẻ cấu kết với lão Tony vẫn còn chưa sa lưới. Khi nào có tin tôi sẽ liên lạc, cúp đây."Hắn nhìn điện thoại tắt không biết giải quyết sao cho tốt, nhìn lại thì thấy cậu có biểu hiện lạ liền chạy sang xem.
Kim thấy cả người nóng bừng lên, khó chịu cực kì, cho dù đang ngâm trong nước lạnh cũng không dễ chịu hơn chút nào mà còn nóng hơn nữa.