Way mỉm cười ngẩng đầu hỏi:
"Vâng, ba muốn con làm gì?"Chỉ chờ như vậy Tony liền lộ ra ánh mắt tính toán nham hiểm mỉm cười:
"Ta đã sắp xếp dụ Babe đi ra ngoài một mình, nhưng con cũng biết nó đâu ngoan ngoãn để bị bắt. Nên là ta cần con sử dụng năng lực đặc biệt, con hiểu ý ta mà, phải không."Way gật đầu:
"Vâng, thực hiện ngay bây giờ luôn ạ? Có phải là quá vội không? Dù họ đã bớt đi đề phòng nhưng không dễ bắt được Babe đâu."Kenta đi vào ngắt lời:
"Cậu không cần để ý nhiều như vậy, chỉ cần làm theo lời ba là được, chúng tôi tự có sắp xếp."Tony gật đầu:
"Ta chỉ là đến thông báo cho con chuẩn bị tinh thần, ta không hy vọng tới lúc đó con lại vì tình cảm riêng mà thay đổi. Lần này ta sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu, ta nói được làm được."Cả hai rời đi ngay sau đó, khi đóng cửa ánh mắt Kenta nhìn lại làm cậu rợn người, đúng là không thể hiểu được mà.
Babe hôm nay ở nhà một mình vì Charlie đang bận đi thực tập, định tới gara thì nhận tin Alan dẫn người yêu trẻ đi du lịch nên tạm nghỉ hai ngày.
Nằm trên sofa Babe đem ảnh Way ra xem rồi thở dài, ánh mắt chứa sự buồn bã:
"Nếu mày còn sống thì thật tốt. Nếu như mày không đỡ cho tao thì..."Có đôi khi Babe cũng sẽ nhớ về quá khứ vui vẻ cùng Way, lúc đi học, lúc chiến thắng khi đua xe, tình bạn mười năm vốn dĩ đã qua mức bạn bè từ lâu, nó chẳng khác gì anh em ruột cả.
Có lúc Babe thật sự mong muốn tất cả chỉ là mơ, tỉnh dậy thì người bạn thân vẫn ở đây, chỉ tiếc có lẽ điều này chỉ xuất hiện trong mơ.
Tiếng tin nhắn ting ting vàng lên, đặt xấp ảnh trên bàn Babe mở điện thoại lên xem, là số lạ.
+653520876: Xin chào có thứ này muốn cho cậu xem <hình ảnh> <hình ảnh>
Vậy mà là ảnh của Way, khung cảnh không xa lạ vậy mà lại là nơi yên nghỉ của cậu, Babe tức giận lập tức trả lời.
Babe: Mày là ai, gửi ảnh Way với mục đích gì, hả?
+653520876: Nếu tôi nói có tin tức quan trọng về Way thì cậu có tới không?
Babe: Mày nghĩ tao tin mày à? Cậu ấy đã mất rồi, bọn mày còn muốn lợi dụng kiếm chác cái gì đây?
+653520876: Ha, cậu không thấy khung cảnh của ảnh rất quen thuộc à?
Babe: Thì sao, mấy cái ảnh này chỉnh sửa chả mất bao thời gian.
+653520876: Cậu sợ à, sợ nhìn thấy cảnh bản thân không muốn thấy là Way còn sống.
Babe: Mày thì biết cái gì, nếu Way còn sống người vui mừng nhất chắc chắn là tao.
+653520876: Vậy sao, vậy tại sao cậu không dám đến đây xác nhận, không phải cậu sợ thật chứ.
+653520876: Tôi không rảnh rỗi đến như vậy, cậu tin hay không là do cậu. Ngày mai 8h ở địa chỉ XX, tôi sẽ chờ ở đó. Đi hay không là ở cậu, không hối hận là được.
Babe: Tao sẽ không đi, mày đừng nghĩ lừa được tao.
+653520876: À tôi nói thẳng, nếu cậu đi cùng người khác thì tôi không xuất hiện đâu.Nhắn xong Babe quăng phắt điện thoại qua một bên:
"Bọn lừa đảo ngu xuẩn."Ngoài miệng nói như vậy nhưng thật lòng Babe muốn đi xem thử, ít nhất cũng có khả năng là thật.