Chương 10

737 74 10
                                    

Tỉnh dậy sau cơn say Way thơ thẩn ngồi trên giường suy nghĩ những lời Pete nói.

Cậu thật sự còn cơ hội lựa chọn sao, chẳng biết nữa.

Lúc nhỏ cậu từng sống trong một cô nhi viện nhỏ, mỗi ngày đều phải làm việc nếu muốn có ăn.

Các mẹ sẽ cho cậu nhịn đói nếu không làm hết các công việc.

Có đôi khi là xâu chuỗi hạt, lúc là đan len, làm các món đồ trang trí.

Có lần cậu được nhiệm vụ là đan 10 cái khăn bằng len, vậy mà khi đếm lại chỉ có 8 cái.

Có lẽ cậu mãi cũng chẳng quên được ánh mắt lạnh lùng dữ tợn của các mẹ, đêm đó cậu bị bỏ đói trong nhà kho tối tăm, lạnh lẽo.

Cậu co rút cả người mong tìm chút ấm áp giữa không gian lạnh lẽo này, hy vọng có người nào đó sẽ cứu cậu.

Trời sáng cậu được thả ra ngoài, các mẹ tức giận liếc mắt cảnh cáo cậu hôm nay vẫn không làm xong thì cứ chờ nhịn đói đi.

Cậu mím chặt môi ngăn nước mắt rơi xuống, im lặng đi về chỗ tiếp tục công việc dở dang.

Lúc này ba nuôi xuất hiện, ông ta mỉm cười tiến tới chào cậu, hỏi tên họ rồi nói muốn nhận cậu làm con nuôi.

Way lúc đó hạnh phúc tới nỗi chỉ biết ngây người ra cho tới khi các mẹ véo vào lưng thì cậu mới giật mình gật đầu đồng ý.

Cậu nhìn người trước mặt, thầm nghĩ có phải sau này mình sẽ được đi học, được ăn ngon phải không.

Về đến nhà ba nuôi, cậu ngỡ ngàng trước sự to lớn của nó, còn to hơn cô nhi viện nữa.

Cậu được phân ở một phòng nhỏ, có giường, kệ sách, 1 cái bàn nhỏ.

Quản gia nói ba rất bận, với ba chỉ đến thăm những đứa trẻ xuất sắc thôi, cậu phải cố gắng thật nhiều để tìm ra năng lực đặc biệt thì ba mới đến thăm.

Cậu ngoan ngoãn gật đầu, sau đó có người đến hướng dẫn cậu, ông ta liên tục nói năng lực của cậu là mạnh nhất là Enigma hiếm có.

Cậu chẳng hiểu gì nhưng ba nghe xong thái độ với cậu tốt hơn thấy rõ, thường xuyên đến thăm, mua đồ cho cậu.

Cho đến năm 16 tuổi, ba giao nhiệm vụ cho cậu trong vòng mười năm phải mang một người tên là Babe trở về.

Ba nói họ có xích mích nhỏ nhưng ba không muốn làm hại cậu ấy nên phải làm như vậy.

Cậu dần dần tiếp cận Babe, trở thành bạn bè thân thiết, có gì cũng chia sẻ của Babe.

Nhưng dần cậu cũng biết nguyên nhân rời đi của bạn thân, nhưng ba có ơn nuôi dưỡng cậu, hơn cả là cậu không dám chống lại ông ấy.

Sau đó cả hai gia nhập đội đua, cậu đứng giữa cả hai thật sự không biết làm sao cho phải.

Cậu yêu thầm Babe, âm thầm bên cạnh lâu như vậy nhưng hình như còn chẳng bằng Charlie vừa xuất hiện.

Điều khiến cậu đau đớn không phải là những cú đánh kia mà là những câu nói của bạn thân.

Thì ra trong mắt Babe cậu đã trở thành kẻ lừa dối, phản bội, không đáng tin như vậy.

Ngắm Nhìn Bầu TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ