Sẽ ra sao nếu...

253 35 4
                                    

Anh Jisoo và Seokmin có dự định sẽ nhận nuôi một đứa trẻ vào năm nay. Cả hội ai cũng hân hoan hớn hở chuẩn bị lên chức bố. Nói sao nhỉ, một đứa trẻ bình thường, lớn lên khỏe mạnh, nhận được nền giáo dục bình thường, chỉ có hai bậc phụ huynh, thì đứa trẻ nhà này lại có tới 14 bậc phụ huynh, một chương trình kế hoạch hoá hết sức táo bạo. Thực ra cũng không có gì bất thường lắm, đến YeoRo với DaDeol cũng có tới 1 ông bố chính thức và 13 ông bố tự nhận nữa thì nói gì đến đứa bé sắp đến gia đình bọn họ.

Lee Ha Young đến với 14 người bọn họ vào mùa xuân, khi chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán. Ngày đầu tiên được cặp SeokSoo đón về nhà, bé nằm gọn lỏn trong vòng tay của bố Hong, ngủ ngon lành. 14 tên đàn ông đầu 3 chen chúc nhau để ngắm nghía như thể lần đầu tiên được gặp gỡ một sinh linh bé nhỏ kỳ diệu đến như vậy, chỉ dám cãi nhau trong âm thầm vì không muốn làm bé thức.

- Thiên thần này nhìn là biết bố nó không phải Hong Jisoo rồi!

- Không thốt ra lời nào hay ho thì trật tự đi Myungho, nay mày quên chưa thiền đúng không?

- Bé đáng yêu quá, không giống Lee Seokmin chút nào...

- Cảm ơn mày nhưng nó là con tao

- Huhu, chào con, ba là Seungkwan

- Trật tự cho con bé ngủ đi

Sau một màn chào đón nồng nhiệt dù nhân vật chính chẳng biết đám đàn ông này là ai, anh Jisoo quyết định mang đứa bé vào trong phòng để tránh xa đám ồn ào này. Nhà Cheolhan sau khi nhìn thấy em bé cũng nằng nặc đòi nhận nuôi một bé, Kwon Soonyoung cũng cảm thấy ghen tị nhưng chưa kịp nói gì đã bị Lee Jihoon quạt cho nín họng. Tuấn Huy cảm thấy có một đứa bé cũng tốt, nhưng giờ đã có đứa nhỏ coi mình là ba như vậy chắc cũng đủ rồi, vấn đề là mẹ Văn có chịu được kiếp chung cháu này hay không thôi. Khi xác nhận Ha Young vẫn đang ngủ, bọn họ lại quay về bản chất của mọi buổi tụ tập, nhưng lần này không ồn ào và náo nhiệt như mọi khi.

___

Tháng vừa rồi cậu có đi câu cá với ba của Jeon Wonwoo, đương nhiên là hắn không biết việc này. Biểu hiện của ba Jeon cũng không có gì khác thường sau khi vừa tuột mất một cô con dâu danh giá, thậm chí còn không có ý kiến gì về hành động thiếu suy nghĩ của cậu con trai. Cậu chỉ cảm thấy quan hệ của hai cha con nhà này thật kì quái.

- Đây là lần đầu tiên bác thấy nó sống giống người bình thường.

Câu nói này khiến cậu vô cùng thắc mắc nhưng cũng không dám hỏi. Công nhận là hắn không phải người bình thường, nhưng không phải con cái trong tầng lớp thượng lưu giao du với nhau, kết hôn với nhau mới là điều bình thường để củng cố quyền lực hay sao? Cậu từng đọc nhiều tin tức về việc tài phiệt kết hôn với dân thường sau đó bị coi thường, đối xử tệ bạc, thậm chí bị chèn ép, gần như trắng tay khi thoát khỏi gia đình họ. Thôi vậy, cậu không giàu như gia đình Wonwoo nên cũng không ép mình hiểu suy nghĩ của những người có tiền.

Thực ra từ trước đến nay cậu thường đi riêng với ngài Jeon mà hắn không hề hay biết, ông nói rằng rất thích con người và tính cách cậu nên muốn giao du nhiều hơn, còn cậu thì cho rằng bản thân chẳng khác gì trò tiêu khiển của mấy người lắm tiền. Lúc đầu là như vậy, nhưng gặp gỡ nhiều mới biết ông giản dị đến mức cậu quên mất người trước mặt là cựu Giám đốc đài truyền hình, như thể đang nói chuyện với ông chú hàng xóm. Nghe thì có vẻ đáng tự hào nhưng ba con nhà họ Jeon đều bị sức hút của Văn Tuấn Huy làm cho mờ mắt rồi.

rosannryy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ