you are the one I love

263 28 2
                                    

- Bạn ơi, anh đặt vé xem "Elemental" vào tối nay nhé!

Jeon Wonwoo đã từng nghĩ, hình như chỉ có hắn là người cho đi duy nhất trong mối quan hệ này. Nhưng hắn cảm thấy, chỉ cần được ở bên cạnh người kia, mọi sự cho đi đều là xứng đáng. Dù Moon Junhui lúc nào cũng mang bộ dạng thờ ơ, hắn vẫn cảm nhận được chút mở lòng và đối xử đặc biệt từ đối phương.

Mọi người thường bảo, tình yêu khiến con người ta thay đổi, cả Wonwoo cũng vậy. Junhui không ăn được cà tím, hắn sẵn sàng ăn giúp cậu dù lúc nhỏ mẹ Jeon nói khàn cả giọng hắn vẫn không chịu ăn. Hắn bị bệnh sạch sẽ, cộng với việc không thích ăn hải sản, nên tuyệt nhiên không động vào những thứ như vậy, nhưng vẫn sẵn sàng xắn tay áo lên bóc vỏ tôm, gỡ cua cho cậu. Trước đây hắn không nhận ra, mỗi lần đi bộ, sẽ vô thức đi ra ngoài, rồi kéo cậu đi vào bên trong, lúc mở cửa xe sẽ vô thức chắn đầu cho cậu. Mùi thuốc lá đặc biệt khiến hắn không thích, nhưng khi đối phương là Moon Junhui thì lại vô cùng tò mò hương vị, dù thi thoảng vẫn sẽ nhắc cậu không được hút nữa. Việc thắt cà vạt đã làm cả nghìn lần đến mức nhắm mắt cũng làm được, nhưng sáng hôm nào cũng sẽ dựng cậu dậy thắt cho hắn, hắn nhìn gương mặt ngái ngủ trước mắt, miệng không ngừng càu nhàu nhưng động tác vẫn thoăn thoắt, không nhịn được đặt một nụ hôn lên má người kia.

Và ti tỉ lần thay đổi chóng mặt của Jeon Wonwoo khiến cậu bạn thân ngót nghét 15 năm Kwon Soonyoung cũng không thể tin được.

- Cậu ta không phải Jeon Wonwoo đúng không?

- Ừ, thằng bé chỉ là bạn thân ngót nghét 15 năm của nhóc thôi.

Hiếm có dịp thấy hắn rảnh rỗi không bám theo em người yêu chạy sang đây để trông nom Ha Young. Cuối cùng người này cũng chịu nhớ ra mình có một đứa nhỏ. Yoon Jeonghan và Kwon Soonyoung mỗi người một bên ghế sofa ngắm nhìn khung cảnh trước mắt, Jeon Wonwoo vô cùng thành thạo chăm bẵm bé con nhà bọn họ, hắn vô cùng chuyên nghiệp bế bé trong lòng, thậm chí ngâm nga mấy bài hát ru vô cùng giống các mẹ, Ha Young nằm ngoan ngoãn trong lòng người đàn ông này. Được anh Jeonghan hỏi về sự chuyên nghiệp này thì vô cùng vô tư trả lời:

- Ở nhà em trông Junie thế nào thì đến đây trông Ha Young như vậy!

___

Có lần gã đến SMorning để bàn công chuyện thì có điện thoại gọi đến, người kia thì đang ở làm việc, điện thoại thì ở bàn tiếp khách ngay gần chỗ gã, gã lén nhìn tên người gọi trên màn hình, hốt hoảng đến mức câm nín. "Em bé" cùng hai trái tim vô cùng chói mắt.

- Ê, ai gọi mày này...

- Ai?

-  "Em bé" này là ai đây, mày giấu Moon Junhui có...

Chưa kịp cảm thán hết câu thì đã thấy người vừa dán chặt mắt vào tài liệu đã đứng trước mặt mình, hớn hở cầm điện thoại cười ngốc như mấy thằng nhóc mới lần đầu biết yêu. Vẫn còn đang ú ớ thì đã nghe thấy giọng chửi không lẫn được vào đâu được của một tên bạn thân khác.

- JEON WONWOO, QUẦN LÓT CỦA EM CON MẸ NÓ BẠN CẤT Ở ĐÂU RỒI!

- Anh quên, anh đem đồ của bạn đi giặt rồi, nhưng hình như chưa kịp khô, bạn mặc tạm của anh nhé, nhưng mà Junie ơi...

rosannryy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ