Những điều kỳ diệu của Moon Junhui (1)

270 36 0
                                    

Điều kỳ diệu luôn diễn ra vào những ngày cuối cùng của năm, dù đối với Văn Tuấn Huy cũng không thần kỳ lắm. Cậu cho rằng mình đã sống đủ lâu để chứng kiến đủ những điều kinh dị, nhất là sau nụ hôn chấn động ngày hôm ấy, nhưng hóa ra những điều kinh dị vẫn chưa kết thúc.

Điều tiếp theo sau sự kiện chấn động ấy diễn ra vào giáng sinh. 14 người bọn họ thống nhất sẽ tổ chức giáng sinh ở nhà cậu bất chấp khoảng cách và thời gian đi lại. Đây cũng là khoảng thời gian khủng hoảng công việc qua đi, nên cậu cũng có thời gian để sắp xếp lại nhà cửa. Gọi là trang trí giáng sinh vậy thôi chứ cậu chỉ mua về một cây thông đặt ở phòng khách để cho mọi người biết mình cũng tổ chức giáng sinh như bao người.

Tuấn Huy không gặp người kia từ hôm hôm ấy, sau khi sự việc kết thúc cậu mới tự chửi bản thân bằng cả 3 thứ tiếng khi mà không phản ứng dữ dội hơn mà lại ngoan ngoãn để hắn điều khiển mình, đến lúc đó người ta đã lôi mình vào phòng, đắp chăn cho mình rồi ra về như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Giờ thì hay rồi, chuyện này lộ ra không phải cậu thành người thứ ba hả, Lee NaEun có đến nắm đầu cậu cũng chịu thôi, lúc đấy cũng không đòi cậu chịu trách nhiệm được.

Đến giờ hẹn thì mọi người cũng có mặt đầy đủ, Jeon Wonwoo cười hớn hở về phía cậu, ai cũng giương đôi mắt kinh hãi vì lâu lắm rồi không thấy bộ mặt này. Cậu âm thầm cầu nguyện cho bản thân, mong người con gái kia không bao giờ biết về câu chuyện sai trái này. Bữa tiệc giáng sinh năm nay hơi khác biệt so với bao buổi tụ tập khác, mọi năm mọi người sẽ đến bệnh viện của anh Jisoo dự lễ giáng sinh, anh bắt một trong số bọn họ đóng ông già Noel để phát quà cho bệnh nhân ở khoa nhi dù là bác sĩ cấp cứu, nhưng vì năm nay anh chuyển về bệnh viện tỉnh nên không có bệnh nhi nào để tặng quà. Đến phần tặng quà, Hansol năm nay may mắn nhận được quà của Triết Viễn, là một chậu cây xương rồng, cậu bị Seokmin tặng cho mấy lọ nước sát trùng, món quà của Chan là tệ nhất, lúc đầu thằng bé tưởng được Kim Mingyu tặng voucher gà rán xịn đét, ai mà ngờ hết hạn vào 23:59 ngày hôm nay.

- Đồ tồi tệ, anh tặng quà không có lòng thành gì hết!

-  Ờ, lòng anh để xào dưa rồi...

Vẫn như bao buổi tụ tập khác, bản chất của 14 người bọn họ gặp nhau chính là bia rượu, nghe Seungkwan và Chan tranh nhau đĩa đồ ăn, khi nào say quá thì sẽ đến quán karaoke. Seungkwan hứng lên muốn chơi Sự thật hay thử thách, rồi sau đó phải hối hận vì anh Jeonghan thách Chan hôn má thằng bé khi đầu chai hướng về Chan. Khi cả 12 người bọn họ đều bật điện thoại để quay lại khoảnh khắc vĩ đại này thì Chan nốc cạn ly rượu khiến cả hội hụt hẫng.

- Chú mày không nể anh em!

Lượt tiếp theo là vào Triết Viễn, vì đây là thành viên mới gia nhập nên ai cũng tò mò nhưng không ai dám hỏi, cậu tự tin là mình đã biết đủ các loại chuyện của cậu ấy nên nhường cơ hội cho người khác. Sau một hồi suy nghĩ, vẫn là anh Jeonghan lên tiếng:

-  Có bao giờ em không coi Junie là bạn không?

Tuấn Huy ho sặc sụa, Triết Viễn nhanh tay lấy khăn giấy đưa cho cậu. Tất cả đều lọt vào tầm mắt người đối diện. Cậu âm thầm giơ ngón giữa với Yoon Jeonghan, này là gắn kết tình anh em kiểu gì, đây là phá hoại thì có, đồ ác quỷ. Ai cũng hứng thú với câu hỏi này nên đưa mắt nhìn chăm chú 2 người bọn họ. Thời khắc cậu ngỡ người bên cạnh sẽ chọn uống thay vì làm tan nát tình bạn này thì người kia cất lời.

rosannryy...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ