Chương 40

68 6 0
                                    

Không nghĩ trái đất này lại tròn như vậy, cô lại gặp lại cô gái đã từng là đối thủ của cô khi còn làm ở công ty cũ đó là Du Du Lan. Người đối diện cũng không khác gì cô, cũng vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên. Cô ta cảm thấy sao Thiên Bình có thể may mắn đến vậy chứ, vừa từ chức ở công ty cũ lại được ngay công việc tại công ty Thiên Bạch.

Dù vậy nhưng Du Du Lan và Thiên Bình đều không để lộ cảm giác là hai người đã từng quen biết nhau. Du Du Lan liền không quan tâm đến sự xuất hiện của Thiên Bình liền chào hỏi Bạch Dương và ngồi xuống để trao đổi công việc.

Nay cô ta đến đây là nghe theo sự phân bổ của cấp trên họ muốn tiến hành một chương trình để đưa các sản phẩm thiết kế thời trang và nội thất (ngành này họ mới phát triển và đầu tư vào và đang định hướng phát triển xa hơn trong tương lai) nên muốn nhờ công ty Thiên Bạch có thể thiết kế dự án quảng bá thông qua các trò chơi mà công ty Thiên Bạch đang có trên thị trường và nhờ Thiên Bạch tạo một trang web nước ngoài riêng để thu hút các đối tác nước ngoài đầu tư vào công ty Vương Phong.

Vì sao họ cử Du Du Lan vì cô đã là trưởng phòng thiết kế và kế hoạch nên cô được giao nhiệm vụ tiến hành dự án này. Đây là một dự án lớn tìm được một đối tác tiềm năng như công ty Thiên Bạch thì cũng khá khó, với lại trước đây họ cũng đã từng đề xuất dự án của họ và nhờ bên Vương Phòng hỗ trợ nên lần này Vương Phong cũng đề nghị hợp tác lại cũng là điều hiển nhiên.

Còn về phía Thiên Bình, cô gác đi chuyện cũ đã xảy ra tập trung chuyên môn hiện tại của mình ghi chép lại những dự án Du Du Lan đang trao đổi với Bạch Dương. Cô cũng gạch dưới những trọng điểm của dự án.

Sau khi trao đổi xong hết về dự án Thiên Bình chuẩn bị đứng dậy chào rồi đi trước thì Du Du Lan lại nói đến cô,

"Xin hỏi anh Bạch Dương, tôi nghe nói là công ty anh chỉ có nam, sau lần này lại có sự xuất hiện của một cô gái ở đây vậy ạ?"

Bạch Dương cũng biết được, ngành IT bọn anh hiếm có nữ với lại công ty chỉ chủ yếu tuyển nam vì tính chất công việc tăng ca rất nhiều con gái sẽ không có sức làm nổi. Còn về sự xuất hiện ở đây có thể nói là bọn họ có quen biết từ trước. Nhưng anh cũng nói khéo

"Đây là đàn em của tôi, công ty tôi đang phát triển thêm mảng về thiết kế, cô biết mà con trai bọn tôi đôi khi cũng sẽ máy móc không có tính thẩm mĩ bằng con gái nên tôi đã gửi lời mời cô ấy đến đây làm việc, cô ấy cũng mới tới chưa đầy một tháng"

"À ra là vậy. Nếu vấn đề thẩm mĩ, không ngại anh có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ công ty chúng tôi, không cần phải thuê một người đã bị công ty tôi sa thải đến làm việc cho công ty mình chứ ạ" - Du Du Lan chẳng khác nào đang nói công ty nên sa thải Thiên Bình và tìm đến công ty cô để hợp tác về mảng thiết kế này thay vì để cô vào làm.

Bạch Dương biết Thiên Bình là nhân viên cũ của công ty Vương Phong nhưng anh không hề biết mâu thuẫn giữ cô gái đối tác này với Thiên Bình, nhưng qua lời nói của cô ta chẳng khác nào nói công ty anh nên sa thải Thiên Bình. Đúng là quá đáng lắm rồi.

Thiên Bình muốn yên nhưng cô ta lại không để cô yên, cứ muốn kiếm chuyện với cô.

"A thật ngại quá, cảm ơn ý tốt của cô vấn đề này là việc riêng của công ty chúng tôi, khi nào cần hợp tác về mảng thiết kế với công ty cô, bên tôi sẽ chủ động liên hệ nhé" - Bạch Dương còn giữ chút sĩ diện cho cô ta, nhẹ nhàng đáp, vì dù sao cả anh và Thiên Yết đề cùng đồng ý tuyển Thiên Bình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ