Chap 15

141 7 0
                                    


Sáng hôm sau, những kẻ say rượu đã tỉnh hết, cả phòng nữ khá náo nhiệt vì Xử Nữ và Kim Ngưu đi theo xin lỗi Thiên Bình không ngừng, cả Song Tử cũng nài nỉ với Bảo Bình, Cự Giải nhìn khung cảnh trước mặt không khỏi bật cười.

"Tớ đã nói cậu rồi mà Kim Ngưu, cậu mà uống là tớ từ mặt cậu"- Thiên Bình liếc ánh mắt sắc bén của mình

"Tớ xin lỗi mà, tại tớ thấy thật bất công"

"Vì một mình cậu mà cả đám phải ở nhờ nhà anh của Cự Giải đây nè"- Thiên Bình tức giận thật sự

"Là tớ không nên cho Kim Ngưu uống"- Xử Nữ thấy Kim Ngưu bị Thiên Bình mắng thật tội nghiệp

"Thôi đi, chúng ta xuống ăn sáng rồi nhanh về kí túc xá thôi"- Thiên Bình bỏ qua mọi chuyện rồi, cô làm gì mà có thế ngăn được đám này chứ chỉ là cô diễn chút thôi.

"Được"- cả 5 người đồng thanh và theo Thiên Bình đi xuống.

Sáu người bước xuống, Xử Nữ, Kim Ngưu, Song Tử ngạc nhiên sao lại có cả sáu nam thần ở đây, vì tối qua các cô say nên không hay biết gì hết.

"Các anh ấy cũng ở lại đây đó"- Cự Giải cười nói rồi cũng Bảo Bình, Thiên Bình tiến tới bàn ăn, chỉ có ba con người say hôm qua vẫn đứng chôn chân tại chỗ

"Ba cậu không tính ăn à?"- Bảo Bình làm ba con người đang đứng đó thức tỉnh.

Cả 12 người cùng nhau ăn sáng và cùng nhau lái xe về đến kí túc xá. Cuộc sống ở trường cũng quay về vị trí của nó. Đến hai tuần sau là ngày Nhân Mã và Sư Tử đều đi.

Tại sân bay lúc này, Kim Ngưu đã hứa với Nhân Mã là sẽ đến tiễn anh, cô còn kéo theo cả Song Tử, Cự Giải. Nhân Mã và Sư Tử đi thì các bạn cùng phòng của anh đều đi tiễn; Sư Tử đang buồn vì Xử Nữ không đến nhưng anh vẫn muốn cô đến gặp anh dù chỉ một lần; Cự Giải nhìn anh chỉ thấy anh cười cười nói nói với mấy người bạn của anh. Anh tiến đến cô và chào tạm biệt cô, nhưng nhiêu đó cũng làm Cự Giải vui; cô muốn anh luôn cảm nhận được cô luôn theo anh. Còn Nhân Mã thì nói chuyện với Kim Ngưu rất bình thường như hai người bạn với nhau; nói chuyện với Kim Ngưu, Nhân Mã cũng chỉ lướt qua Song Tử mấy lần.

Đến giờ bay, Sư Tử và Nhân Mã vào sân bay, bảy người chào tạm biệt với hai người họ xong cũng ra sân bay để đi về. Ba cô đi taxi tới đây nên vòng về ba cô đi nhờ xe của Bạch Dương với Thiên Yết. Thiên Yết chở Cự Giải, Song Ngư, Kim Ngưu; trên xe Song Ngư luôn luôn liếc nhìn Kim Ngưu, có lẽ cái đêm hôm đó anh không thể nào quên được dù Kim Ngưu không nhớ gì hết cả nhưng từ lúc đó có lẽ anh đã có cảm giác với cô; anh cảm thấy giờ chưa cần thiết, cô mới chia tay Nhân Mã nên cần có thời gian để tiếp nhận mối quan hệ mới. Thiên Yết nhìn thấy bạn mình luôn nhìn Kim Ngưu anh chỉ cười thầm anh tự hỏi các cô gái này có sức hút như thế nào mà lại thu hút được đám bạn của anh chứ. Trên xe Bạch Dương thì không xảy ra chuyện gì bất thường hết.

Một tháng sau khi Sư Tử và Nhân Mã đi cũng là lúc Thiên Yết, Bạch Dương, Song Ngư, Ma Kết cũng tốt nghiệp. Sau buổi lễ tốt nghiệp Bạch Dương liền rủ Bảo Bình đi ăn, cả hai hẹn gặp nhau tại trước cổng kí túc xá, anh lái xe tới chở cô đến một nhà hàng. Cô và anh ngồi vào bàn chỗ cửa kính để có thể nhìn cảnh.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ