Đến tiệm hoa, Thiên Bình xuống xe bước vào tiệm may còn Xử Nữ thì tiếp tục lái xe, trên đường về cô luôn nhớ tới cuộc gặp lúc nãy với Sư Tử, cô không biết nên nói gì với anh đến giờ cả hai vẫn không thể quen được với việc chia tay nhau. Nhưng cô không biết lúc đấy Sư Tử nghĩ gì nhưng cô có thể cảm nhận được ánh mắt anh nhìn cô không phải là ánh mắt mà anh dành cho cô bốn năm trước nữa nên cô đoán có lẽ giờ đây anh đã có người khác.
Sư Tử sau khi hẹn gặp những người bạn của mình anh nhận được điện thoại của Cự Giải nói cô đang buồn chuyện của gia đình, cô cần người tâm sự. Cô hẹn anh ở quán bar, anh bước vào quán bar thấy bóng dáng của cô gái quen thuộc, cô gái luôn chờ đợi anh nhưng giờ đây cô đang uống rượu, hai gò má đã đỏ ửng.
"Anh tới rồi sao Sư Tử?"- Cự Giải ngửi mùi hương quen thuộc, cô ngước mặt lên nhìn anh không biết do rượu hay gì nhưng hôm nay anh thật soái.
"Em uống nhiều rồi, mau về thôi"- Sư Tử không thể để cô ở trong quán bar thế này được nên kéo cô ra ngoài quán ba anh khoác tay Cự Giải qua vai mình, tay giữ chặt eo Cự Giải.
"Hôm nay em muốn uống cho thật đã"- Cự Giải uống tiếp không quan tâm đến mặt Sư Tử trông như thế nào.
"Không được, mau về thôi"- Sư Tử kéo li rượu trên tay Cự Giải để lại trên bàn rồi kéo cô ra ngoài xe.
Vào trong xe, Cự Giải đã say nhưng cô không chịu ngồi im áp sát mặt mình vào mặt Sư Tử làm anh ngạc nhiên nhưng chưa kịp phản ứng gì thì Cự Giải hôn anh, anh im lặng chấp nhận nụ hôn của cô, hôn đến không còn thở được Cự Giải mới buông môi của Sư Tử ra có lẽ cũng nhờ một phần men say làm mặt cô thêm ửng hồng.
"Em xin lỗi, do em say quá"
"Không sao. Giờ em có thể nói với anh chuyện gì được không?"- Sư Tử có chút luyến tiếc về nụ hôn nhưng không cần vội, cô và anh vẫn còn thời gian gần gủi, có lẽ anh nghĩ đến lúc anh nên đáp trả lại tình cảm của cô sau khi để cô chờ đợi mình năm năm.
"Ưm.., ba mẹ em muốn em đính hôn với Bạch Lăng Ngôn"- cô nhào vào lòng Sư Tử mà khóc.
"Vậy anh ta có đồng ý không?"-Sư Tử không thể kiềm chế được khi biết tin Cự Giải đính hôn với người khác.
"Em không biết, em muốn tìm anh ta để hủy hôn ước nhưng mỗi khi hẹn anh ta đều từ chối."
"Anh ta nghĩ mình là ai cơ chứ, giờ anh chở em về"- hành vi của Bạch Lăng Ngôn đối với Cự Giải làm cho Sư Tử tức điên lên.
Sư Tử chở Cự Giải về đến nhà cô, giờ cô đang ngủ nên anh bế cô vào trong nhà trước sự ngạc nhiên của những người giúp việc, ba mẹ của Cự Giải; mẹ Cự Giải từ trên lầu đi xuống thì nhìn thấy con mình đang ngủ say trong lòng chàng trai kia thì bà biết rằng con gái bà đã uống rượu vì chuyện đính hôn và có lẽ con bà rất thích nằm trong lòng chàng trai này; ba Cự Giải thấy người con trai lạ bế con gái mình ông là người có quy tắc con gái ông đang có hôn ước với Bạch Lăng Ngôn mà lại ở trong lòng một chàng trai lạ này làm ông cực kì khó chịu, mẹ Cự Giải biết được tính của ông nên đã yêu cầu bà quản gia cùng trợ lí của ba Cự Giải đưa cô lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...