Kết thúc tiệc, chỉ có một số người là say, điển hình là Song Tử, Kim Ngưu, Xử Nữ, Nhân Mã, Bạch Dương đã say, còn Bảo Bình, Cự Giải, Thiên Bình mặt chỉ hơi đỏ nhưng vẫn còn tỉnh táo còn Thiên Yết, Song Ngư, Ma Kết, Sư Tử là rất tỉnh táo. Các anh phải đưa các cô về nhà của Cự Giải, Bạch Dương đang say nên không thể để Bạch Dương lái xe nên người lái là Song Ngư, còn một chiếc xe nữa là xe của Sư Tử.
Thiên Yết chở Thiên Bình, Kim Ngưu, Nhân Mã; còn Sư Tử chở Xử Nữ, Cự Giải, Ma Kết; Song Ngư chở Bạch Dương, Bảo Bình, Song Tử. Ba chiếc xe chạy băng qua các đường để đi đến ngoại ô thành phố. Họ lái xe đến nhà của anh Cự Giải; đó là một căn nhà khá to, theo lỗi cổ kính. Cự Giải bước vào nhà đầu tiên và gặp ngay bà giúp việc.
"Trước mặt bạn con bà đừng gọi con là tiểu thư, hãy gọi con là cô chủ thôi"
"Vâng"- Bà giúp việc gật đầu.
"Cháu nhờ bà chuẩn bị phòng giúp cháu ạ"- Cự Giải nói xong bà liền lên dọn phòng cho các bạn của Cự Giải.
Lúc này, Song Ngư đỡ Kim Ngưu đang ngủ bước vào; Thiên Yết thì dẫn Nhân Mã vô; Bảo Bình dẫn Bạch Dương vô; Ma Kết thì dẫn Xử Nữ, Thiên Bình thì dẫn Song Tử vào; còn Sư Tử thì đi tay không bước vào nhà. Cự Giải chỉ chỗ cho các bạn mình lên phòng.
"Hay hôm nay các anh cũng ở lại đi, dù sao anh Bạch Dương với anh Nhân Mã cũng say rồi"- Cự Giải nói
"Cũng được"- Thiên Yết đáp.
Theo hướng dẫn của Cự Giải thì Thiên Yết dẫn Nhân Mã và Bảo Bình dẫn Bạch Dương lên tầng 3; còn Song Ngư dẫn Kim Ngưu và Thiên Bình dẫn Song Tử và Ma Kết dẫn Xử Nữ lên tầng hai. Nói trắng ra, tầng 3 sẽ là tầng của các anh, còn tầng 2 là tầng của các cô.
Thiên Yết cùng Bảo Bình dìu Nhân Mã và Bạch Dương lên tầng hai, tới phòng Thiên Yết ném Nhân Mã xuống giường và anh liền đi ra; còn Bảo Bình để Bạch Dương lên giường thì cô cũng tính đi nhưng chưa kịp đi đã bị Bạch Dương kéo lại, thật ra lúc tới nhà Cự Giải anh đã không còn say nữa rồi, Thiên Yết cũng biết điều đó nên để Nhân Mã lên giường xong anh đi luôn, để không gian riêng lại cho Bảo Bình với Bạch Dương.
"Anh.."- Bảo Bình ngạc nhiên nhìn anh.
"Em tính cho anh chờ đến bao giờ đây? Còn hơn một tháng nữa là anh ra khỏi trường rồi"- Bạch Dương hôm nay phải ép cô nói ra rằng cô thích anh.
"Ơ, em để anh chờ chuyện gì chứ?"- Bảo Bình không hiểu Bạch Dương đang nói gì.
"Anh biết em luôn quan sát anh từ phía sau; Anh biết em thích anh nhưng em lại không dám nói thẳng với anh, anh biết em luôn tìm cách gặp anh thông qua Thiên Bình,.."- Bạch Dương nói ra những hành động lén lút của Bảo Bình dành cho anh.
"Anh biết hết rồi thì sao? Em vẫn không xứng với anh, em là đứa nhút nhát, tự ti và còn ghen tỵ với Thiên Bình nữa"- Bảo Bình cắt ngang lời Bạch Dương, anh biết hết thì đã sao, một chỗ cô vẫn không xứng với anh.
"Sao em lại ghen tỵ với Thiên Bình?"
"Chuyện gì anh cũng giúp Thiên Bình, anh cũng tìm Thiên Bình,.. cái gì cũng là cậu ấy hết cả"- Bảo Bình cảm thấy căm ghét bản thân mình tại sao phải ghen tỵ với Thiên Bình cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...