Thiên Yết nhìn vào Thiên Bình, thấy cô đang nhìn về phía Ma Kết, anh biết năm đó Thiên Bình có thích Ma Kết nhưng cả hai vẫn không nói. Anh khi ấy cũng như là một người bạn, một người cho cô lời khuyên. Anh nhớ lại khi đang thảo luận về đồ hoạ của game ở thư viện chỉ có anh và cô nhưng cô luôn dò hỏi anh về Ma Kết hỏi cậu ấy thích ăn gì? Cậu ấy thường hay tới thư viện giờ nào? Cậu ấy thường rảnh giờ nào? Những câu hỏi của cô anh trả lời không sót một câu. Vì lúc đó cậu chưa có gì và không có can đảm để đảm bảo cuộc sống của cô và cho cô hạnh phúc. Anh chôn chặt tình cảm mình vào trong và làm người bạn bên cạnh của cô.
Lúc anh đang trong thời gian xây dựng công ty, Thiên Bình cũng giúp anh và Bạch Dương, cũng có gặp nhau vài lần để trao đổi thêm về thiết kế nhưng cô cũng xem anh như anh trai. Lúc cô đang học năm ba, anh có nghe cô kể về có cuộc thi thiết kế cô muốn tham gia. Anh cũng ủng hộ cô tham gia, hôm cuộc thi diễn ra anh đã âm thầm đến xem cô tham gia. Khi ấy anh thấy cô gương mặt buồn bả và ủ rũ nhưng anh không biết lí do vì sao thì Ma Kết gọi đến anh
"Alo Thiên Yết, cậu đến cuộc thi thiết kế của trường mình giúp tớ với nhé. Thiên Bình mời tới đến nhưng tớ có việc bận không đến được, cậu cứ nói với em ấy là cậu thay mặt tớ đi nhé"
"Được thôi, tớ cũng đang có việc ở trường"
Nghe như vậy Thiên Yết cũng hiểu được nguyên nhân cô ủ rũ như vậy, anh liền đến nói với cô.
"Hôm nay, Ma Kết có việc bận rồi, anh thay cậu ấy cổ vũ em nhé"
Thiên Yết xuất hiện làm Thiên Bình ngạc nhiên, gương mặt buồn bã của cô khi nãy đã không còn thay vào đó là một nụ cười tươi.
Thiên Yết cười nhẹ đáp lại và đưa cho cô bình nước, cô cầm bình nước từ anh và lấy lại bình tĩnh, bước vào cuộc thi.
"Em cảm ơn anh nhé"
Thiên Binh đi vào trong tham gia cuộc thi, Thiên Yết vẫn đứng ở cửa phòng chờ cô ra.
Sau hơn 4 tiếng đồng hồ, cô và các thí sinh khác đã ra.
"Ơ, nãy giờ anh vẫn đứng đây ạ?" - Thiên Bình bất ngờ trong khi cô thi anh vẫn không rời đi, ở ngay trước cửa phòng thi chờ cô đi ra.
"Không, anh có đi dạo một vòng rồi canh giờ quay lại đây chờ em ra"
Thiên Yết nói tiếp:"Giờ cũng trưa rồi, mình đi tìm gì ăn nhé"
Thiên Bình gật đầu và vác balo đi cùng anh.
Sau hôm đấy mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, Thiên Yết đi làm, Thiên Bình đi học. Cuối cùng cũng đến ngày có kết quả, sáng hôm ấy tay Thiên Bình run run không dám mở xem. Cô nhờ Bảo Bình xem giúp mình kết quả.
Ngoài việc đồng ý Bảo Bình không còn cách nào khác, cô truy cập vào trang kết quả thì thấy Thiên Bình ngay hàng thứ 3 - cô xếp vị trí thứ 3- nhưng cô không vội nói chỉ thở dài, giọng trầm lắng mang sự buồn rầu nói với Thiên Bình: "Cậu bị out rồi Thiên Bình của tớ ạ.", cô còn diễn đến mức quay lại ôm chặt an ủi Thiên Bình.
Thiên Bình nghe xong thất vọng, cô chưa chính mình xem nhưng nghe Bảo Bình nói xong cô cũng không dám xem đó là thật. Cô cũng không thèm nhìn lại bảng kết quả, tin vào lời Bảo Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...