Chap 21

114 5 1
                                    

Hôm nay là ngày đẹp trời, Xử Nữ đem hồ sơ đến công ty của chị mình vì chị cô để quên ở nhà, cô vừa đi qua một văn phòng cô nhìn thấy một người, đó là một chàng trai đang làm việc rất chú tâm và bận rộn, nhìn anh qua cửa kính trông anh thật quyến rũ khi đang làm việc. Chị cô xuống đón cô, thấy cô nhìn qua cửa kính, nhìn theo mắt của em gái thấy một chàng trai, cô mỉm cười.

"Em mới đến sao, Xử Nữ"

"A, chị em đem đồ cho chị"- Xử Nữ nhìn thấy chị gái mình đang cười mình, cô biết chị cô đã nhìn thấy những gì rồi, nhớ ra lí do mình đến đây, cô đưa ra tập hồ sơ.

"Được rồi, em lên phòng chị một lát đi"

"Vâng"- Xử Nữ cùng chị gái mình đi lên lầu và vào phòng có tên giám đốc.

Căn phòng cũng không có gì nổi bật chỉ là những kệ tủ để đầy những cuốn sách luật những tập hồ sơ của thân nhân, đối diện cửa ra vào là một cái bàn làm việc trên đó để cái bảng nhỏ" Giám đốc Chung Tuyết Giang", kế bên là một bộ bàn ghế.

"Tiếp quản vị trí này chị có mệt lắm không?- Xử Nữ tới bộ ghế và ngồi xuống một chỗ.

"Lúc đầu có hơi mệt nhưng giờ thì hết rồi"- Tuyết Giang lắc đầu.

Ở bên ngoài có tiếng gõ cửa "Cộc Cộc"

"Vào đi"- giọng Tuyết Giang vang ra ngoài, người ở bên kia cánh cửa nghe được rồi mở cửa bước vào.

"Ơ, Xử Nữ"- người bước vào là một chàng trai, anh nhìn giám đốc mình trước rồi lại nhìn qua người còn lại trong phòng, anh thấy một cô gái rất quen.

"Chào anh, Ma Kết"- Xử Nữ cúi đầu chào anh, lúc nãy lén nhìn anh ở dưới giờ lại gặp ở đây cô cảm thấy có phải cô có duyên với anh quá không.

"Giám đốc, đây là bản hồ sơ của tháng này à"- Ma Kết chào Xử Nữ rồi quay sang giám đốc của mình và đưa ra bản hồ sơ, xém chút nữa anh quên mất việc anh đến đây rồi.

"Được, đúng rồi cũng sắp đến giờ trưa rồi, cậu dẫn em gái tôi đi ăn đi tôi còn có chút việc bận"- Tuyết Giang nhận hồ sơ từ tay Ma Kết rồi nhìn đồng hồ, em gái cô cũng có chút tình cảm với anh chàng này nên cô lấy lí do để em gái cô đi với anh ta.

"Ơ chị này, em về nhà ăn là được rồi"- Xử Nữ thấy khó xử khi chị mình làm thế

"Vâng ạ"- Ma Kết gật đầu. Tuyết Giang khá hài lòng với thái độ của Ma Kết rồi nháy mắt với Xử Nữ, cô muốn anh chàng này làm em rể cô quá đi. Xử Nữ bất mãn nhìn chị mình.

Xử Nữ cùng Ma Kết đi ăn tại một nhà hàng gần công ty đây là nhà hàng được trang trí theo kiểu Thái, món ăn cũng là món Thái. Hai người ngồi vào bàn và gọi món, đến khi món ăn được dọn lên cả hai cũng không nói gì vì không biết phải nói gì hết.

"Giám đốc là chị của em?"- Ma Kết thấy không khí im lặng cũng nên nói gì đó.

"Vâng, và công ty đó là công ty của gia đình em"- Xử Nữ đáp.

"Vậy bốn năm trước em đã biết anh nộp hồ sơ vào công ty gia đình em sao em không nói cho anh biết"- Cuộc gặp bốn năm trước là tình cờ nhưng cô lại không cho anh biết đây là công ty của gia đình cô.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ