Hôm nay là ngày chủ nhật, nhóm nữ có hẹn với nhau đi họp mặt vào buổi tối Thiên Bình và Kim Ngưu được Xử Nữ qua đón đi, còn Song Tử với Bảo Bình thì được Cự Giải qua đón; nhóm Thiên Bình, Xử Nữ, Kim Ngưu đến nhà hàng Green trước, họ đến quầy tiếp tân hỏi phòng ăn cho sáu người, cô tiếp viên mời các cô đi theo mình, đến một phòng ăn khá là sang trọng. Có một chiếc bàn dài trên bàn là những chén dĩa được để sẵn cùng với một ngọn nến và có đủ sáu ghế không hơn không thiếu.
Mấy phút sau nhóm Cự Giải, Bảo Bình, Song Tử đến, Song Tử và Bảo Bình đều choáng ngợp với vẻ hào nhoáng của nó từ bên ngoài rồi, càng vô trong các cô càng không kìm được cảm xúc mà đỉnh điểm là cuộc hợp mặt này các cô cứ nghĩ là có bốn người thôi nhưng không là sáu Cự Giải, Bảo Bình và Song Tử đều ngạc nhiên vì sự có mặt của Thiên Bình và Xử Nữ, Song Tử nhanh chóng chạy đến ôm Thiên Bình còn Bảo Bình thì ôm Xử Nữ cũng lâu quá rồi các cô không gặp nhau.
"Hai cậu về sao không cho mình biết"- Song Tử bỏ Thiên Bình ra rồi nhìn qua Xử Nữ
"Mình nghĩ không gấp để tạo bất ngờ cho các cậu chứ"
"Mình thì nghe Bạch Dương nói là đã gặp hai cậu nhưng mình chưa thấy nên chưa tin"- Bảo Bình rưng rưng nước mắt.
"Giờ cậu tin đi là vừa rồi đấy"- Xử Nữ nhìn Bảo Bình lấy tay gạt nước mắt chuẩn bị rơi của Bảo Bình.
"Chúng ta ngồi đi, gọi món xong rồi ngồi nói chuyện"- Cự Giải dù không xúc động như Song Tử và Bảo Bình nhưng ở ngoài nhìn họ gặp lại thân thiết như ngày nào cô không khỏi xúc động.
Cự Giải quay sang nói chị tiếp viên đang đứng ở cửa chứng kiến những cảnh từ khi ba cô vào là chuẩn bị menu, cô tiếp viên nghe vậy liền đi lấy sáu menu đặt vào chỗ từng người
"Công nhận ở đây làm việc chuyên nghiệp thật"- Song Tử cảm thán.
"Các cậu gọi món đi"- Xử Nữ mở menu.
"Thôi thì cậu gọi luôn đi Xử Nữ tụi mình cũng đâu biết món nào ngon đâu"- Thiên Bình nhớ đến lần trước công ty tổ chức tiệc ở đây cô nghĩ Xử Nữ ở cương vị là trợ lí giám đốc nên chắc là cô biết được món nào ngon.
"Được"- Xử Nữ đứng dậy ra chỗ chị tiếp viên gọi món.
Chưa đầy năm phút các món ăn đều được bày sẵn lên bàn. Họ cùng nhau ăn.
"Xử Nữ với Thiên Bình đang làm ở đâu vậy?"- Bảo Bình hỏi
"Mình với Thiên Bình làm chung công ty, mình làm trợ lí giám đốc, còn Thiên Bình làm trưởng phòng thiết kế"- Xử Nữ đáp.
"Mình với Cự Giải cũng làm chung công ty của gia đình cậu ấy"- Bảo Bình đáp mà đã quên mất rằng mình chưa làm lành với Cự Giải mà đã nói như thế rồi. Cự Giải đang ăn nghe Bảo Bình nói vậy nhìn qua cô rồi cười nhẹ như là cảm ơn Bảo Bình đã chấp nhận lời xin lỗi với cô.
"Công ty của gia đình Cự Giải á? Giờ mới để ý nha Cự Giải với Xử Nữ rất hiếm khi nói về gia đình mình cho tụi này nghe đó"- Kim Ngưu nhớ lại những lần khi còn ở kí túc xá chỉ có Xử Nữ với Cự Giải là khi nói về vấn đề gia đình hai cô đều né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...