Tại quán cafe gần công ty Vương Phong, có hai cô gái đang ngồi cười thúc thích với nhau, cả hai cũng cười về kết quả của chị gái Xử Nữ, đúng như Xử Nữ đoán anh rể nhất định sẽ hạ được chị gái yêu dấu của cô.
"Còn về Cự Giải cậu tính thế nào?"- Thiên Bình nhắc đến chuyện này làm không khí im lặng đến lạ.
"Sáng hôm nay mình đã thông suốt rồi, Sư Tử có quyền lựa chọn người anh ấy thích và Cự Giải là lựa chọn của anh ấy mình không thể làm gì được dù gì mình cũng là người nói lời chia tay"- Xử Nữ nhìn ra bên ngoài tay cầm muỗng xoay đều cafe trong cốc.
"Cậu nghĩ thông vậy là tốt rồi, cậu nên đi gặp Cự Giải đi, cậu ấy rất buồn vì thái độ hôm qua của cậu đấy"
"Ừm"- Xử Nữ gật đầu, Thiên Bình nói đúng cô nên đi gặp Cự Giải nếu không tình bạn sẽ không còn nữa. Thiên Bình cũng nhìn theo Xử Nữ cả hai im lặng một lúc, ở thêm mấy phút nữa rồi họ cùng nhau ra về.
Tại công ty King lúc này, Kim Ngưu tan làm và đang đứng dưới công ty chờ Song Ngư đến đón, rồi đột nhiên Sư Tử cũng đi ra và thấy Kim Ngưu đang đứng đó anh lại bắt chuyện với cô.
"Em đang chờ ai vậy?"
"Em đang chờ anh Song Ngư"
"Hở? Em chờ Song Ngư đừng nói với anh là hai người đang..."- Sư Tử ngạc nhiên khi nghe đến tên Song Ngư được thốt ra từ miệng Kim Ngưu, anh không dám tin vào những gì mình đang nghe. "Hai người quen nhau khi nào vậy?"- Sư Tử hỏi tiếp để dám chắc mình không nghe nhầm.
"Em cũng không biết nói anh thế nào từ lúc anh đi du học anh Song Ngư theo đuổi em, anh ấy theo em đến hai năm, trong hai năm theo đuổi đó em đã có tình cảm với anh ấy và giờ em và anh ấy đã quen nhau được hai năm"- Kim Ngưu suy nghĩ nên trả lời anh thế nào cho thật hợp lí.
"WOW, anh không nghe lầm chứ, Song Ngư theo đuổi em à"- Sư Tử lần đầu nghe bạn mình theo đuổi con gái nhà người ta đó, tình ra phòng anh ai cũng có gái theo mà nhưng không ngờ bạn anh lại theo đuổi cô bé Kim Ngưu này đến tận ba năm vậy mà anh không biết cũng không nghe cậu ta nói.
"Vâng ạ"- Kim Ngưu cười đáp, nghĩ lại năm đó đến cả cô còn không tin mà dù anh đã ra trường đi làm nhưng anh vẫn luôn quan tâm cô luôn rủ cô đi ăn, đi chơi,... rất nhiều, những điều đó đã làm cô cảm động và đáp lại tình cảm của anh.
Vừa lúc đó, xe Song Ngư cũng đã đến anh thấy Kim Ngưu đang đứng nói chuyện với thằng bạn mình anh bước xuống xe rồi đi qua chào hỏi Sư Tử.
"Bạn bè bao nhiêu năm chung phòng vậy mà cũng giấu"- Sư Tử chọc Song Ngư
"Có hỏi đâu mà nói"- Song Ngư nghe Sư Tử nói anh nhìn xuống Kim Ngưu cô chỉ cười, anh nhìn cô là biết cô đã kể mọi chuyện cho Sư Tử nên cậu ta mới nói như thế cậu bình tĩnh trả lời.
"Hai người đi vui vẻ nha, tạm biệt cậu, tạm biệt em Kim Ngưu"- Sư Tử biết Song Ngư vậy là đang tỏ ra khó chịu vì anh đang nói chuyện với bạn gái cậu ta, anh cũng không muốn làm kì đà cản mũi nữa nên cũng đi.
"Em lên xe đi"- Song Ngư thấy Sư Tử cũng đi rồi anh và Kim Ngưu cũng nên đi
Nghe lời Song Ngư, Kim Ngưu lên xe ngồi vào ghế phụ của xe, anh cũng theo cô lên xe rồi cả hai cùng nhau lái đến một quán ăn. Trên đường đi, Kim Ngưu chỉ thấy anh tập trung lái xe không hỏi cô gì hết, cô nhìn anh không chớp mắt rồi đột nhiên anh nói một câu làm cô giật mình
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...