Anh theo lời dặn của Thiên Bình chở Xử Nữ về đến nhà chị của cô, anh ở ngoài trước cổng bấm gọi một cuộc cho chị của Xử Nữ, mấy giây sau chị Xử Nữ chạy ra.
"Lăng Ngôn, Xử Nữ đâu rồi?"- Tuyết Giang nhìn vào ghế phụ nhưng không thấy. Lăng Ngôn liếc ánh mắt ý chỉ ở phía sau.
"Em mở cửa cho anh chạy xe vô đi"- nghe lời Lăng Ngôn, cô đẩy cổng mình to ra cho xe chạy vào. Khi xe chạy vào, cô đóng cổng lại và mở ngay ghế sau đỡ Xử Nữ ra.
Tuyết Giang dìu Xử Nữ đang say mèm vào nhà rồi cô đưa thẳng Xử Nữ lên phòng mình, đưa Xử Nữ lên phòng rồi cô xuống phòng khách nói chuyện với anh họ mình.
"Sao Xử Nữ lại uống say đến mức vậy chứ?"
"Anh cũng không biết, có một người bạn gọi anh nói là Xử Nữ say rồi, anh đến đưa Xử Nữ về"- Lăng Ngôn ngã người ra ghế sofa."
"Thôi anh ngủ lại đây đi, sáng mai cho Xử Nữ nghỉ giúp em"-Đến cả Bạch Lăng Ngôn không biết đành phải chờ Xử Nữ dậy để mà hỏi thôi.
Thiên Bình về đến nhà nhận được cuộc gọi của Cự Giải cô nhấc máy
"Thiên Bình, Xử Nữ có sao không?"- dù không nhìn rõ mặt nhưng nghe giọng Cự Giải thì đang rất lo lắng cho Xử Nữ.
"Cậu ấy không sao đâu, cho cậu ấy thời gian để chấp nhận đi. Mình nghĩ vài ngày nữa cậu ấy sẽ hẹn gặp đó"
"Cậu nghe hết rồi, cậu có ghét mình không Thiên Bình"- Cự Giải giọng buồn.
"Không hẳn là là ghét, mình thấy tình cảm là thứ không thể miễn cưỡng được, Sư Tử đã chọn cậu nên mình sẽ tôn trọng quyết định của Sư Tử có lẽ Xử Nữ cũng thế chỉ là cậu ấy không chấp nhận chuyện năm năm trước thôi"- Thiên Bình nhẹ nhàng đáp.
"Cảm ơn cậu Thiên Bình"- Cự Giải xúc động, cô biết Thiên Bình là người hiểu chuyện.
"Không có gì đâu, mình sẽ khuyên Xử Nữ giúp cậu. Cũng trễ rồi cậu ngủ đi"
"Được, tạm biệt cậu"-Cự Giải cúp máy, Thiên Bình bỏ điện thoại lên bàn và đi tắm rồi vào ngủ ngay.
Sáng hôm sau là thứ hai, ai cũng phải đi học đi làm, Thiên Bình đi làm như bình thường, cô đi đến phòng làm việc thì nhận được tin hôm nay Xử Nữ không đi làm, cô thấy giờ này cũng khá sớm nên không tiện gọi cho Xử Nữ chờ giờ ăn trưa rồi gọi.
"Chị Thiên Bình, chị đi kí hợp đồng thế nào rồi?"- Tĩnh Chi đem hồ sơ vào phòng cho Thiên Bình
"Kí được rồi, à mà chị giao em thiết kế giao diện giùm chị nha, chị sẽ làm những phần khác"- Thiên Bình cũng khá tin tưởng cô bé này.
"Ơ nhưng em chưa có kinh nghiệm"- Tĩnh Chi e sợ rằng lỡ như làm sai gì đó có thể liên lụy đến Thiên Bình.
"Chị có xem qua mấy mẫu thiết kế của em rồi, ý tưởng của em cũng rất hay với lại chị cũng tin tưởng em, đúng rồi chị cũng đang thiếu vị trí thư kí hay em làm luôn đi, chị sẽ nói với giám đốc"- Thiên Bình đặt hai tay lên bàn.
"Em cảm ơn chị ạ"- Tĩnh Chi vui mừng hết cỡ luôn xém chút nữa cô nhảy lên ôm Thiên Bình rồi.
"Em về làm đi, chị sẽ nói giám đốc"- Thiên Bình cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...