Chap 31

79 6 1
                                    

Thiên Bình đi cùng Song Ngư và Kim Ngưu về, Xử Nữ thì đi riêng với Ma Kết, Cự Giải và Sư Tử đi cùng với Nhân Mã và Song Tử.

Trên xe của Sư Tử, Cự Giải thì biết chỗ Song Tử nhưng Nhân Mã thì cô chưa biết, cô quay xuống hỏi

"Nhà anh ở đâu thế?"

"Chung cư A2"- Nhân Mã đáp.

Cự Giải nhìn qua Song Tử, Song Tử cũng hiểu vì sao Cự Giải lại nhìn mình như vậy cô chỉ nhún vai đáp lại cô.

"Song Tử em ở đâu vậy?"- lần này là đến lượt Sư Tử hỏi

"Chung cư A2 ạ"

Ra là hai người ở cùng khu chung cư, trùng hợp thật. Sư Tử chỉ "à" với câu trả lời của Song Tử, anh nhìn qua Cự Giải thấy cô cũng nhìn anh và thở dài.

Đến chung cư A2, cả Song Tử cùng Nhân Mã bước xuống, Song Tử đi lên trước bỏ Nhân Mã ở đó nhìn qua là hai người trong xe biết quan hệ của họ đang không tốt, có lẽ Song Tử đang giận Nhân Mã.

Thế rồi Nhân Mã chào Cự Giải và Sư Tử rồi cũng đi lên. Tiếc là anh không thể đuổi theo cô, cô đã đi nhanh và vào nhà không quan tâm anh thế nào.

Trong xe lúc này chỉ còn có hai người, Cự Giải cũng có chút mệt mỏi nên dựa người ngủ một lát, chạy mấy phút rồi cũng đến nhà Cự Giải, anh không nỡ để cô tỉnh giấc nhưng đành phải gọi cô dậy, anh lay người cô.

Cự Giải chỉ "um" lên một tiếng rồi từ từ mở mắt ra, cô nhìn ra ngoài cửa đã thấy nhà mình ở ngay đó, cô quay qua nhìn Sư Tử thấy anh, cô cười nhẹ rồi hôn anh một cái rồi chào tạm biệt.

Chưa để Cự Giải kịp mở cửa, anh nắm tay cô lại và kéo vào để anh hôn cô, một tay anh nắm tay cô, tay kia anh đặt lên gáy của cô còn cô lúc đầu hơi bị bất ngờ nên chưa kịp phản ứng thế nào, sau đó anh cũng đáp lại nụ hôn của anh, cô ôm anh.

Nụ hôn rất sâu, mãnh liệt, nhưng anh cũng đành buông cô ra, cô thở hổn hển.

"Anh sao thế?"- Cự Giải hỏi anh.

"Muốn biến em thành cô dâu của anh như cách mà Bạch Dương đã làm với Bảo Bình"

"Anh đừng lo, em sẽ không thay lòng nhanh như vậy đâu"- Cự Giải cười nhẹ.

"Anh không nói đến việc đó"

"Em biết chứ, anh muốn anh và em kết hôn như Bạch Dương và Bảo Bình nhưng chúng ta phải đợi đã, đợi thêm một thời gian nữa được không, chúng ta chỉ mới chính thức quen nhau gần đây thôi"- Cự Giải biết điều anh muốn nói nhưng cô thấy mọi thứ diễn ra quá nhanh, cô và anh cần thời gian để tìm hiểu, cũng chỉ mới quen gần đây.

"Được, anh sẽ đợi"- Sư Tử gật nhẹ.

Cự Giải cũng không còn gì nữa nên cô quyết định tạm biệt anh, mở cửa xe và đi vào nhà.

Sư Tử ngồi lại trên xe, anh nghĩ cô cũng nói đúng chỉ mới quen gần đây không cần phải nhanh cứ từ từ mà chinh phục cô. Cuối cùng anh lái xe đi về nhà

.

.

Bên Xử Nữ và Ma Kết

Xử Nữ ngồi ghế phụ, cô lâu lâu tự dưng lại cười làm Ma Kết thấy khó hiểu.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ