Chap 4

254 10 0
                                    



Đi shopping xong cũng đã mệt, họ đến một cửa hàng ăn trong trung tâm thương mại để ăn. Họ ghé một cửa hàng lẩu, khi bước vào thì thấy cả sáu nam thần đang ngồi ăn, vì họ không ngồi ở khuất. Cả sáu nam thần cũng nhìn thấy cả sáu người họ, Bạch Dương đến chào Thiên Bình, và ý muốn nói Thiên Bình cũng nên giới thiệu một chút.

"A. Giới thiệu với anh, đây là Chung Xử Nữ, Thẩm Cự Giải, Hứa Song Tử, Tần Kim Ngưu và Nhan Bảo Bình anh đã biết lúc sáng nay, họ đều là bạn cùng phòng của em."- Thiên Bình giới thiệu từng người bạn của mình cho Bạch Dương

"Anh thấy dù sao ở đây cũng không còn bàn hay mời bạn của em ngồi chung với tụi anh luôn đi"- Bạch Dương mở lời mời họ, cả đám đi chung với Bạch Dương cũng không nói gì ngầm đồng ý.

"Như vậy được sao?" - Thiên Bình hơi ngại dù sao các anh cũng là nam thần của trường, khó nữ sinh nào mà với tới được.

"Không sao"- Không để Thiên Bình từ chối Bạch Dương kéo tay Thiên Bình ngồi xuống, điều này làm Bảo Bình đứng nhìn có chút buồn.

Thế là các cô cũng ngồi xuống ăn cùng các anh.

"Anh xin giới thiệu với các em, anh tên là Hàn Bạch Dương, đây là Lâm Sư Tử, Cố Ma Kết, Hoắc Nhân Mã, Dương Thiên Yết, Trác Song Ngư" - Bạch Dương chỉ vào từng người

"Tụi anh là nam thần của trường mà, làm sao mà không biết các anh được chứ, chỉ có con nhỏ Thiên Bình là nó không biết thôi anh"- Kim Ngưu nói

"Tụi anh nổi tiếng vậy sao"- Lâm Sư Tử nghe tới sự nổi tiếng là không kiềm chế được

"Vâng"- Xử Nữ đáp kèm theo lườm luôn Sư Tử vì lần trước.

"Tụi em cũng nên giới thiệu một chút đi chứ"- Hoắc Nhân Mã cũng muốn biết các cô gái này là ai. dù sao Nhân Mã biết các cô vì hôm trước ở căn teen có hai cô gái bàn về Trác Song Ngư.

"Em xin giới thiệu với các anh em tên Nghiêm Thiên Bình, đây là Tần Kim Ngưu, Hứa Song Tử, Thẩm Cự Giải, Nhan Bảo Bình, Chung Xử Nữ"- Thiên Bình đứng ra giới thiệu những người bạn của mình dù sao cô đã gặp qua ba người trong nhóm sáu người họ.

"Chào các em"- Thiên Yết, Ma Kết, Song Ngư, Nhân Mã, Sư Tử cùng chào 6 người họ.

Cả 12 người cùng nhau ngồi ăn chung rất vui vẻ, lúc này có vẻ trước mắt sáu người nữ chẳng phải là nam thần gì hết cả họ cũng chỉ là những người bạn, người đàn anh cùng nhau ăn tối thôi. Kết thúc bữa ăn họ ra về đến kí túc xá thì chia hai ngã vì kí túc xá nam nữ ở các khu khác nhau. Đến khi những chàng trai đi khuất, thì các cô nàng giờ đây mới có thể bình tĩnh trở lại, họ không ngờ lại cũng được ăn với các nam thần.

"Các cậu tin được không? Tụi mình cùng ăn với các nam thần đó"- Song Tử đang không thể tin vào những gì xảy ra hôm nay.

"Anh Thiên Yết nhìn có vẻ khá lạnh lùng" - Cự Giải lúc ăn luôn nhìn vào Thiên Yết.

"Cậu để ý người ta quá đó Cự Giải"- Song Tử châm chọc Cự Giải vì cô biết Cự Giải lúc ăn luôn nhìn về Thiên Yết.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ