Chap 13

123 6 0
                                    

Khi Kim Ngưu đi, Nhân Mã ở lại đó suy nghĩ một chút rồi cũng đứng dậy đi về phòng. Hôm nay anh được giáo sư của khoa anh thông báo rằng anh đã nhận được học bổng đi du học và muốn khoe với cô nhưng chưa kịp khoe đã xảy ra chuyện như thế này.

"Nói chuyện với Kim Ngưu thế nào rồi?"- Thiên Yết hỏi

"Cô ấy không giải thích gì cả"- Nhân Mã đáp, Thiên Yết có thể hiểu vì sao Kim Ngưu không giải thích cho Nhân Mã, vì lúc đó Nhân Mã đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình được nên cho dù Kim Ngưu có nói gì Nhân Mã cũng không tin.

"Cậu nên cho cô ấy thời gian đi"

"Nhưng tớ không còn thời gian, tớ sắp đi Nhật" - Nghe Nhân Mã nói thế, Thiên Yết cũng chỉ im lặng.

Kim Ngưu về đến phòng với tâm trạng buồn bã, vừa mở cửa phòng Thiên Bình đã chạy đến hỏi cô

"Nhân Mã và cậu vẫn ổn chứ?"

"Anh ấy đang tức giận nên tớ có nói thế nào anh ấy cũng không tin"- Kim Ngưu nhìn Thiên Bình rồi nhìn đám bạn mình và cái laptop đang sáng cô liền nhận ra các bạn cô đã biết mọi chuyện.

"Tớ xin lỗi, vì tớ đã làm cho cậu và Nhân Mã..."- Xử Nữ áy náy với bản thân.

"Không đâu, nhờ cậu mà biết rằng Nhân Mã chưa bao giờ tin tưởng tớ."- Kim Ngưu bước đến giường.

"Nhưng cậu với anh ấy..."- Song Tử thấy trong suốt thời gian quen nhau, cả hai người đã rất thân thiết với nhau, vì chuyện hôm nay mà dẫn đến như vậy là không đáng.

"Có lẽ tụi mình nên dừng lại ở mức độ là thanh mai trúc mã thôi, không thể tiến tới yêu được"- Kim Ngưu luôn nghĩ cả hai người hiểu nhau nhưng không cảm giác hiểu đó chỉ dừng lại ở mức thanh mai trúc mã, không thể lớn hơn được nữa.

"Khi nào cậu sẽ nói với anh ấy?"- Bảo Bình hỏi

"Mình sẽ chờ hai tuần nữa"- Kim Ngưu đáp

"Vậy cậu cứ nói hết lòng mình với anh ấy đi, tớ nghĩ anh ấy sẽ hiểu"- Cự Giải nói

"Ừ"- Kim Ngưu gật đầu

"Chúng ta mau đi ngủ thôi"- Bảo Bình thấy hôm nay xảy ra quá nhiều chuyện không vui rồi nên muốn cho mọi người quên hết chuyện hôm nay.

Hai tuần sau, hôm nay là ngày Thiên Yết và Bạch Dương đi chạy thử chương trình game, cả hai đã lên đường và đi đến thành phố B. Cùng ngày hôm nay Kim Ngưu hẹn Nhân Mã ra quán cafe Nắng nói rõ mọi chuyện với nhau. Kim Ngưu ngồi trong quán chờ anh tới.

"Em muốn giải thích với anh thế nào?"- Nhân Mã không muốn gặp Kim Ngưu ngay lúc này lắm nhưng khi nghe Kim Ngưu gọi anh ra để giải thích mọi chuyện thì anh liền đồng ý.

"Em sẽ cho anh chuyện hôm đó, hôm đó Xử Nữ tâm trạng đang rất buồn vì cậu ấy đưa ra quyết định chia tay với Sư Tử, cậu ấy rủ tụi em uống rượu chung nên mới có chuyện xảy ra ngày hôm đó. Em cũng có lỗi vì em đã không từ chối, em không biết rằng tửu lượng mình lại thấp, em chỉ uống một chai là đã say"- Kim Ngưu kể lại chuyện hôm đó.

"Vậy sao Song Ngư là xuất hiện ở đó?"

"Tụi em uống say nên không biết đã đụng trúng phải bọn lưu manh trong quán, Thiên Bình đã gọi cho Bạch Dương để nhờ sự giúp đỡ và lúc đó anh Bạch Dương, Thiên Yết, Ma Kết, Song Ngư cũng ở đó để giúp tụi em. Lúc đó anh Song Ngư bế em lên tầng trên để cho em ngủ cho đến khi tỉnh rượu và lúc đó đã bị một người chụp được."- Kim Ngưu nói đến đây Nhân Mã đã hiểu ra mọi chuyện.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ