Về đến biệt thự, Song Tử đi trước, Nhân Mã đi sau, cô lấy làm lạ, sao hôm nay biệt thự im thế cũng mới ngủ dậy mà không lẽ kéo đi đâu rồi, cô đi nhanh chân hơn cô thấy cửa chính khá im nên cô đi thẳng tới phòng bếp, cô vừa bước vào một âm thanh "bùm" làm cô giật mình xém chút nữa đã ngã ra sau.
Sau tiếng bùm đó là những khuôn mặt của những người khác lần lượt xuất hiện và cùng hét to một câu "Chúc mừng sinh nhật, Song Tử" thì ra hôm nay là sinh nhật cô vậy mà cô lại quên mất ấy chứ.
"Mau vào thổi nến nào Song Tử"- Kim Ngưu chạy lại kéo cô vào không để cô đứng chỗ cửa nữa.
"Cái bánh này là Cự Giải làm cho cậu đó nên cậu phải ăn cho hết"- Thiên Bình nói thêm.
"Được"- Song Tử vui vẻ gật đầu, tình yêu không thể không có cũng được nhưng tình bạn đáng quý này cô phải giữ không thể để mất.
"Cậu mau ước rồi thổi nến đi"- Bảo Bình đã đói lắm rồi, cô hối thúc Song Tử.
"Mình làm giờ nè"- Song Tử chấp hai tay lại cô cầu nguyện rằng tình bạn của các cô sẽ luôn bền chặt, cầu nguyện xong Song Tử liền thổi nến mọi người đều vỗ tay. Và tất cả cùng nhau nhập tiệc.
Nhưng có một người luôn mang một tâm trạng không thể ăn uống được gì hết cả, Kim Ngưu chợt thấy ánh mắt Nhân Mã có gì đó không ổn, cô nhìn qua Song Ngư thấy anh cũng thấy điều mà mình đang thấy. Kim Ngưu đến cạnh Song Ngư và cùng đi sau Nhân Mã ra vườn gần phòng bếp.
"Cậu sao thế Nhân Mã?"- Song Ngư hỏi anh.
"Song Tử nói cô ấy thích mình"- Nhân Mã đáp nhưng trong lời nói có chút gì đó không hề ổn.
"Cậu trả lời thế nào?
"Mình im lặng"- Nhân Mã cầm ly nước xoay xoay.
"Cậu ấy rất tốt, sao anh lại không chấp nhận?"- Kim Ngưu đến giờ mới lên tiếng.
"Vì trong lòng anh ấy còn tình cảm với cậu, không buông cậu ra được"- Song Tử đột nhiên xuất hiện làm cả ba người ngạc nhiên.
Tự nói với bản thân là không nhìn anh nhưng trong vô thức cô lại nhìn anh và thấy anh đi ra ngoài vườn cô tính là sẽ không để tâm nữa nhưng cô thấy theo sau anh là Song Ngư và Kim Ngưu nên cô đi ra xem sao
"Song Tử, nhưng mình đã có Song Ngư rồi"- Kim Ngưu nghe Song Tử nói ngạc nhiên.
"Cậu có người yêu rồi thì sao chứ, người yêu cũ của cậu vẫn có quyền nhớ nhung cậu mà"- Song Tử cười trừ.
Kim Ngưu im lặng không thể nói thêm gì nữa.
"Mình vào trong"- Song Tử không muốn Kim Ngưu phải khó xử trước mình nên cô vào trong cùng vui với mọi người
"Em đi vào theo cô ấy đi, anh sẽ nói chuyện với Nhân Mã"- Song Ngư bảo Kim Ngưu nên vào trong để cậu ở đây nói chuyện.
"Được"- Kim Ngưu nghe lời anh cùng đi vào theo Song Tử.
Lúc này ở ngoài sân chỉ còn Nhân Mã và Song Ngư.
"Cậu vẫn chưa quên được Kim Ngưu thật sao?"- Song Ngư hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...