Qua mấy ngày sau, Thiên Bình theo lời mời của Thiên Yết đến công ty Thiên Bạch của anh làm việc. Ngay khi bước vào không gian bên trong vẫn không thay đổi bao nhiêu. Bạch Dương nghe tin cô đến công ty làm việc thì anh cùng những anh em khác trong công ty chào đón cô rất nhiệt tình, làm bản thân của Thiên Bình cũng cảm thấy không thoải mái lắm nhưng vẫn tỏ ra vui vẻ với mọi người.
"Chào mừng em gia nhập vào công ty" - Bạch Dương hô hào to nhất đám.
"Sau này em sẽ kêu Bảo Bình quản lại anh"- Thiên Bình đưa ra vợ mới cưới của Bạch Dương làm anh cứng họng.
"Xuỳ, không cần phải nhỏ nhen vậy chứ, anh chỉ đang chúc mừng em gia nhập vào công ty thôi mà"- Bạch Dương làm biểu cảm như bản thân đang bị ức hiếp, chèn ép.
Những anh em khác trong công ty thấy Bạch Dương giả nai vậy cũng đồng đều dè bỉu anh.
"Nè, chúng ta là đồng đội đó, nói đỡ cho tôi một tí không được sao"
"Chào mừng em đến với công ty tụi anh nha"- Thiên Yết đi phía sau là Nhân Mã cùng bước ra, anh thường ngày đã rất yên tĩnh rồi nay lại rất nghiêm túc, trầm tính, nhẹ nhàng.
"Dạ vâng, em cũng rất vui khi có cơ hội được làm việc cùng mọi người"- Thiên Bình nhẹ nhàng đáp lời Thiên Yết.
Nhân Mã ở phía sau cười nhẹ với cô.
Dưới sự xuất hiện của Thiên Yết, Bạch Dương hoàn toàn bị bơ đẹp.
Thiên Yết sau đó sắp xếp chỗ làm việc cho Thiên Bình và cũng chính anh dẫn cô đi tham quan một vòng công ty và nói cho cô về những dự án sắp tới đế cô có thể theo kịp tiến độ của tổ thiết kế của công ty.
Thiên Yết nói, Thiên Bình tận lực ghi nhớ tất cả, đây là cơ hội anh cho cô nên cô không thể bỏ lỡ. Dù chỉ mới làm ở đây chưa đầy một ngày nhưng cô cũng cảm nhận được thiện cảm của những người ở đây hoàn toàn khác với những người ở công ty Vương Phong cũ kia. Ở đây là sự hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, còn ở công ty kia chỉ toàn là tranh đấu để dành lấy dự án để làm bệ phóng cho bản thân mỗi người.
Sau khi làm quen với môi trường xung quanh đây Thiên Bình cũng dần hoà nhập vào và tiến hành công việc của mình tại đây.
Hiện tại công ty Thiên Bạch đang phát triển một game mới dựa trên một game cũ. Dự án cần thay đổi đồ hoạ để thu hút người chơi, giảm dung lượng game để người chơi không phải tốn quá nhiều dung lượng để tải bên cạnh đó còn phải cải thiện chất lượng game.
Thiên Bình đang làm việc thì đột nhiên điện thoại lại reo lên, cô nhìn vào màn hình thì thấy tên "Ngưu" xuất hiện.
"Alo"
"Thiên Bình ơi, nay mình dọn đồ đến ở cùng với cậu nè"
"Ơ, sao cậu không nói trước giờ mình đang đi làm rồi."- Nhỏ Kim Ngưu này làm gì cũng không chịu nói trước cho cô, giờ cô chỉ mới vào làm chưa đầy nửa ngày mà đã nghỉ như vậy sao được chứ.
"Mình không biết đâu, mình đem đồ qua hết rồi, Song Ngư cũng đang giúp mình đem đồ qua. Chiều nay anh ấy có cuộc hẹn với đối tác nên chỉ có bây giờ mới giúp mình thôi. Cậu mau về đi a~"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...