Đến giờ trưa, Thiên Bình theo lời hẹn của Bạch Dương gặp ở căn teen, cô nhìn quanh thấy anh đang ngồi cùng với hai người bạn khác nữa. Cô đến gần và kéo ghế ngồi kế bên Bạch Dương và đối diện hai người bạn của Bạch Dương.
"Anh giới thiệu với em anh tên Hàn Bạch Dương sinh viên năm 4 khoa Công nghê thông tin, đối diện em là Dương Thiên Yết cùng khoa với anh và Cố Ma Kết khoa Luật. Tụi anh là bạn cùng phòng với nhau."- Bạch Dương biết Thiên Bình chưa biết tên mình và cả những người bạn của mình. Thiên Bình cũng gật đầu chào hỏi hai người bạn của Bạch Dương tự nhiên cảm thấy xấu hổ chết đi được, sao anh biết cô mà cô không hề biết anh dù chỉ một chút, chỉ mới biết được anh lúc sáng nay qua lời kể của Kim Ngưu.
"Em là Nghiêm Thiên Bình sinh viên năm 2, khoa Thiết kế"- Thiên Bình cũng nên giới thiệu một chút cho hai người bạn của Bạch Dương biết.
"Hôm nay anh hẹn em ra đây vì có việc muốn nhờ em giúp"- Bạch Dương nói việc vì sao lại hẹn cô ra đây
"Việc gì ạ?"
"Anh với Thiên Yết đang lập trình một chương trình game mà game này là game cổ trang tiếc là tụi anh không có khả năng thiết kế nhân vật, thiết kế đồ họa trong game nên anh muốn nhờ em thiết kế giúp anh rồi anh và Thiên Yết sẽ viết ra chương trình"- Bạch Dương nhè nhẹ đáp
"Anh biết em học khoa thiết kế nên nhờ em giúp tụi anh"-Thiên Yết tiếp thêm lời của Bạch Dương
"Được ạ, em sẽ thử xem, em sẽ thiết kế nhân vật, còn đồ họa thì em không dám chắc ạ, em sẽ cần thảo luận với hai anh sau"-Thiên Bình gật đầu đồng ý, cô cũng muốn thử sức với bản thân mình vì dạo gần đây cô cảm thấy mình bị bí ý tưởng thiết kế vừa hay gặp dịp Bạch Dương nhờ nên cô không ngần ngại từ chối.
"Anh cảm ơn em" - Bạch Dương đáp
"Không có gì ạ, em đi ăn đây, bạn em đang đợi, ba anh ăn ngon miệng" - Thiên Bình thấy cũng không nên ở lại quá lâu để các bạn cô phải chờ nên cô đứng dậy và đi khỏi bàn, đến chỗ những người bạn của mình đang đứng chờ xếp hàng để lấy đồ ăn. Cô không biết rằng mình đã ngồi với ba trong sáu nam thần của trường nên đã bị chụp được.
Đến chỗ những người bạn của cô, cô vẫn bình thường, vẫn cười nói vui vẻ, bạn của cô cũng hỏi thăm cô đã gặp ai. Cô cũng thành thật trả lời mình đã gặp ba đàn anh và họ nhờ cô giúp việc thiết kế.
"Là ai vậy? Đàn anh nào thế?"- Cự Giải hỏi
"Ưm... là Hàn Bạch Dương, Dương Thiên Yết và Cố Ma Kết"- Thiên Bình rất ư bình tĩnh để trả lời. Cả năm người còn lại nhìn cô á khẩu, trời ạ Thiên Bình vậy mà gặp được ba nam thần, năm người bạn của cô nhìn cô với ánh mắt đầy ngưỡng mộ, không những được gặp mà còn giúp đỡ họ nữa.
"Cậu có biết rằng trường mình có sáu nam thần nổi tiếng nhất là Hàn Bạch Dương và Dương Thiên Yết của khoa Công nghệ thông tin, Cố Ma Kết của khoa Luật, Lâm Sư Tử của khoa Quản trị kinh doanh, Hoắc Nhân Mã của khoa Ngôn ngữ, Trác Song Ngư khoa Kế toán không?"- Song Tử thầm ngưỡng mộ bạn mình vì được gặp cả ba nam thần của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...