Thoáng đã tới thời gian thi cử của các sinh viên với nhau, đối với Xử Nữ, Cự Giải, Kim Ngưu, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử là cuộc thi bình thường nhưng đối với Nhân Mã, Ma Kết, Thiên Yết, Bạch Dương, Song Ngư, Sư Tử đây là cuộc thi để khởi đầu sự nghiệp của cả sáu người. Chỉ cần khoảng ba tháng nữa thôi, có lẽ họ sẽ ra khỏi ngôi trường này.
Đợt thi diễn ra liên tục theo từng ngày, cả sáu người nữ thì ngày nào cũng học liên tục. Nhưng đối với sáu người nam là một thử thách lớn; Thiên Yết và Bạch Dương vừa phải thi vừa tạo chương trinh game mới vì 1 tháng nữa sẽ tới buổi thử nghiệm game. Buổi thử nghiệm game này rất quan trọng và nó có thể khẳng định vị trí của công ty hai người không hề thua so với các công ty khác; Nhân Mã thì vẫn thi như bình thường nhưng năm nay sẽ có một suất học bổng đi du học ở Nhật nên anh nhất định phải lấy cho bằng được nó, nên anh học ngày, học đêm. Sư Tử cũng không ngoại lệ năm nay anh cũng cố phải lấy được học bổng đi du học tại Mĩ. Song Ngư thì có lẽ anh khá bi quan vì anh học kế toán mà kế toán thì giờ rất khó kiếm việc làm, anh lo sợ bản thân mình sẽ thất nghiệp, anh cố gắng học để được là người đứng nhất, thật ra một giáo sư của trường có một công ty riêng ở Pháp và con thiếu vị trí kế toán nên giáo sư đó muốn anh làm nó, nhưng anh không muốn dựa vào quan hệ nên lần này anh phải đạt điểm cao nhất khoa, lúc đó anh sẽ có thể vào đó làm một cách quang minh chính đại. Ma Kết thì học luật, vùi đầu vào đống tài liệu luật đó như lúc đầu, anh đã tìm được một công ty luật và anh đã nộp hồ sơ vào đó, họ đã báo là anh được nhận nhưng giờ anh chưa thể lấy bằng tốt nghiệp nên họ cho anh ba tháng để lấy bằng và phải đạt loại giỏi.
Sáu nam thần thì đang rất bận, còn sáu cô nàng ở đây thì tươi cười vui vẻ. Nhưng cũng có phần lo cho sáu nam thần, nhất là Kim Ngưu.
"Tớ thấy anh Nhân Mã học cực quá đi, anh ấy còn phải lấy học bổng đi du học nữa chứ."
"Vậy sao cậu không tới lo cho anh ấy đi"- Song Tử chọc Kim Ngưu, từ ngày Song Ngư từ chối cô, cả phòng đều biết nhưng không ai muốn nhắc lại cả.
"Đâu phải có mình Nhân Mã của cậu chứ, tất cả các anh ấy đều bận mà"- Cự Giải nói, trong lòng thì không biết Sư Tử có ổn không.
"Có lẽ tớ nên gặp Sư Tử sau khi anh ấy thi xong để làm rõ một số chuyện"- Xử Nữ rất muốn biết Sư Tử đối với cô là như thế nào.
"Cậu với Sư Tử có gì sao?"- Bảo Bình thấy lạ, sao Xử Nữ lại nói làm rõ chứ
"Đúng vậy, tớ thấy anh ấy đã không còn tôn trọng mối quan hệ của tụi mình như trước đây. Khi mình hẹn anh ấy đi đâu đó thì anh ấy lại bận, một hay hai lần mình đều cho qua nhưng mấy tháng qua là rất nhiều lần nên tớ muốn hỏi rõ Sư Tử mọi chuyện, muốn kết thúc thì cả hai cùng kết thúc chứ không thể để tớ đứng chờ anh ấy nói kết thúc mãi được"- Xử Nữ rất thẳng thắn trong chuyện tình cảm, không thích thì nói không thích chứ đừng lằng nhằng, dây dưa như vậy.
"Xử Nữ à, cậu sẽ ổn chứ?"- Thiên Bình nắm tay Xử Nữ, dù biết cô thẳng thắn nhưng tình cảm không thể nói bỏ là bỏ được, cần thời gian để ổn định lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...