Chap 7

177 10 0
                                    

Đến chiều, các Câu lạc bộ mở ra để chiêu sinh, rất rất nhiều câu lạc bộ, nhiều sinh viên đến tham gia, họ phải xếp hàng để ghi danh, câu lạc bộ nào cũng xếp một hàng dài. Xử Nữ, Kim Ngưu, Cự Giải, Bảo Bình, Thiên Bình đều có câu lạc bộ mình muốn rồi nên họ đều đến ghi danh, chỉ còn có Song Tử là đứng giữa dòng người, không biết mình nên tham câu lạc bộ nào. Lướt mắt qua thì Song Tử thấy Song Ngư đang đứng ở câu lạc bộ bóng đá để chiêu sinh. Lúc này, Song Tử không ngần ngại mà đến câu lạc bộ bóng đá để xếp hàng đăng kí. Đến lượt đăng kí của Song Tử, Song Ngư nhìn thấy cô thì cười nhẹ, cô đỏ mặt không dám đối mặt với anh nên tới ghi danh rồi cuối đầu đi, không chào Song Ngư. Nếu Song Ngư mà biết do có anh nên cô mới tham gia câu lạc bộ này chắc anh sẽ cười cô mất.

Khi đăng kí xong các cô quay về kí túc xá thì đột nhiên Cự Giải nhận điện thoại từ gia đình cô, gia đình cô là một trong những gia đình có truyền thống lâu đời nhất và cũng là huyết mạch của thành phố này, là một trong gia đình có địa vị cao trong thành phố này, cô luôn che giấu không cho mọi người biết, từ nhỏ cô luôn được ba mẹ giáo dục là phải tự lập, tự đứng lên bằng đôi chân của mình. Hôm nay, gia đình cô gọi cô quay về để cùng nhau đi dự tiệc, một bữa tiệc của giới thượng lưu. Hôm nay cô khoác lên mình một chiếc váy trắng hở vai, cùng với sợi dây chuyền ngọc trai (hình bên dưới), cô trông thật trong sáng, ngây thơ. Cô luôn cảm thấy mình thật may mắn khi sinh ra đã được sống trong gia đình như vậy.

Khi đến những bữa tiệc như thê này cô chỉ muốn ăn vài thứ nhẹ nhàng và uống vài li rượu nhẹ rồi nhanh chóng rời khỏi đây nhưng cô không ngờ rằng, hôm nay cô gặp được Thiên Yết và Sư Tử tại bữa tiệc này, có lẽ hai người họ không nhìn thấy cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi đến những bữa tiệc như thê này cô chỉ muốn ăn vài thứ nhẹ nhàng và uống vài li rượu nhẹ rồi nhanh chóng rời khỏi đây nhưng cô không ngờ rằng, hôm nay cô gặp được Thiên Yết và Sư Tử tại bữa tiệc này, có lẽ hai người họ không nhìn thấy cô. Cô luôn nhìn về Thiên Yết nhìn cách anh giao tiếp, thật khác so với những lần gặp trước đó, hôm nay gặp anh thấy anh trưởng thành, lịch lãm hơn hẳn. Sư Tử cảm thấy có ai đó đang nhìn anh và Thiên Yết, anh đảo mắt tìm xung quanh thì thấy Cự Giải trong bộ váy trắng đó thật thuần khiết hôm nay cô rất đẹp, đẹp đến nổi anh không thể dời mắt nhưng đôi mắt ấy không hướng về anh mà hướng về người bên cạnh anh.

"Thiên Yết, Cự Giải đang nhìn về phía chúng ta kìa"- Sư Tử giơ tay chào Cự Giải làm cô giật mình, cô đến cạnh hai người trò chuyện, vì ở bữa tiệc này cô chỉ biết hai người.

"Chào anh Sư Tử và anh Thiên Yết"- Cự Giải nhẹ nhàng chào.

"Không ngờ em lại xuất hiện tại bữa tiệc thượng lưu đó"- Sư Tử muốn biết cô thuộc gia tộc thượng lưu nào.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ