Thiên Bình ngã xuống thì Song Tử và Kim Ngưu chạy lại lay người Thiên Bình nhưng cô không có phản ứng, một tên trong nhóm đó, hắn tới chỗ đẩy Kim Ngưu và Song Tử ra và bế Thiên Bình lên tính muốn đưa cô đi đâu đó thì Bạch Dương, Thiên Yết, Song Ngư, Ma Kết đi vào thấy cả ba người đã say mèm còn Thiên Bình thì được tên kia bế. Ma Kết và Thiên Yết tức giận, cả hai lao vào đấm hắn, hắn ngã xuống và thả Thiên Bình ra, lúc này Ma Kết có chút hụt hẫng. Thiên Yết đỡ được người của Thiên Bình nhưng lay mãi người cô, cô vẫn không dậy.
"Tụi mày là ai?"- tên cầm đầu thấy sức mạnh của Ma Kết và Thiên Yết đã làm hắn sợ hãi.
"Tụi tao là bạn của họ, mau cút nhanh"- Bạch Dương nói với giọng đầy uy quyền.
"Được, tao sẽ nhớ mặt bọn bây"- Thế là cả đám đó bỏ chạy.
"Tớ đi kiếm phòng cho"- Ma Kết chạy lại hỏi chủ quầy bar coi có phòng nào trống và thoáng không. Chủ quầy chỉ tới phòng trên lầu hai. Thiên Yết bế Thiên Bình, Ma Kết bế Xử Nữ, Bạch Dương bế Song Tử, Song Ngư bế Kim Ngưu. Nhưng không may cảnh Song Ngư bế Kim Ngưu đã bị một người của trường mới bước vào quán bar đã thấy cảnh đó nên chụp lại.
Mấy tiếng sau, Song Tử, Kim Ngưu, Xử Nữ đã tỉnh rượu và đối mặt với bốn con người phía trước mặt kia, chỉ có Thiên Bình vẫn chưa tỉnh vì tác dụng của thuốc mê.
"Sao các anh lại ở đây vậy?"- Song Tử ngơ ngác hỏi
"Tụi anh không ở đây là các em ra nông nổi nào có biết không hả?"- Bạch Dương tức giận quát ba người họ. Ma Kết thì không hiểu sao lúc chiều mới còn gặp cô mà khi gặp lại tại quán bar thì lại say mèm.
"Tụi em xin lỗi, còn Thiên Bình bị sao vậy à?"- cả ba người đều hối lỗi cả rồi, Kim Ngưu nhìn thấy Thiên Bình bên cạnh vẫn còn nằm.
"Cô ấy uống rượu giùm cho tụi em rồi bị trúng thuốc mê, giờ vẫn chưa thể tỉnh lại được"- Ma Kết đáp.
"Uống giùm? Thuốc mê?" - Xử Nữ nhìn Kim Ngưu có phải tụi cô đã làm gì trong lúc say cơ chứ.
"Haizzz, tụi em uống say hết cả chỉ có Thiên Bình còn tỉnh táo, tụi em đụng ai không đụng lại đụng bọn lưu manh, cũng nhờ có Thiên Bình gọi cho anh, anh mới đến giúp tụi em được. Còn Thiên Bình thì uống rượu của bọn chúng đưa cho các em nên bị trúng thuốc mê nên còn ngủ hơi lâu."- Bạch Dương kể lại mọi chuyện cho các cô. Nghe xong cả ba cô cực kì thấy hối hận và thật mất mặt, còn làm Thiên Bình bị liên lụy nữa.
"Giờ tụi em có thể nói lí do tại sao lại uống rượu không?"- Song Ngư hỏi
"Ưm... là do em rủ các cậu ấy ạ, do em có chút chuyện buồn"- Xử Nữ cảm thấy có lỗi nhất vì cô đã rủ bạn mình và làm mọi người bị liên lụy.
"Không hẳn là lỗi của Xử Nữ đâu ạ, tụi em cũng có lỗi vì không ngăn cản cậu ấy, còn uống chung với cậu ấy"- Song Tử không muốn để Xử Nữ nhận hết lỗi như thế được, dù sao các cô cũng muốn đi giải sầu mà.
"Thôi được rồi, chờ Thiên Bình tỉnh lại rồi cũng về kí túc xá."- Ma Kết không muốn ở đây biến thành một cuộc tranh cãi như vậy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...