Lúc 7 giờ tại nhà hàng Green, nhà hàng nổi tiếng nhất thành phố có bảy tầng, tầng 1 là nhà hàng tầng hai là khách sạn, từ tầng ba trở lên là cho các công ty thuê để tổ chức tiệc hoặc hội nghị, hoặc tiệc cưới.
Song Ngư, Sư Tử, Ma Kết là ba người đến nhà hàng trước, họ đến phòng đặt trước. Thiên Yết, Bạch Dương, Nhân Mã bước vào sảnh lớn và đi thẳng qua quầy tiếp tân đến phòng mà ba người bạn mình đang ngồi. Bạch Dương và Thiên Yết bước vào trước, ba người họ cũng không có phản ứng gì nhiều dù gì cũng gặp nhau thường ngày nhưng ngay sau đó người bước vào là Nhân Mã, cả bà người đều tròn mắt ngạc nhiên sao Nhân Mã về mà không báo cho biết. Cả ba đều đến bên cạnh Nhân Mã và coi đây có phải là Nhân Mã hay không, đến nhìn rõ thì thật không sai.
"Sao cậu về mà không báo cho tụi này biết?"- Sư Tử nói ôm Nhân Mã theo cách những người bạn.
"Cậu cũng đừng quên là cậu về không báo cho tụi này biết nha"- Bạch Dương nói về lần Sư Tử về nước mà cũng chả báo ai biết cũng chỉ gọi một tiếng là báo mình về nước. Sư Tử cười hì hì
"Tớ cũng mới về thôi"- Nhân Mã cười nhìn những người bạn của mình cũng không thay đổi bao nhiêu lắm.
"Mình cũng mới biết sáng nay thôi, cậu ấy nộp đơn vào công ty mình đó"- Thiên Yết kể lại chuyện gặp được Nhân Mã
"Các cậu chúng ta cùng ăn cùng nói chuyện đi"- Ma Kết thấy mọi người đứng cũng lâu rồi cũng nên vào bàn ăn rồi cùng nói chuyện. Theo Ma Kết, sáu người ngồi vào bàn ăn và bắt đầu trò chuyện với nhau.
"Giờ cậu về cậu ở đâu thế Nhân Mã?"- Song Ngư hỏi
"Tớ thuê một căn hộ ở khu chung cư A2"- Nhân Mã đáp
"Vậy khỏi lo cậu đi rong ngoài đường rồi"- Sư Tử trêu chọc. Cả đám cười phá lên.
Họ cùng nhau ăn tối, nói chuyện vui vẻ với nhau. Đây cũng là lần đầu sau năm năm họ tụ họp lại đầy đủ với nhau.
Tầng 4 của nhà hàng Green hôm nay được công ty Vương Phong thuê để tổ chức tiệc giao lưu với công ty hợp tác. Thiên Bình là nhân viên của công ty Vương Phong nên cô cũng được mời đến bữa tiệc, hôm nay cô mặc chiếc váy phía trên là áo trắng tầng phần dưới là kiểu váy dài tới đầu gối màu xanh lá; tóc cô thì được bới lên một phần còn phần thì xõa, còn tóc mai dư ra thì được uốn đều.
Thiên Bình đi chào hỏi các đồng nghiệp của mình thì cô gặp một người, một người cô đã từng rất quen cô thấy cô gái đó đang đi kế bên một người đàn ông cô thầm đánh giá người đàn ông này rất trẻ tuổi có vẻ cũng chỉ hơn cô một hay hai tuổi thôi. Cô muốn đến chào hỏi nhưng cô gái đó luôn luôn kề bên người đàn ông kia nên cô đoán họ là một cặp đôi nên không đến làm phiền nữa, cô vào nhà vệ sinh. Khi cô đang rửa tay thì cô gái khi nãy cô thấy cũng mới vừa bước vào và nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...