Chap 30

115 9 0
                                    

Ngày hôm sau, Thiên Bình đã đem ý tưởng thiết kế của mình đã thức một đêm hôm qua làm đem đến công ty Thiên Bạch, Thiên Bình ngại vào công ty, cô đứng ở trước công ty cô định bụng là sẽ gọi cho Bạch Dương nhưng cô nhớ ra Bạch Dương lo chuyện lễ cưới nên cô không gọi, cô quyết định gọi cho Thiên Yết.

"Alo"

"A, anh Thiên Yết hôm nay em đem bản thiết kế đến cho anh, em đang đứng trước công ty anh đó ạ"

"Em đợi anh một chút"- Thiên Yết liền cúp máy.

Thiên Yết sau khi nhận cuộc điện thoại của Thiên Bình anh liền rời khỏi phòng và đi xuống dưới gặp cô. Không nhanh không chậm, anh dạo bước qua sảnh của công ty và ra khỏi công ty; ra ngoài anh nhìn xung quanh để tìm cô, anh thấy cô đang đứng tựa vào gốc cây, chân cô đang xoay xoay dưới đất. Trông cô lúc này cứ y như con nít.

"Em đến lâu chưa?"- Thiên Yết đến gần cô

"Cũng chưa lâu đâu ạ. Đây em gửi anh"- Thiên Bình đưa bản thiết kế của mình cho anh.

"Cảm ơn em"- Thiên Yết cười nhẹ.

"Em chúc dự án của anh thành công"

"Được, anh sẽ không làm em thất vọng"- Thiên Yết vô thức đưa tay xoa đầu cô.

"Anh..."- Thiên Bình bị hành động của Thiên Yết làm bất ngờ, không biết phản ứng ra sao.

"Ơ, anh xin lỗi"- Thiên Yết nhận ra hành động của mình, anh rút nhẹ tay lại.

"Không sao ạ"- Thiên Bình lắc nhẹ đầu. "Em đi đây, tạm biệt anh"- Thiên Bình chào Thiên Yết rồi cô đi liền.

Thiên Yết đứng tại chỗ đó nghĩ lại việc lúc nãy dù anh chỉ vô thức nhưng anh luôn muốn tiếp cận cô, muốn quan hệ của anh và cô không phải đối tác. Đứng một lát rồi quay cầm tập hồ sơ quay vào trong công ty. 

Một tuần sau, tiệc cưới của Bạch Dương và Bảo Bình đã đến, họ tổ chức tại tầng 5 của nhà hàng Green vào lúc 7 giờ tối. Bây giờ chỉ mới 5 giờ nên chưa ai đến cả chỉ có gia đình hai bên và cô dâu chú rể đến thôi, họ đang ở phòng chờ. Cô dâu thì ở phòng chờ của cô dâu còn chú rể thì ở phòng chờ của chú rể.

Trong phòng cô dâu lúc này nhóm bạn thân của Bảo Bình đều có mặt đầy đủ ở đây, họ mặc trang phục thường ngày của mình họ định khi nào gần vô tiệc rồi sẽ thay trang phục khác. 

Song Tử và Kim Ngưu đang phụ trách make up cho Bảo Bình, còn Thiên Bình và Xử Nữ nhìn vào phần váy cưới Bảo Bình có vẻ đơn sơ nên hai cô quyết định thêm một vài điểm nổi bật vào phần váy cưới, còn Cự Giải thì lo làm tóc cho Bảo Bình, các cô quyết định biến Bảo Bình thành cô dâu đẹp nhất trong ngày hôm nay.

Họ đang làm thì có tiếng mở cửa, tất cả đều hướng ánh nhìn ra cửa. Cứ nghĩ là Bạch Dương các cô sẽ cho một trận vì tội chưa cho vào mà đã tự tiện mở cửa nhìn cô dâu trước lễ cưới nhưng không phải đó là ba mẹ Bảo Bình.

"Chào hai bác ạ"- Các cô đồng thanh cuối chào.

"Ừ, chào các cháu"- Mẹ Bảo Bình gật đầu nhẹ.

"Mẹ, sao mẹ và ba lại vào đây vậy?"- Bảo Bình đứng dậy khỏi ghế bước qua bên mẹ cô.

"Ba mẹ muốn coi con gái có hồi hộp hay cần giúp đỡ gì không thôi"- Ba Bảo Bình đứng kế bên mẹ Bảo Bình đáp.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ