Sáng hôm sau, cả phòng chỉ có Kim Ngưu, Bảo Bình, Cự Giải có tiết nên cả ba cô đã đi từ sớm, còn Thiên Bình, Xử Nữ, Song Tử là ở phòng. Lúc này Thiên Bình muốn đi thư viện để vẽ cô rủ hai người bạn còn lại ở phòng mà không ai đi nên cô đành đi một mình.
Thiên Bình đem những dụng cụ cần thiết bỏ vô cặp rồi mang vào đi thẳng một mạch xuống thư viện, tìm một góc có thể nhìn ra ngoài sân, cô tìm quanh mãi cũng có một chỗ, không biết sao hôm nay thư viện đông quá. Khi cô đến gần chỗ cô muốn thì cùng lúc cô ngước mặt lên thì thấy Ma Kết cũng muốn ngồi chỗ mà cô đã nhắm tới. Đây là cả hai tình cờ gặp nhau mà không ngờ anh cũng nhắm tới cái bàn mà cô đã nhắm. Cả hai nhìn nhau, cô không biết có nên nhường cho anh hay không đây, khó xử a.
"Anh ngồi đây đi ạ, em đi tìm chỗ khác"
"Anh nghĩ thư viện hết chỗ rồi, em ngồi chung đi" - Ma Kết cũng không ngại khi mời Thiên Bình ngồi chung với anh, dù sao cũng đâu phải lần đầu.
"Em..."- Thiên Bình hơi do dự một chút, cô nhìn quanh đúng là như anh nói hình như không còn bàn. Cô quay lại thì đã thấy Ma Kết ngồi xuống rồi nên cũng đành ngồi xuống đối diện Ma Kết.
Dù nói ngồi cùng với một con trai thì không có gì xa lạ nhưng đây là nam thần đó, làm sao mà tập trung vẽ được đây chứ. Thiên Bình đang đấu tranh tâm lí còn Ma Kết rất tự nhiên như không có cô. Thiên Bình sau 15 phút đấu tranh tâm lí thì cũng đã tập trung lại, cô vung những nét vẽ rất thành thạo, đường nét mảnh. Ma Kết nảy giờ giả vờ tập trung vậy thôi chứ cũng âm thầm quan sát cô hết chứ, thấy cô đấu tranh tư tưởng khi ngồi với mình, khi bình tĩnh rồi, cô vẽ Ma Kết cũng nhìn những nét vẽ của cô, cậu thấy quả đúng là khoa thiết kế vẽ phác họa rất nhanh và mượt mà trên từng tờ giấy A4.
Thiên Bình vẫn rất tập trung vẽ mà không hề biết Ma Kết vẫn luôn nhìn cô vẽ. Cô cảm thấy buổi đi ngày hôm qua đã giúp cô không ít, nó giúp cô tìm ra ý tưởng của mình, cô đã hình dung ra những nhân vật mình cần thiết kế. Nữ thì có Hiệp Khách, Y Sư, Mị Giả, Thích Khách; Nam thì có Giáp Sĩ, Dị Nhân, Xạ Thủ, Đạo Sĩ.
Thích Khách
Hiệp Khách
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...