Vừa hay lúc đó Song Tử vào nhà, Thiên Bình để không gian riêng cho Kim Ngưu và Song Tử cô lấy lí do mai dậy đi làm sớm nên vào trong phòng nghỉ ngơi.
Vừa vào phòng thấy điện thoại mình sáng lên, cô mở điện thoại thì thấy tin nhắn của Thiên Yết nhắn cho mình một đoạn tin nhắn.
'Em vừa nãy vẫn ổn chứ? Có lẽ năm ấy anh không nên khuyên em để giờ em phải hối hận như vậy'
Thiên Bình nhìn đoạn tin nhắn cô cưới trừ, cô cứ nghĩ mình đã che giấu rất kỹ nhưng cả Kim Ngưu và anh Thiên Yết đã nhận ra được, Kim Ngưu là bạn thân từ nhỏ của cô nhận ra cũng không có gì đáng nói ngay cả anh Thiên Yết cũng nhận ra mà Ma Kết là người cô dành tình cảm nhưng anh lại không nhận ra tình cảm của cô.
'Em vẫn ổn ạ, còn chuyện năm đó cũng đã là chuyện cũ rồi ạ nên anh đừng cảm thấy có lỗi anh chỉ khuyên em còn quyền quyết định là ở em ạ. Nếu không có chuyện đó thì làm sao em biết được Ma Kết không thích em như em nghĩ ạ' - Thiên Bình phản hồi tin nhắn
Cô ngồi vào bàn xem lại cái mẫu thiết kế mới của mình, nhìn vào cô không thấy nó có tí đặc sắc hay mới mẻ gì hết, mấy nay tâm trạng cô không tốt đã ảnh hưởng đến công việc. Cô dự định lên kế hoạch đi chùa cho thoải mái, ổn định tâm trạng và nội tâm để có tinh thần tập trung vào công việc hơn.
'Em thoải mái là được, anh thấy em tâm trạng mấy nay không được tốt lắm chiều mai tan làm cùng anh đến một nơi nhé, sẽ giúp em thoải mái hơn' - Thiên Yết nhắn lại
Cô nhìn đoạn tin nhắn mà nghĩ anh đi guốc trong bụng cô thế à, biết cô không thoải mái liền rủ cô đi để giải toả nếu anh mà có một người bạn trai tâm lý như anh chắc phúc phần lắm rồi ý.
'Dạ được nhé, mai tan làm em chờ anh đến văn phòng' - Cô đồng ý vì cô cũng chưa biết sẽ đi đâu dù là nói là đi chùa đó nhưng con người cô luôn trì hoãn nên đôi khi sẽ không nhớ dự định của mình nên có người dẫn đi vì sao cô lại không đi chứ.
Cô úp điện thoại xuống tập trung nhìn vào màn hình và làm việc cũng như đi tìm cảm xúc mới cho các sản phẩm thiết kế của mình.
Ở ngoài Kim Ngưu và Song Tử đang tâm sự về Nhân Mã, Kim Ngưu không ngại kể hết những thói quen xấu, kỷ niệm cũ của Nhân Mã cho Song Tử nghe để cô không phải bỡ ngỡ với những thói xấu của anh nhưng giờ anh cũng khác lúc trước khá nhiều nên một số tính xấu không còn nữa hoặc đã vơi đi phần nào.
Song Tử vui vẻ ngồi lắng nghe và cùng kể lại những tính cách cô nhận ra từ lần tiếp xúc với Nhân Mã.
"Song Tử nè, mình hỏi thiệt cậu, cậu có bao giờ ghen tỵ với mình vì Nhân Mã chưa quên được mình chưa?" - Kim Ngưu nắm chặt bàn tay Song Tử. Cô nghĩ sẽ có nhưng cô mong Song Tử nói thật lòng mình cho cô biết.
"Dĩ nhiên là có chứ, nhưng chỉ là trước đây thôi. Cậu thử đặt cậu vào mình xem" - Song Tử nói nhẹ nhàng không có ý trách móc Kim Ngưu hay gì cả chỉ buồn thay cho bản thân mình.
"..."
"Mình thích anh Song Ngư năm năm trước nhưng hiện tại anh ấy là người yêu cậu, mấy tháng trước mình bắt đầu thích Nhân Mã, anh ấy lại chưa thể quên được cậu. Cậu hỏi xem nếu cậu yêu người nào người đó đều thích người khác cậu nghĩ cậu sẽ thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ Lại
Romance12 con người cùng gặp nhau tại một ngôi trường. Tại đây, họ gặp nhau, tìm hiểu nhau, sống chung với nhau cũng có những tình cảm của tuổi trẻ. Đến khi họ gặp nhau trong cuộc sống riêng của mỗi người tình cảm lúc đó sẽ ra sao, có còn như thời tuổi...