Chap 27

56 4 1
                                    


Tất cả mọi người đều đã tập trung đầy đủ ở ngoài sân chơi chỉ có Bạch Dương là chưa tới, Thiên Bình cùng Xử Nữ nướng thức ăn, Cự Giải và Kim Ngưu ngồi trên ghế chờ đồ ăn, Sư Tử và Ma Kết bỏ thêm than vào, Thiên Yết, Song Ngư thì đi lấy đá và nước, Nhân Mã thì lén ăn vụng, Bảo Bình và Song Tử thì đang sắp xếp bàn ăn. Tất cả đã chuẩn bị xong hết và mọi người đã nhập tiệc mà không có Bạch Dương

"Sao anh Bạch Dương chưa đến nhỉ?"- Bảo Bình nhìn xung quanh chả thấy Bạch Dương đâu.

"Một chút nữa anh ấy đến làm gì mà mới có không gặp là thấy nhớ rồi hả?"- Song Tử trêu đùa cô, cầm cây xiên que mới nướng xong.

"Nè, mình mới không thèm nhớ"- Bảo Bình thẹn quá hóa giận.

"Đừng tự lừa mình vậy chứ Bảo Bình"- Kim Ngưu đem thức ăn đã nướng xong để lên bàn.

"Mấy cậu..."- Bảo Bình không thể nói lại được gì họ cả

Bảo Bình quay mặt bỏ vào trong nhà để tìm anh, cô chưa bước vô được cửa thì đã thấy Bạch Dương đứng trước cửa rồi cô tính mắng anh chưa kịp nói ra thì Bạch Dương đột nhiên quỳ xuống trước mặt Bảo Bình, hai tay cầm một cái hộp nhỏ, anh đưa lên trước mặt anh và mở nó ra, Bảo Bình bị bất ngờ trước hành động của Bạch Dương thứ bên trong hộp là một chiếc nhẫn được khắc rất tinh xảo tuy không phải hột xoàn kim cương gì đó là một chiếc nhẫn rất bình thường nhưng bên trên chiếc nhẫn khắc tên hai người và có thêm chữ forever.

Mọi người xung quanh thấy cảnh này thì im lặng không nói một lời, Bảo Bình nhìn xung quanh thì thấy mọi người ai cũng vui mừng cho cô và có những ánh mắt cô cực kì thấy ghét đó là từ những cô bạn của mình, cô chắc rằng họ đã biết trước chuyện này.

"Bảo Bình, em có muốn cùng anh..."

Bạch Dương quỳ trước mặt cô giờ đã lên tiếng nhưng anh chưa nói hết thì đã bị Bảo Bình bịt miệng anh lại.

"Em đồng ý"- Bảo Bình khá ngại khi Bạch Dương lại cầu hôn mình ở đây, đã vậy còn trước đám bạn của cô nữa chứ, tối nay chúng nó sẽ không tha cho cô nên cô đã không cho anh nói.

Những người còn lại á khẩu luôn, Bạch Dương chưa cầu hôn mà.

"Em biết anh định nói gì mà đồng ý nhanh vậy"- Bạch Dương ngớ người trước Bảo Bình

"Những điều anh nói ra em đều đồng ý"- Bảo Bình quay mặt đi để anh không nhìn thấy khuôn mặt đang đỏ ửng của mình.

"Vậy cả việc đồng ý kết hôn với anh luôn đúng không?"- Bạch Dương không nghĩ cô lại nói ra câu đó nên anh thấy cô như vậy thì anh ngu dại gì mà không cưới cô liền.

"Việc đó thì không"- Bảo Bình cảm thấy mình bị lọt vào bẫy.

"Nhưng em đã nói là những gì anh nói em đều đồng ý mà, có phải không mọi người"- Bạch Dương ủy khuất nên đành tìm những người đang ở đây làm chứng.

"Đúng đó Bảo Bình, cậu đã nói là anh ấy nói gì cậu cũng đồng ý"- Cự Giải đến cạnh Bảo Bình cười nhẹ với cô.

"Sao có thể nói mà không làm được chứ?"- Song Tử nói thêm vào cho Cự Giải.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ