Chap 19

119 6 0
                                    


Về Cự Giải sao khi bị Bảo Bình giận cô liền dọn đồ, dự tính là về nhà nhưng Sư Tử lại ở trước công ty chờ cô để rủ cô đi ăn tối.

"Sao em tan làm trễ vậy?"- Sư Tử đứng trước cửa xe mình nhìn đồng hồ.

"A, em có chút việc, anh đợi em nãy giờ sao?"- Nghĩ đến việc anh đợi cô là tim cô đập thình thịch.

"Ừm, đi ăn tối thôi"- Sư Tử mở cửa xe bên ghế phụ ra, Cự Giải đi lại ngồi vào ghế phụ đó. Sau đó Sư Tử lái xe đến một nhà hàng món Hàn.

Bước vào nhà hàng hai người chọn góc ngồi yên tĩnh, Cự Giải cũng quên đi việc Bảo Bình cô nghĩ Bảo Bình không giận cô quá lâu đâu. Quan trọng là bây giờ cô đang ngồi đối diện Sư Tử và hôm qua anh đã nói cô là bạn gái anh với ba mẹ của cô, anh làm như vậy là giúp cô khỏi hôn ước kia hay là thật lòng, hôm nay cô muốn làm rõ chuyện đó.

"Hôm qua, em nghe mẹ nói anh đã nói với ba mẹ em anh là bạn trai của em, có thật vậy không?" - Cự Giải với anh mắt thâm dò

"Không phải mẹ em đã nói với em rồi sao"- Sư Tử đặt cùi chỏ lên bàn chống cằm nhìn thẳng vào cô.

"Anh đây là thật lòng hay muốn giúp em khỏi hôn ước kia?"- Cự Giải ý muốn anh khẳng định chứ không phải như vậy.

"Em nghĩ sao?"- Sư Tử nhìn Cự Giải và đẩy lông mày như muốn thách đố cô, anh muốn trêu đùa cô chút nữa.

"Hứ, vậy chắc là muốn giúp em khỏi hôn ước kia rồi"- Cự Giải đấu không lại anh nên nghĩ là ý sau chứ anh làm sao mà thích cô được.

"Em nghĩ anh như vậy sao, Cự Giải em chờ anh bốn năm rồi đến lúc anh cũng nên đáp lại tình cảm của em chứ"- Sư Tử đột nhiên nắm tay cô làm cô giật mình.

"Nhưng còn Xử Nữ?"- Cự Giải rất muốn Sư Tử yêu cô nhưng cô vì tình bạn của mình và Xử Nữ.

"Hôm qua anh gặp Xử Nữ, anh nghĩ cô ấy cũng đoán được tình cảm của cả hai đã kết thúc bốn năm trước, anh cũng nghĩ cô ấy biết được anh đang thích một người khác nên cô ấy sẽ chúc phúc cho anh và em"- Sư Tử đúng là luôn có một nghi ngờ trong lòng mình về tình cảm của mình đối với Xử Nữ nhưng hôm qua gặp lại Xử Nữ đã thay đổi và anh cũng vậy.

"Hôm qua anh gặp cậu ấy? Vậy cậu ấy về nước rồi sao?"- Cự Giải ngạc nhiên nhìn Sư Tử.

"Về nước? Xử Nữ có đi du học sao?"- Sư Tử ngạc nhiên nhìn lại Cự Giải, sao anh không biết chuyện Xử Nữ đã đi du học nhỉ.

"Ừm, cậu ấy đi sau anh mấy tháng"- Cự Giải đúng là chưa từng nói với anh về việc Xử Nữ đi du học vì anh cũng không hỏi cô về Xử Nữ.

"Sao không ai nói cho anh biết hết vậy"- Sư Tử vò tóc mình

"Tại anh không hỏi cũng nên"- Cự Giải cười vì biết được anh không hề hỏi việc gì liên quan đến Xử Nữ trong khoảng thời gian anh về nước, cô vui lắm.

"Haiz, mau ăn xong rồi anh chở em về"- Sư Tử gấp thức ăn vào chén của cô.

Sau khi ăn xong như thường lệ, Sư Tử chở Cự Giải về đến nhà, thấy cô bước vào nhà rồi anh mới lái xe đi.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ