Chap 9

144 7 0
                                    


Thiên Bình và Bảo Bình cùng đến căn teen, chưa kịp bước vào thì Bảo Bình nhận điện thoại từ Cự Giải nói rằng cô đang rất buồn và cần người để tâm sự thế là Bảo Bình bỏ lại Thiên Bình ở căn teen.

Thiên Bình định bước vào căn teen một mình thì một cánh tay kéo Thiên Bình lại, cô quay lại xem là ai thì cô không tin vào mắt mình

"Cố Ma Kết"

"Em đi ăn với anh, chúng ta ra ngoài ăn"- Ma Kết kéo Thiên Bình đi khi cô chưa kịp hiểu ra gì cả.

Ma Kết kéo Thiên Bình đến quán lẩu ăn, Thiên Bình được mời bất ngờ không biết phải nói gì. Còn Ma Kết mỉm cười nhìn cô

"Hôm nay anh muốn cảm ơn em"

"Về việc gì ạ?"

"Hôm ở thư viện"- Ma Kết nói thế Thiên Bình liền hiểu ra và gật đầu.

Hai người ăn rất tự nhiên và vui vẻ. Ma Kết nhớ ra chiều nay anh có trận bóng rổ với khoa ngôn ngữ. Và dĩ nhiên Nhân Mã cũng sẽ tham gia trận bóng rổ này. 

"Hôm nay anh có trận bóng rổ với khoa Ngôn ngữ của Nhân Mã em có muốn đi không?"

"Vâng ạ"- Thiên Bình đồng ý vì biết chắc Kim Ngưu sẽ ở đó.

Hai người ăn xong, Ma Kết cùng Thiên Bình đi bộ đến sân bóng rổ, vừa đứng trước cửa đã thấy Kim Ngưu cùng Nhân Mã đang đùa giỡn hạnh phúc với nhau, Ma Kết và Thiên Bình nhìn  cặp đôi đó rồi quay sang nhìn nhau cười với nhau, ý muốn nói họ thật trẻ con.

"Kim Ngưu ơi"- Thiên Bình gọi Kim Ngưu làm cô giật thót vì cô đang giỡn với Nhân Mã như hồi nhỏ

"Ơ, Thiên Bình sao cậu ở đây?"- Kim Ngưu ngại ngùng hỏi

"Không ở đây sao thấy được cậu với anh Nhân Mã đây đang hạnh phúc cơ chứ"- Thiên Bình đáp rồi đẩy mắt sang Nhân Mã, mới tối hôm qua công bố chủ quyền vậy mà hôm nay, haizzz, quá nhanh quá nguy hiểm a.

"Chúng ta vào thôi Ma Kết"- Nhân Mã thấy Thiên Bình nói thế cũng có chút ngại nên để Kim Ngưu lại cho Thiên Bình, anh kéo Ma Kết vào trong thay đồ.

"Vào kiếm chỗ ngồi rồi kể cho tớ nghe nào?"- Thiên Bình kéo Kim Ngưu vào trong, đi đến hàng ghế khán giả ngồi. Hai người ngồi ở giữa, chỗ có thể quan sát trận đấu tốt nhất. Còn 30  phút nữa trận đấu mới bắt đầu, khán giả cũng chưa đông lắm. Thiên Bình nhìn Kim Ngưu với ánh mắt dò xét, ý nói cô muốn nói mọi chuyện.

"Thua cậu rồi đó Thiên Bình, sáng hôm nay khi mình đang ngủ thì anh Nhân Mã gọi cho mình và nói anh ấy có một trận bóng rổ chiều nay, anh ấy muốn mình đi cổ vũ cho anh ấy. Rồi anh ấy hẹn mình ăn trưa ở quán ăn ngoài trường, xong tụi mình đi đến đây" - Kim Ngưu kể mọi chuyện cho Thiên Bình nghe

"Mình biết có cậu nên mình mới theo anh Ma Kết đến đây đó"

"Vậy sao cậu lại tới đây chung với anh Ma Kết vậy?"-Kim Ngưu nãy giờ không để ý Thiên Bình đến cùng với anh Ma Kết.

"Anh ấy hẹn mình ăn trưa"- Thiên Bình nói mà Kim Ngưu không tin cô, Kim Ngưu nhìn Thiên Bình ý muốn hỏi "sao anh ấy lại hẹn cậu?" Thiên Bình bình tĩnh trả lời "Anh ấy muốn cảm ơn mình vì mình cho anh ấy lời khuyên và giải tỏa áp lực cho anh ấy"

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ