Chap 34

60 4 1
                                    

Tiễn nhóm bạn của Thiên Bình đi xong, Thư Di cùng Nghiêm Hạo bước vào phòng, nhìn Thiên Bình lúc này ngủ say có lẽ cô còn không biết mình đã được cứu. Thư Di nhìn con gái bị thương như vậy mà không thể không xót được và cảm thấy rất có lỗi với con mình vì đã đẩy con mình vào nguy hiểm.

"Ta đã trừng trị Giai Thụy rồi, con không cần lo nữa"- Nghiêm Hạo đặt nhẹ tay lên vai Thư Di.

"Con cảm ơn ba"- Thư Di cũng không biết nói gì ngoài cảm ơn.

"Ba nghe bạn của Thiên Bình nói, ngoài Thiên Bình ta còn một đứa cháu nữa đúng không?"

"Vâng ạ"- Thư Di cũng không thể giấu, mọi chuyện đã thành ra như vậy rồi không nhận không được.

"Thằng bé giờ đang ở đâu?"

"Nó đang học ngành công nghệ thông tin ở trường Thiên Vương ạ"

"Ba có thể gặp nó không?"- Nghiêm Hạo rất mong chờ được gặp đứa cháu này.

"Sao lại không chứ, mai con sẽ đến trường nó và dẫn nó về đây"- Thư Di cười hiền, cô có người ba chồng tốt như thế này mà sao cô chưa từng nhận ra nhỉ. Nhớ lại, sau khi cưới cô cũng chỉ gặp ông có mấy lần thêm vào đó thời gian cô ở Nghiêm gia chỉ có ba năm.

Đột nhiên có người bước vào.

"Thưa ông"- Cậu thanh niên bước vào thấy Thư Di cũng ở đây nên đến chỗ Nghiêm Hạo nói nhỏ."Giai Thụy đã trốn trước khi cảnh sát tới và người nhà của Hạ gia đang ở dưới sảnh ạ"

Nghiêm Hạo nghe đến tin Giai Thụy trốn khỏi cảnh sát ông liền không tin, ông nhìn vào Thiên Bình, hắn sẽ không tha cho Thiên Bình và cả Nghiêm gia này. Ông nghĩ nên báo cho con dâu mình biết mọi chuyện vẫn hơn.

"Thư Di à, Giai Thụy nó trốn khỏi cảnh sát rồi"

"Ba nói sao, nếu cậu ta còn ở ngoài thì Thiên Bình sẽ nguy hiểm mất"- Thư Di ngạc nhiên.

"Ba nghĩ giờ không còn ai có thể giúp nó được rồi nên Thiên Bình sẽ an toàn. Đúng rồi, Hạ gia đang ở dưới sảnh đó, chúng ta cũng xuống thôi"- Nghiêm Hạo an ủi.

"Vâng ạ"

Nghe lời Nghiêm Hạo, Thư Di cùng ba chồng mình xuống dưới sảnh để gặp người của Hạ gia.

"Ba, mẹ, anh và Thi Nhân. Sao mọi người lại tới đây? "- Thư Di ngạc nhiên nhìn cả nhà cô đều có mặt ở đây.

"Ba nghe nói đã tìm được Thiên Bình nên đến đây tìm con"- Ba Thư Di đáp.

"Vâng ạ, cũng nhờ có ba chồng và bạn của Thiên Bình"

"Cảm ơn ông nhiều lắm Nghiêm Hạo vì đã cứu đứa cháu của tôi"- Ba Thư Di đến bắt tay cũng với Nghiêm Hạo.

"Đó cũng là đứa cháu của tôi mà Minh Thành"- Nghiêm Hạo cười hiền hòa đáp lại.

"Chị à, cho em nhìn cháu của mình đi"- Thi Nhân liền bám vào tay Thư Di.

"Em vẫn còn trẻ con quá đó"- Minh Trạch cốc nhẹ vào đầu Thi Nhân.

"Anh làm em đau đó"- Thi Nhân phụng phịu.

"Chị nghĩ là giờ không tiện, chờ Thiên Bình khỏe con sẽ gọi mọi người đến."- Thư Di nghĩ giờ này Thiên Bình đã ngủ lên cũng chẳng được gì.

12 Chòm Sao và Thời Thanh Xuân Đã Qua Không Thể Giữ LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ