Tác giả: Nếu các bạn yêu thích thì mình sẽ viết thêm về couple Nam Ảnh và Hàn Chiêu Dao.
_
Lần đầu gặp lại Kính Mộ Thư là trong tình huống tương đối bị động và bất ngờ.
Sau khi tan làm, Giang Đồng đang trên đường trở về nhà thì tới ngã ba, con đường từ phía bên phải đột ngột xuất hiện một đám người nhốn nha nhốn nháo từ đâu xông ra như đàn ong vỡ tổ. Bọn họ hớt ha hớt hải đuổi theo một ai đó, vừa chạy vừa hò reo ầm ĩ còn tưởng rằng đang bắt cướp.
Giang Đồng sợ sẽ bị bọn họ tông rồi giẫm đạp không thành hình dạng gì nên cuống cuồng ôm cặp lùi về sau đứng nép ở một góc tường.
Mất một lúc lắng tai nghe thì Giang Đồng mới hiểu bọn họ rốt cuộc là đang làm gì. Bởi vì bắt gặp thần tượng quá phấn khích rồi rượt người ta chạy trối chết như đám zombie trong phim kinh dị.
Mà người đó còn là Kính Mộ Thư, Giang Đồng cảm thấy bức bối thay, tại sao đến cả quyền riêng tư cá nhân họ cũng chẳng biết tôn trọng? Biết rằng khó khăn lắm mới gặp được thần tượng, nhưng điên cuồng như vậy thật sự đáng sợ.
Ngay lúc mải mê để ý đám người kia, Giang Đồng mất cảnh giác bị một thân ảnh tiếp cận rồi bịt miệng nàng ép sát vào tường.
Giang Đồng hoảng hốt, trước mắt là một người đàn ông rất cao đang đội một cái mũ lưỡi trai che gần hết nửa khuôn mặt, trong bóng tối ánh mắt ấy sáng quắc lên.
*Bịch* chiếc cặp Giang Đồng ôm trong tay rơi xuống đất, nàng sợ hãi lập tức vùng vẫy tay chân.
"Shhhhh! Là tôi! Là tôi đây!" Người kia làm động tác giữ im lặng với Giang Đồng, cởi nón ra chứng minh thân phận.
Khoảnh khắc nhìn thấy mái tóc màu đỏ rượu cùng ngũ quan sắc sảo quen thuộc, tay chân cứng ngắc nãy giờ của Giang Đồng mới mềm lại, căng thẳng biến mất, tim lại đập nhanh như lần đầu gặp gỡ.
Kính Mộ Thư vốn đã cao ráo lại còn búi tóc lên cao dùng nón che lại nên không tránh khỏi bị Giang Đồng hiểu lầm cô là một tên con trai, hay đúng hơn trong lúc hoảng loạn nàng đã nghĩ là một tên biến thái nào đó.
Mãi về sau, khi đã xác định mối quan hệ, Kính Mộ Thư luôn dùng thân phận "tên con trai" này để lén gặp Giang Đồng.
"Xin lỗi, có làm em đau ở đâu không?" Lấy tay ra, Kính Mộ Thư đứng thẳng thóm lại, quan tâm hỏi. Khi nãy cô đánh lạc hướng đám người kia chạy vào đây, không ngờ gặp lại cô nữ sinh hay thẹn thùng này.
"Không có, em nên hỏi chị mới phải... em thấy bọn họ xô đẩy nhau đuổi theo bất chấp như vậy..." Giang Đồng ngước đầu lên hỏi ngược lại, nhìn thấy trên trán Kính Mộ Thư đổ mồ hôi, nàng ngồi xổm xuống lục lọi trong cặp, tìm được khăn tay lập tức vui vẻ đứng dậy, giơ tay muốn lau giúp cô thì đột nhiên ngưng lại, rút tay về vì nhận ra hành động của mình quá tự tiện.
Toàn bộ đều thu vào tầm mắt Kính Mộ Thư, cô giả vờ than vãn:"Cũng có một chút, tuy được nhiều người hâm mộ thật vui nhưng phải chạy như vậy mỗi khi bị bắt gặp chắc có ngày tôi chuyển sang làm vận động viên điền kinh được đấy. Cơ mà trời có vẻ nóng quá, khăn tay của tôi đâu rồi nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bất Đắc Dĩ
Tiểu Thuyết Chung[BHTT]Bất Đắc Dĩ Tác giả: Son Hân (yshuash) (Lưu ý: có vài tình tiết tiêu cực (cưỡng ép, nhân vật phụ bị xhtd,...).)