Đó chính là một tờ giấy note màu trắng đầy chữ.
Vốn dĩ sống trong căn nhà không có hơi ấm của người yêu mà còn bận rộn nhiều việc. Nên như thường lệ, hai ngày qua, trời tối khuya Lại Vi Ngữ mới trở về, vừa vào nhà nàng đã phóng ngay vào trong phòng, sáng sớm hôm sau lại rời đi nên chẳng hề để ý đến trong lọ hoa từ khi nào có vật này.
Lại Vi Ngữ thường hay cùng Kính Mộ Thư đi cửa hàng hoa mua về trưng bày, nàng cũng từng chia sẻ rằng bản thân có thói quen thay đổi một loại hoa mới vào mỗi cuối tháng, có lẽ vẫn còn nhớ rõ điều này, cô đã tính toán thời gian lén nhét mảnh giấy vào trong cánh hoa mà không sợ nàng sẽ phát hiện ra sớm hơn.
Hiện tại có thể xem là sớm hơn, nhưng không phải trước thời điểm cô ra đi.
Vi Ngữ, em bé ngoan, em sắp chạm tới khát vọng của mình rồi. Với kinh nghiệm của mình, chị tin tưởng nó sẽ thuộc về em. Thế nên, đừng mít ướt khóc nhè quá nhiều làm mắt sưng lên, đừng lơ là với sức khoẻ của bản thân nhé. Đó là những điều khiến chị lo lắng khi không thể tiếp tục bên cạnh đồng hành cùng em. Chị xin lỗi vì cố tình chôn vùi bản thân gặm nhấm một mình, xin lỗi vì không thể ở đó để chúc mừng em, nhưng đôi chân chị thật ra sớm mỏi rồi, chị nghĩ đã đến lúc nghỉ ngơi a... Tất cả những gì chị làm, chị hiểu, chẳng một ai có lỗi gì cả, đừng cảm thấy tự trách.
Em bé ngoan của chị, cảm ơn em đã bước vào và tiếp thêm ánh sáng cho cuộc đời chị trong thời gian qua.
Chị phải đi rồi, em ở lại ngoan ngoãn biết không?Chị viết những dòng này hơi vội, không được nắn nót đẹp đẽ. Hy vọng em bé đừng chê cười ha ha.
Kính Mộ Thư.
"Ahhhhhhh!!!!" Đôi bàn tay Lại Vi Ngữ run bần bật làm rơi mảnh giấy lên bàn, con tim thắt chặt, hô hấp bị bóp nghẹn đến nghẹt thở, kiềm nén hết nổi liền gào thét với nỗi đau tột cùng.
Lại Vi Ngữ nghiến chặt răng gào khóc. Tại sao chị ấy có thể bình thản như thế? Hai chữ "ha ha" như thể thật sự vang vọng giọng cười của chị ấy trong đầu mình, nhưng mà, có thật sự là vui vẻ hay không?
Nhận thấy người yêu còn kích động hơn, phản ứng cũng dữ dội hơn ban nãy. Tâm tình Tống Du cũng trở nên tệ hơn, nước mắt sớm rơi xuống. Cô biết, biết trong tờ giấy ấy có thứ gì đó liên quan đến Kính Mộ Thư, hẳn là một lời nhắn trước khi cô ấy rời đi?
Mặc kệ là thế nào, cô không xem bên trong ghi những gì, chỉ cẩn thận gấp lại để sang một bên rồi ngồi dậy ôm thật chặt Lại Vi Ngữ.
Hai người ôm nhau khóc tới thương tâm.
...
Sau sự kiện chấn động ngày hôm đó, tất cả mọi hoạt đồng trở về với quỹ đạo. Kính Mộ Thư đầu năm nay chỉ nhận làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu, còn lại không có tham gia bất kỳ bộ phim nào, cho nên không gây ảnh hưởng tới ai, có lẽ đó cũng chính là lý do cô từ chối biết bao nhiêu kịch bản.
Người đau thương nhất vẫn là gia đình, người hâm mộ và bạn bè thân thiết.
Hôm nay vào tiết Lập xuân, thời tiết trở nên ấm áp và trong lành, Nam Thành khoác một khoảng trời xanh thẳm, mọi thứ hân hoan và tưng bừng sức sống, trăm hoa đua nở khoe sắc rực rỡ. Mỗi lần có một luồng gió nhẹ nhàng thoảng qua đều có thể ngửi được hương thơm ngào ngạt, đặc biệt chính là mùi hương của hoa anh đào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bất Đắc Dĩ
Ficción General[BHTT]Bất Đắc Dĩ Tác giả: Son Hân (yshuash) (Lưu ý: có vài tình tiết tiêu cực (cưỡng ép, nhân vật phụ bị xhtd,...).)