Trước ánh mắt của mọi người, các nàng chỉ lịch sự gật đầu chào hỏi, sau đó được nhân viên sắp xếp ghế, liền nhã nhặn ngồi xuống.
"Ảnh hậu Vi Ngữ, được ngồi cạnh cô thật là vinh hạnh quá." Vừa ngồi xuống, Kính Mộ Thư đã tươi cười bông đùa.
"Chị lại trêu em." Lại Vi Ngữ vờ trừng mắt đáng sợ cảnh cáo, sau đó cũng bật cười khanh khách.
Tuy lễ trao giải chưa diễn ra, nhưng ai ai cũng nắm chắc ảnh hậu lần này sẽ thuộc về Lại Vi Ngữ vì bộ phim Phượng Ấn về chủ đề tâm lý kinh dị gần nhất chính là một sự đột phá ngoạn mục trong sự nghiệp diễn xuất của nàng, được các giới chuyên gia lẫn các nhân vật gạo cội trong lĩnh vực điện ảnh đánh giá vô cùng cao và tâm đắc. Lại Vi Ngữ trở thành nữ diễn viên vừa có thực lực, vừa có lưu lượng, là cái tên được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, là viên ngọc thô năm nào đã được mài giũa kỹ lưỡng thành viên kim cương quý giá của giới giải trí. Bây giờ chính là thời điểm vàng của Lại Vi Ngữ, người người nhà nhà săn đón nàng. Nàng đã có thể tự xem xét thương hiệu hoặc dự án nào bản thân mong muốn, chứ không cần phải do dự nhiều như lúc trước nữa.
Hai người chưa ngồi nóng ghế thì đã có nhiều khách mời khác tới hỏi thăm trò chuyện, một số là vì yêu quý hâm mộ Lại Vi Ngữ tuổi nghề ít đã thành công vượt trội, một số người là muốn lấy lòng thấy sang bắt quàng làm họ.
Mục đích của bọn họ là gì, Lại Vi Ngữ không quan tâm, nàng vẫn duy trì một nụ cười xã giao dịu dàng, trong ánh mắt luôn có ý cười vui vẻ thể hiện sự chào đón niềm nở để bọn họ cảm thấy thoải mái khi trò chuyện cùng nàng. Còn Kính Mộ Thư vẫn mặt mày lạnh lùng như khí chất vốn có của cô, Lại Vi Ngữ nhìn sang những người khép nép lấy lòng cô mà cảm thấy buồn cười. Bởi vì tiếp xúc lâu, Lại Vi Ngữ biết Kính Mộ Thư cũng rất là ấm áp.
Tiếng nhạc du dương cùng màu sắc xinh đẹp hồng trắng từ trang phục mọi người xung quanh làm cho lễ cưới càng thêm ngọt ngào và đáng hưởng thụ. Con đường dẫn vào sân khấu đám cưới và bàn tiệc được trang trí bởi hoa tươi, rèm lụa, bàn ghế gỗ và các phụ kiện trang trí khác đi kèm là san hô và sao biển. Thảm hoa tươi trắng toát và các bình hoa thấp hai bên lối dẫn vào sân khấu tạo nên một không gian lãng mạn.
Dưới ánh tà dương, nụ cười trên môi Lại Vi Ngữ như thể toát ra được loại ánh sáng hấp dẫn, từ từng cử động như hé mở và khe khẽ cắn môi, cũng khiến người đang đứng một góc sân khấu đang chỉ đạo sắp xếp chuẩn bị cho buổi tiệc mất tập trung. Phải biết, nhan sắc của Lại Vi Ngữ càng ngày càng thăng hạng, so với ngày đầu gặp gỡ, mị lực một người phụ nữ từ thuở còn ngây ngô cho tới thời điểm chững chạc thành thục như nàng đã có thể đạt tới mức độ khuynh đảo chúng sinh, nàng từng được bình chọn là một trong tứ đại mỹ nhân trẻ của giới giải trí, chễm chệ đứng đầu các bảng xếp hạng nhan sắc.
Do đó, số lượng ông bà chủ lớn nhắm tới Lại Vi Ngữ đếm không xuể, nhưng do ảnh hưởng từ Trịnh Sâm, chẳng một ai có thể chạm vào nàng. Đồng thời, tin đồn hẹn hò của Lại Vi Ngừ nhiều vô số kể. Với Trịnh Sâm, với Kính Mộ Thư đều có, kể cả là với Tống Du, một người ngoài ngành. Mặc dù tin đồn mối quan hệ giữa Tống Du và Lại Vi Ngữ đã trôi lạc mất lâu rồi, nhưng Trịnh Sâm vẫn canh cánh trong lòng, những năm gần đây xác thực chỉ thấy nàng dồn hết sức lực vào công việc, chỉ dành một ít thời gian cho người "em gái" đó. Trịnh Sâm không phải kẻ ngu, cô đã từng cảnh cáo Lại Vi Ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bất Đắc Dĩ
Fiction générale[BHTT]Bất Đắc Dĩ Tác giả: Son Hân (yshuash) (Lưu ý: có vài tình tiết tiêu cực (cưỡng ép, nhân vật phụ bị xhtd,...).)