Sáng sớm hai ngày hôm sau, rộ tin một cựu giám đốc công ty giải trí Trịnh Tình cáo buộc nhà đầu tư cũng như chủ tịch Trịnh Sâm trốn thuế thông qua một công ty riêng ở Hoa Kỳ được thành lập vào mấy năm trước.
Thoắt cái tin tức đã gây chấn động khắp báo đài lẫn dân chúng, đặc biệt là giới giải trí và giới doanh nhân, nơi mà cái tên Trịnh Sâm làm mưa làm gió bao nhiêu năm qua.
Một lần nữa mọi người nhốn nháo cả lên vì thêm một vụ việc lớn bị vạch trần, huống hồ còn là từ nhân vật có sức ảnh hưởng trong xã hội.
Vụ bê bối trước chưa nguôi, hôm nay lại thêm một ngòi nổ được kích hoạt. Nhưng lần này chỉ nhắm đến một mình Trịnh Sâm, không thể đem ai ra làm tấm bia chắn nữa.
Ngoài đường xôn xao bàn tán, nhân vật chính thì vẫn còn ngủ say sưa trên giường, căn phòng đóng hết rèm cửa ngăn ánh sáng bên ngoài chiếu vào, do đó không gian tối tăm yên tĩnh, còn se se lạnh dễ dàng mang người ta vào một giấc triền miên.
Nhưng đối với người phụ nữ này, là do mệt mỏi những tháng qua hình thành.
Bề ngoài nghênh ngang tự đắc nên khó để người khác nhận ra Trịnh Sâm đã và đang phải đối mặt với nhiều áp lực từ công việc hợp pháp lẫn phi pháp của mình. Xuất hiện nhiều động thái xấu ở phía các cổ đông và đối tác, trong công ty thì lục đục nội bộ, hoạt động nước ngoài cũng đang ngưng trệ.
Tận trưa Trịnh Sâm mới tỉnh giấc, theo thói quen vừa mở mắt tìm mắt kính và điện thoại để kiểm tra tình hình. Vô số cuộc gọi nhỡ và tin nhắn từ thư ký cùng đối tác, những người trong ban giám đốc công ty.
Trịnh Sâm nhíu mày, cảm giác dị thường bất an dâng lên.
Bình thường cô đi ngủ vẫn sẽ để chuông thông báo của điện thoại, không ngờ hôm nay nhiều người liên lạc như thế mà lại chẳng nghe được một tiếng động nào.
Thật sự đã quá mệt mỏi?
Ánh sáng màn hình làm chói mắt Trịnh Sâm, cô nheo mắt lại để đọc kỹ những con chữ, lúc nắm bắt được cụ thể nội dung, đồng thời mắt cũng đã nhức mỏi nên phải tắt đi.
Đến lúc trở mặt rồi à? Trịnh Sâm nhếch môi cười khinh bỉ, ánh mắt trở nên sắc lạnh tàn nhẫn, tay siết chặt điện thoại đến muốn bóp nát nó.
Lúc trước xem thường Giang Đồng tay trói gà không chặt nên Trịnh Sâm chẳng đoái hoài gì đến nàng, xem một con thỏ ngây thơ như nàng có thể giương nanh múa vuốt điệu nghệ đến cỡ nào. Chẳng nghĩ tới còn có ngày này, nhất định không thể nào thiếu công sức của đứa em gái trời đánh kia.
Chuông điện thoại vang lên, màn hình hiển thị tên của đứa em gái mình vừa nghĩ tới, Trịnh Sâm bắt máy nhưng giữ im lặng để đối phương mở lời trước.
"Chị... chị có ổn không? Truyền thông đang hỗn loạn tìm kiếm chị, chị tạm thời đừng ra ngoài."
"Trịnh-Như-Khởi, cô đang quan tâm người chị gái này đấy à? Không phải cô vẫn còn đang bị con hồ ly kia mê hoặc đến ngu xuẩn rồi sao?" Trịnh Sâm đanh giọng nhấn mạnh từng chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Bất Đắc Dĩ
Ficção Geral[BHTT]Bất Đắc Dĩ Tác giả: Son Hân (yshuash) (Lưu ý: có vài tình tiết tiêu cực (cưỡng ép, nhân vật phụ bị xhtd,...).)