Chương 43

1.2K 68 4
                                    

Màn xuất hiện cực kỳ hấp dẫn tựa hồ một kiệt tác hội hoạ ở giới thượng lưu của Lại Vi Ngữ và Trịnh Sâm đã trở thành tâm điểm trước giờ G của buổi lễ lẫn các kênh phát sóng trực tiếp.

Họ được ví như tinh hoa của giới giải trí, mỗi lần có những tương tác "vô tình" như thế trước đông đảo dân chúng, ngay lập tức các lều báo đều đầy tên họ. Mặc dù những tin đồn hẹn hò có chung một kết quả là sau một thời gian ngắn đều tự động biến mất tăm hơi. Không ai ngốc đến nỗi không biết đã có thế lực đằng sau đem chúng áp xuống hết.

Ở khu vực dành cho người hâm mộ đặc biệt, fan couple ở các hàng ghế xung quanh kẻ xướng người hoạ, nhiệt huyết tuôn trào hò hét cổ vũ, chỉ riêng một người đang ngồi trầm ngâm nhìn chằm chằm vào bóng dáng Lại Vi Ngữ, hai bàn tay để trên hai đầu gối nắm chặt.

Tâm trạng lúc này chỉ có thể diễn tả bằng một từ: khó chịu.

Đến khi nào bản thân mới có thể cùng cô ấy đường đường chính chính và kiêu hãnh bước đi trên con đường hào quang chói lọi như vậy? Trong khi hiện tại vẫn phải len lỏi tại một khoảng cách thật xa xôi?

Trước đó Hàn Chiêu Dao đã ngỏ ý sắp xếp để mình được ngồi cùng với dàn khách mời, nhưng vì không muốn dựa dẫm vào các mối quan hệ ngoài lề nên Tống Du từ chối.

Cô muốn dựa vào chính mình, muốn làm một người bình thường, tự do theo đuổi "thần tượng" giống như các người hâm mộ khác. Cũng như tự ý thức được vị trí của mình là ở đâu, còn cách người yêu bao xa.

Hằng năm lễ trao giải đều có sự kiện dành cho người hâm mộ, Tống Du đã tham gia dự thi với hàng nghìn người, nhờ nỗ lực cùng một chút yếu tố may mắn, cô thuận lợi tranh được vé ghế ngồi ở khu vực đặc biệt có thể ngắm nhìn "thần tượng" trực tiếp suốt buổi lễ dù sẽ không được trọn vẹn như vị trí mà Hàn Chiêu Dao đề nghị.

Tuy đã cố gắng tập trung vào Lại Vi Ngữ, thế nhưng sự xuất hiện của Trịnh Sâm ngay tại thời điểm đó nằm ngoài dự đoán của Tống Du. Nó đã phá vỡ mọi thứ, làm sao nhãng tâm trí cô.

Tất cả những món đồ trên người Trịnh Sâm đều toát lên giá trị thực của nó, dù chẳng am hiểu và nắm rõ chúng trị giá bao nhiêu, nhưng chắc chắn là vô cùng xa xỉ.

Một đứa trẻ sinh ra trong gia đình quyền quý, một nhà đầu tư có tiếng tăm và có tầm. Ngoài việc Trịnh Sâm còn là một con cáo già sỏi đời thì Tống Du không rõ bản chất cô ta như thế nào. Bởi lẽ không phải tất cả con người ở ngưỡng cao sang ấy đều có tâm, hay thậm chí là đạo đức cơ bản. Nhiều góc khuất đen tối chẳng ai hay biết, cũng đã nhiều người mỉa mai "đám thượng lưu chính là một bãi rác được nâng cấp bởi vàng bạc kim cương."

Nhưng phải thừa nhận rằng Trịnh Sâm đã giúp đỡ Lại Vi Ngữ rất nhiều. Chỉ cần cô ta đối xử tốt với người mình yêu, Tống Du nghĩ bản thân không nên ích kỷ suy nghĩ vớ vẩn làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của nàng.

Chẳng qua là, hình ảnh trước mắt cùng những người bên cạnh đang phát cuồng vì couple của họ vẫn khiến cô phải ngậm đắng nuốt cay.

Hôm nay cô sẽ cầu hôn Lại Vi Ngữ, mà lúc này chỉ biết lặng lẽ ghen tuông.

_

Bên trong trung tâm được bày bố hết sức tinh tế và tỉ mỉ, từ những hàng ghế dành cho khách mời được sắp xếp ngay ngắn cho tới những bức tượng vàng sạch sẽ sáng bóng cùng một sân khấu nguy nga tráng lệ.

[BHTT] Bất Đắc DĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ