Chương 39

319 39 2
                                    

Sau khi con ma men làm ầm ĩ rối loạn tâm Phác Thái Anh liền nằm sấp xuống ngủ, rượu Đồ Tô không gắt, Phác Thái Anh thấy nàng thích uống liền không cản, Lạp Lệ Sa uống cũng không nhiều lắm, nào biết tửu lượng của nàng thấp như vậy, uống lên hai ly liền say.

Phác Thái Anh đem nước ấm đánh hảo, muốn gọi tỉnh nàng rửa mặt đi ngủ, nhưng Lạp Lệ Sa ồn ào đòi đón giao thừa, người uống say không nói đạo lý, nơi nào lay chuyển được. Lại sợ nàng cảm lạnh, Phác Thái Anh bất đắc dĩ đem chiếu trải ở bên cạnh nàng, lót đệm chăn để nàng ngồi ở mặt trên, đắp chăn liền như vậy lệch qua trên bàn ngủ.

Than hỏa vẫn luôn châm, trong phòng an nhàn ấm áp, Phác Thái Anh ngồi ở bên cạnh liền nhìn nàng, khóe miệng câu lấy một nụ cười nhẹ. Người trong lúc ngủ mơ bẹp hạ miệng, sắc mặt đà hồng, Phác Thái Anh nhịn không được chọc chọc mặt nàng, Lạp Lệ Sa bị người quấy nhiễu, liền nổi lên tính trẻ con mà nhăn chặt mặt, lẩm bẩm nói: "A tỷ, đừng nháo."

A tỷ? Phác Thái Anh ngón tay tức khắc cứng đờ, thật lâu sau nàng chậm rãi thu hồi tay, trong mắt cười đã bị một cổ u ám che khuất. Nàng không tiếng động thở dài, thay Lạp Lệ Sa dịch dịch chăn, như cũ an tĩnh nhìn nàng, nghênh đón một năm mới đã đến. Lạp Lệ Sa một giấc này ngủ tới ngày hôm sau, lúc mở mắt nhìn chính mình đã ngủ ở trên giường, nàng duỗi tay xoa xoa trán, có chút đau đầu. Nàng vừa muốn đẩy chăn ngồi dậy đã bị khí lạnh kích đến rụt trở về, mà cửa phòng lúc này cũng mở ra, Phác Thái Anh trong tay bưng một chén canh đi đến.

Nhìn thấy tiểu cô nương đi vào, tối hôm qua ký ức nhỏ nhặt bắt đầu linh tinh dũng mãnh xông vào não, chính mình giữ mặt nàng, lại sờ lại véo, còn...... Còn hôn nàng một ngụm.

Lạp Lệ Sa a một tiếng vùi vào trong ổ chăn, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc. Phác Thái Anh có chút lăng, theo sau bật cười vỗ vỗ chăn. Lạp Lệ Sa ló đầu ra nhìn nàng, mặt đều đỏ, ậm ừ nói: "Thái Anh, đêm qua ta uống nhiều quá, ta......"

Phác Thái Anh ánh mắt hơi lóe, cuối cùng làm bộ dường như không có việc gì, duỗi tay nói: Ân, ngươi uống nhiều quá, không chịu trở về ngủ. Tới, uống chút canh nóng.

Thấy Phác Thái Anh không nhắc lại chuyện đêm qua nữa, Lạp Lệ Sa nhẹ nhàng thở ra, từ trong ổ chăn bò ra tới, chỉ là trong lòng ngăn không được ảo não, chính mình rượu phẩm kém như vậy sao? Chẳng lẽ thấy cô nương nhà người ta đáng yêu liền đối nàng vừa hôn lại ôm.

Phác Thái Anh nhìn nàng dáng vẻ rối rắm, trong lòng âm thầm bật cười rồi lại có một tia mất mát nói không rõ. Đi đến ngăn tủ đem cho nàng y phục mới, Phác Thái Anh ý bảo nàng mặc vào.

Lạp Lệ Sa một lòng chỉ nghĩ chính mình mất mặt, lúc này mới phát hiện Phác Thái Anh cũng thay y phục mới, vải dệt là hôm trước mua, tới gần ăn tết vì đuổi kịp trang phục mới, Phác Thái Anh phí không ít tâm tư.

Một thân vải dệt xanh lam mềm mại, so ngày xưa y phục bằng vải bố dùng để lao động, dĩ nhiên muốn phức tạp nhiều, lại mười phần hiển lộ dáng người mảnh khảnh của nữ nhi gia.

Lạp Lệ Sa lập tức nhịn không được đánh giá, khen nói: "Thái Anh mặc y phục này thật sự đẹp."

Phác Thái Anh trong mắt có chút ngượng ngùng, chỉ chỉ y phục bên giường: Ngươi trước thử xem, mặc có vừa không.

[BHTT] Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ