Chương 53: Tình địch vừa gặp đã muốn cướp người?

279 36 1
                                    



So với tiểu cô nương trong trí nhớ, người trước mắt đã trở nên duyên dáng yêu kiều. Uyển Thanh Nhan nhìn nàng, trong lúc nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang,

"Cuộc sống của muội tốt không?" Chỉ là lời vừa nói ra miệng, nàng lại cảm thấy ảo não, cha mẹ Phác Thái Anh đều gặp nạn qua đời, sản nghiệp gia đình tiêu tán, tiểu cô nương chỉ có thể về Phác gia thôn một mình sinh hoạt, còn không thể mở miệng nói chuyện, sao có thể tốt đây?

Nhưng ngoài dự đoán, Phác Thái Anh gật đầu, mặt mày mang cười, ý tứ là nàng sống rất khá. Uyển Thanh Nhan cho rằng nàng không muốn chính mình lo lắng, vừa mới chuẩn bị đáp lời, Phác Thái Anh chỉ chỉ đội ngũ xếp hàng mua bánh, Uyển Thanh Nhan liền cười nói: "Ta chờ muội, nhiều năm như vậy không gặp, chúng ta ôn chuyện đi."

Phác Thái Anh không biết nên giải thích với nàng ấy như thế nào, nàng cùng Lạp Lệ Sa ở bên nhau lâu như vậy, nàng đều mau quên mất nàng cùng người khác câu thông có chướng ngại. Bất quá thời gian không còn sớm, nàng lo lắng Lạp Lệ Sa đói bụng, chỉ có thể trước đem bánh lấy lòng.

Cửa hiệu bánh rán này truyền thống lâu đời, mỗi chiếc bánh rán đều có phân lượng, bên trong còn có nhân. Phác Thái Anh nhìn mặt trên nhãn treo, mua một chiếc bánh nhân thịt và một bánh cải mai khô, sợ Lạp Lệ Sa ăn không đủ no, lại châm chước mua một chiếc bánh rán nhỏ, tổng cộng 16 văn tiền.

Uyển Thanh Nhan nhìn Phác Thái Anh từ trong lòng ngực lấy ra túi tiền, đem tiền đồng đưa cho lão bản, sau đó nhận lấy túi bánh được gói kĩ trong giấy dầu, đột nhiên cảm thấy đôi mắt có chút chua xót.

Trong trí nhớ Phác Thái Anh từ nhỏ đã được cha mẹ phủng ở lòng bàn tay, cái gì cũng không thiếu, trừ bỏ tiểu hài tử nghịch ngợm không chỗ nào cố kỵ đi chơi làm dơ quần áo, thời điểm khác nàng ấy đều tinh xảo như đồ sứ, nàng chưa từng nghĩ sẽ có ngày nàng ấy giống như hôm nay.

Sau khi nhận bánh, Phác Thái Anh đã đi trở lại, nhưng cũng không đứng quá gần Uyển Thanh Nhan, nàng đề đề trong tay đồ vật, phẩy phẩy ý bảo có hương vị.

Uyển Thanh Nhan trong mắt càng thêm không đành lòng, "Muội còn chưa dùng cơm trưa sao?"

Nàng mua không ít, thoạt nhìn không giống như một người ăn, chẳng lẽ trong nhà còn có những người khác? Nàng thành thân sao? Lại suy nghĩ một chút, hoàn cảnh của Phác Thái Anh lúc này, hẳn là rất khó lấy được phu quân tốt.

Phác Thái Anh gật gật đầu, lại khoa tay múa chân nỗ lực muốn cho nàng xem hiểu.

Uyển Thanh Nhan có chút do dự: "Muội hiện tại có việc rồi?"

Phác Thái Anh đề đề bánh trong tay, Uyển Thanh Nhan minh bạch.

"Muội thật vất vả đến được huyện Giang Âm, còn có bằng hữu đi cùng đúng không? Như vậy, ta dẫn muội đi, chúng ta đến tiệm ăn kia dùng cơm, nhiều năm không gặp, tỷ muội ta hảo hảo tâm sự, được không?" Uyển Thanh Nhan không nghĩ để nàng ăn bánh qua bữa trưa, nhịn không được mở miệng nói.

Mắt thấy Phác Thái Anh thần sắc có chút do dự, nàng vội vàng nói tiếp: "Muội trước đừng cự tuyệt, ta hiểu được muội còn có việc, chúng ta trước cùng nhau đi trở về, cho dù không ăn cơm, tốt xấu để ta biết tình huống hiện tại của muội, được không?"

[BHTT] Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ