Chương 6: Nàng không ăn, ta cũng không ăn

297 42 1
                                    



Bất quá Phác Thái Anh sau khi đỏ mặt liền có chút lo lắng: Ngươi tay thực lạnh, lạnh đến sao?

Chăn thực cũ, lớp vải bông đã hao mòn đến không được, Lạp Lệ Sa bị thương khả năng chịu không được hàn ý, dù sao ban đêm trời cũng thật lạnh.

Nhìn tiểu cô nương dáng vẻ lo lắng, Lạp Lệ Sa trong lòng mềm nhũn: "Ta không lạnh, chỉ là thể chất xưa nay như vậy."

Một người nhóm lửa nấu cơm làm đến vô cùng thuần thục, so với đứa trẻ thời hiện đại phần lớn được nuông chiều từ bé, Phác Thái Anh thật sự là quá chọc người thương tiếc.

Phác Thái Anh con ngươi xoay chuyển, đi qua giúp Lạp Lệ Sa kê cao gối đầu chút, lại dọn cái ghế ngồi ở mép giường, tư thế này là chuẩn bị uy cháo cho nàng.

Lạp Lệ Sa có chút ngượng ngùng, gương mặt nóng lên: "Ta chính mình làm liền tốt."

Phác Thái Anh chỉ chỉ chén, lại thổi thổi vài cái: Nóng.

Lạp Lệ Sa đứng dậy còn có chút khó khăn, đích xác không có biện pháp chính mình cầm chén uống cháo, chỉ có thể thỏa hiệp. Nhưng nhìn tiểu cô nương chỉ múc một bát cháo đến cho mình, nàng đột nhiên nghĩ đến cái gì, không chút để ý hỏi: "Của ngươi đâu?"

Phác Thái Anh có chút bất đắc dĩ, nàng vốn xưa nay không nói dối qua, vì vậy ánh mắt có chút trốn tránh, đánh cái dấu tay: Trong bếp vẫn còn.

Lạp Lệ Sa thấy được rõ ràng, mở miệng nói: "Ta ăn không vô nhiều như vậy, ngươi lưu lại một nửa dùng."

Phác Thái Anh lắc đầu: Không nhiều lắm, chỉ có một chén, ngươi nên ăn nhiều một chút.

Lạp Lệ Sa nhìn nàng không nói lời nào, Phác Thái Anh đột nhiên minh bạch ý đồ nàng, lông mi run một chút, dưới ánh mặt trời nhảy lên sau lại an tĩnh xuống, chậm rãi nói: Người bệnh cần bảo đảm dinh dưỡng, phòng bếp có bánh, còn có canh, hơn nữa gạo này là dùng bạc của ngươi mua.

Lạp Lệ Sa sửng sốt: "Ta cái gì?"

Nàng nhất thời không hiểu ý của Phác Thái Anh, Phác Thái Anh thấy thế liền đứng dậy, từ trong ngăn tủ lấy ra cái túi tiền, đưa cho nàng. Lúc này Phác Thái Anh lại co đầu rút cổ đến bất kham, bả vai căng thẳng, ánh mắt co rúm lại, nhấp môi khoa tay múa chân:

Nó là ngươi mang theo, bạc vụn có bốn lượng nhiều một chút, còn có hai trương lá vàng. Ngươi bị thương thực nghiêm trọng, muốn xem đại phu, ta không đủ tiền cho nên trước dùng, tổng cộng dùng hết hai lượng bạc, bốn văn tiền.

Lạp Lệ Sa không hiểu được nàng so số lượng cùng đồ vật, nhưng đại khái hiểu Phác Thái Anh dùng bạc của nguyên chủ mua thuốc cho nàng. Nàng mở ra túi tiền vừa thấy, bên trong quả nhiên có hai trương lá vàng, còn có hai viên bạc vụn. Bên kia Phác Thái Anh lại từ trong rương lấy ra ba đồng tiền, chỉ chỉ túi tiền.

Lạp Lệ Sa sửng sốt sau một lúc lâu, sau đó ngẩng đầu thần sắc thập phần phức tạp mà nhìn chằm chằm Phác Thái Anh. Tiểu hài tử xem ánh mắt nàng có chút không đúng, thần sắc càng thêm khẩn trương ảm đạm, ngón tay cũng giảo.

[BHTT] Nâng cốc nói chuyện dưỡng ngô [Cover][Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ