Chương 24: Mất lần đầu
Edit bởi Oanhoanh
*******
Bang!
"P'Cir, chờ đã, anh ... ối!!!"
Ngay sau khi Wim rời khỏi phòng, Phugun, người vừa tiễn đàn anh ra về đang hét lên vì bất ngờ vị bị đẩy lưng vào cánh cửa, và thân hình cao lớn theo sau cũng đang ép sát vào cậu, gần như muốn hòa vào làm một, đôi môi nóng bỏng áp xuống khóe môi của Phugun, di chuyển một cách chính xác đến bờ môi mềm mại, không cho cậu có cơ hội để từ chối.
Nụ hôn lần này không kéo dài và dịu dàng giống như mọi khi, mà nó rất nóng bỏng, lực hôn lên đôi môi không khiến cho Phugun cảm thấy đau nhưng lại khiến toàn thân cậu run rẩy, đến mức hai tay cậu ôm chặt lấy cổ của đối phương, để đáp lại sự đụng chạm mãnh liệt.
Hành động đáng yêu của Phugun khiến cho Cir không thể không buông tay, bàn tay to lớn của anh ôm lấy lưng cậu trong khi đặt những nụ hôn lên má, lên mũi, rồi lại di chuyển xuống đôi môi hấp dẫn của Phugun, chiếc lưỡi nóng bỏng xuyên qua kẽ hở vào bên trong khoang miệng, lướt qua khẽ răng và quấn lấy chiếc lưỡi mềm mại cũng đang ngại ngùng đáp lại.
Bộ não của Phugun hiện giờ trống rỗng.
Cậu chỉ biết nụ hôn của P'Cir quá nóng bỏng, nó mãnh liệt và dữ dội đến nỗi đôi chân cậu run rẩy.
Bất ngờ!
"Ư, anh ..."
Hai tay vòng qua cổ đang siết chặt lấy cổ áo sơ mi của người đàn anh lớn tuổi khi Cir luồn chân mình vào giữa đôi chân của Phugun và cọ sát vào bộ phận nhạy cảm, khiến cho cậu khẽ rên trong cổ họng, và cơ thể cậu lập tức mềm nhũn. Lúc này, Cir vẫn không ngừng tấn công.
"Mở miệng ra Phu." Một giọng nói trầm thấp vang lên bên môi Phugun.
Phugun thở hổn hển, cơ thể mềm nhũn, đôi mắt ngấn nước, nhưng cậu vẫn mở miệng ra theo lời của người đàn anh.
"Thè lưỡi ra."
Cậu dễ dàng thè cái lưỡi màu hồng tươi của mình ra và sau đó.....
"Ưưuuuu."
Thân hình cao lớn không chút do dự thè lưỡi ra và đùa nghịch với chiếc lưỡi của Phugun, quấn lấy nhau một cách nóng bỏng, sau đó ngậm lấy chiếc lưỡi của Phugun vào trong miệng, cho đến khi Phugun run rẩy và rên rỉ, điều duy nhất mà cậu có thể làm là làm theo sự chỉ dẫn của P'Cir, hai tay đang nắm lấy cổ áo của đàn anh bỗng vô thức chuyển sang vuốt ve chiếc cổ rắn chắc.
Nhưng P'Cir vẫn chưa dừng lại, chiếc lưỡi nóng bỏng bất ngờ đẩy ngược lại vào bên trong khoang miệng nhỏ nhắn của Phugun, khiến hơi thở của cậu trở nên gấp gáp, nhất là khi chiếc lưỡi nóng bỏng của Cir tấn công xung quanh vòm miệng không ngừng nghỉ, dáng vẻ run rẩy của Phugun hết sức đáng thương, cậu gục ngã trong vòng tay ấm áp của đối phương, nhưng thay vào đó, chiếc chân khỏe khoắn của P'Cir vẫn không ngừng cọ sát.
Dù đẩy lên hay đẩy xuống cậu cũng không thể nào thoát được.
"Ha, ha, P'Cir!"
Phugun phản đối lại với giọng run run, đôi mắt to tròn long lanh những giọt nước trong veo, đôi môi của cậu sưng tấy đến mức khiến cho người đang nhìn không thể cầm lòng nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TBNW (END)
Romance33 chương Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, yêu cầu không mang truyện đi đâu *** Câu chuyện tình yêu bắt đầu bằng một lời nói dối??? (P/s: P'Cir tâm cơ lắm, mé, anh không làm biên kịch hơi phí, mà thôi, anh thành công tán đổ bé Phu ngốc ng...