Chương 25: Nên biết là người yêu của ai
Edit bởi Oanhoanh
*******
Ánh sáng ban trưa chiếu qua cửa sổ trong suốt vào bên trong phòng ngủ, hé lộ bãi chiến trường sau cuộc ân ái, quần áo vương vãi khắp nơi trên sàn nhà, chiếc gối bị ném sang một bên của chiếc giường, cả tấm ga trải giường cũng xộc xệch, bao cao su đã sử dụng bị ném vào thùng rác, và trên giường, hai chàng trai trẻ vẫn đang say giấc.
Không phải vì họ đã "ân ái" đến nửa đêm, mà là do có quá nhiều chuyện xảy ra trong mấy ngày qua, khiến cho cả hai đều kiệt sức.
Và Cir là người thức dậy đầu tiên.
Anh mở mắt ra và nhìn thấy ai đó đang rúc vào vòng tay của mình, điều này khiến khóe miệng của anh hơi cong lên một nụ cười trìu mến, đôi mắt sắc bén nhìn vào chiếc đầu nhỏ đang vùi vào lồng ngực của mình một cách yêu thương, bàn tay đang giữ lỏng lẻo trên eo của Phugun siết chặt lại, sau đó anh hít một hơi thật sâu mùi hương cơ thể quen thuộc này.
Chỉ cần ôm Phugun, anh cảm thấy bình tĩnh đến lạ thường.
Nụ cười trên gương mặt của người đàn anh rạng rỡ hơn trước, kiểu mà có lẽ chưa từng có ai ở trường từng thấy cả.
Nụ cười chỉ dành cho cậu bé này.
Một cậu bé mà thậm chí còn quyến rũ hơn cả anh nghĩ.
Một tiếng cười khe khẽ phát ra từ cổ họng của Cir, nghĩ đến chuyện ngày hôm qua, anh không khỏi tự cười nhạo chính mình, anh vốn luôn là một người biết kiềm chế, nhưng khi gặp chuyện liên quan đến Phugun, anh không thể nào kiểm soát được bản thân.
Người đàn ông to lớn vừa nghĩ vừa cẩn thận vén những sợi tóc trên gương mặt của Phugun.
"Ưmm~."
Đôi mắt sắc bén sáng lên khi thấy cậu bé phát ra một âm thanh nghèn nghẹn, anh cố gắng quay đầu đi để tránh bàn tay đang duỗi ra kia, nhưng càng nhìn anh lại càng không thể nhịn được, đầu ngón tay anh lướt xuống chóp mũi, nhìn người đang ngủ nhăn mặt lại.
"Ưmm~"
Đáng yêu ghê!
Tiếng rên khẽ trong cổ họng khiến cho anh không khỏi cảm thấy đối phương vô cùng dễ thương.
Người đàn anh lạnh lùng chọc nhẹ vào bên má trắng trẻo, khiến cho Phugun khó chịu lắc đầu, và điều đó khiến cho người đang nhìn không khỏi bật cười.
Tại sao lại đáng yêu đến vậy chứ?
Cir chuyển sang vuốt nhẹ mí mắt của đối phương.
"Ưmmmm~."
Lần này không chỉ phát ra tiếng rên khó chịu, mà mí mắt của Phugun còn giật giật, như thể sắp tỉnh dậy. Và điều đó khiến cho người chưa từng biết đến hai chữ 'trêu chọc' trong từ điển của mình, lập tức nhắm mắt lại, và chờ xem đối phương sẽ làm gì.
Cir cảm thấy người trong vòng tay mình bắt đầu động đậy, nên anh giả vờ nằm im như người đang ngủ say.
"Hới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TBNW (END)
Любовные романы33 chương Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, yêu cầu không mang truyện đi đâu *** Câu chuyện tình yêu bắt đầu bằng một lời nói dối??? (P/s: P'Cir tâm cơ lắm, mé, anh không làm biên kịch hơi phí, mà thôi, anh thành công tán đổ bé Phu ngốc ng...