Chương 27: Lời nói dối

168 7 0
                                    

Chương 27: Lời nói dối

Edit bởi Oanhoanh

*******

Buổi chiều ánh nắng chói chang, Sisara vừa đi về chung cư vừa ngâm nga một bài hát, tâm trạng cậu đang rất tốt, cậu bật cười khi nghĩ đến khuôn mặt nhăn nhó của ai đó.

Lúc trưa, khi Phugun đi bộ đến khoa Quản trị tìm anh người yêu để cùng về, nhưng đối phương lại làm khuôn mặt không được vui.

'Giáo viên tìm anh, Phu có thể chờ anh được không?'

Nhưng P'Wim đi bên cạnh đã nhìn sang và lườm P'Cir.

'Mày đừng bắt em nó phải chờ, không biết chừng mày sẽ bị ăn mắng một lúc lâu đấy, lần này tao không giúp mày đâu, dù cho mày nghỉ học để chăm sóc người yêu, nhưng nếu mày không được tốt nghiệp, tao không có mặt mũi nào để gặp bố mày đâu.'

Phugun biết rằng P'Cir không quan tâm đến việc bố của P'Cir sẽ nghĩ gì, nhưng bản thân Phugun thì không muốn anh ấy gặp phải rắc rối, vì vậy cậu đã đẩy lưng người đàn anh lớn tuổi và nói với giọng rõ ràng.

'Phu có thể tự về một mình, P'Cir đi cùng với P'Wim đi, tối nay chúng ta có thể ra ngoài ăn tối.'

Hiện giờ cậu đã biết cách đối phó với người đàn ông hung dữ, bởi vì chỉ cần một nụ cười dịu dàng và đôi mắt to tròn, đối phương sẽ bỏ cuộc, vì vậy Cir thở dài rồi bước nhanh về phía tòa nhà gần đó mà không thèm đợi bạn mình, nhưng cũng không quên vang lên một giọng lạnh lùng.

'Anh sẽ nhanh chóng quay lại'

Nghĩ về những gì đã xảy ra cách đây chưa đầy một tiếng, Phugun bật cười, cậu thấy không sao nếu đi xe máy về nhà, cậu chỉ lo chiếc xe mà mẹ đã mua cho thôi, nó đã không được lái suốt một tuần nay rồi, chỉ đậu ở đó để trang trí, bởi vì cậu luôn có tài xế riêng đưa đón 24 tiếng mỗi ngày.

Phugun đã nói với Cir rằng thi thoảng đi riêng cũng không sao, mặc dù anh ấy không nói gì, nhưng ánh mắt cụp xuống khiến cho cậu phải mềm lòng.

Đã lâu lắm rồi, chúng mình nên tách ra một chút.

Người nhỏ bé suy nghĩ trong khi bước vào tòa nhà mát mẻ, rồi lông mày của cậu hơi nhướng lên khi nhìn thấy bóng lưng quen thuộc.

"P'Zone, xin chào ạ!"

Phugun chào hỏi một chàng trai trẻ có mái tóc ngắn cũng giống anh người yêu của mình, và người kia cũng quay lại nhìn và mỉm cười.

"Anh trai của anh đâu?" Zone quay sang nhìn phía sau, không thấy gì cả, đôi mày đen nhíu lại ngạc nhiên.

"Giáo viên tìm anh ấy, nên em về trước."

"Anh ấy cũng đồng ý hả?" Zone hỏi đùa, cậu bắt đầu quen với việc anh trai mình thích chiếm hữu cậu bé này.

"Cũng mất một lúc mới đồng ý." Phugun ngượng ngùng nói, sau đó cậu nhanh chóng chuyển chủ đề: "P'Zone có chuyện cần nói với P'Cir hả? Em không biết khi nào P'Cir mới về, nghe P'Wim nói là anh ấy và giáo viên sẽ nói chuyện một lúc lâu."

Cậu quay sang và mỉm cười với nhân viên quản lý chung cư.

"Xin chào chị ạ!"

"Dạo này chị hiếm thấy Phu gửi thẻ phòng nhỉ?"

TBNW (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ