⚜️⚜️⚜️⚜️Kaizer’s POV⚜️⚜️⚜️⚜️
Nandito kami ngayon sa Classroom namin at magkatabi kaming dalawa ni Edward at pinagtitinginan kaming dalawa ng mga Classmate namin dahil nakasandal ang ulo ko sa balikat ni Edward habang nagtuturo si Ma’am Astra.
“Kaizer, umayos ka nga pinagtitinginan na tayo ng mga Classmate natin tsaka yung mga Kuya mo ang Sama ng tingin sa akin!”—saad naman ni Edward.
“Wag mo silang intindihin, hayaan mo na ako sa ginagawa ko!”—saad ko naman.
“Okay Class bukas nalang natin itutuloy dahil nagpatawag ng pagpupulong ang mga Headmaster!”—saad naman ni Ma’am Astra.
“Cge po!”—saad nilang lahat, lumabas naman ang mga Classmate namin at kami nalang ang natira dito kasama sina Kuya at ang ilang mga kaibigan namin.
“Kaizer, sabihin mo nga sa akin may namamagitan ba sainyong dalawa ni Prince Edward?”—tanong naman ni Kuya Argus.
“Ahhh oo meron!”—sagot ko naman.
“Ahhh okay, basta wag ka lang mananakit ng damdamin ng iba ahhh dahil malalagot ka kay Daddy!”—saad naman ni Kuya Argus.
“Oo naman Kuya di ko naman yun gagawin!”—saad ko naman.
“Okay!”—saad naman ni Kuya Argus.
“Edward ingat ka dyan kay Kaizer ahhh, malaki ang alaga niyan!”—bulong naman ni Kuya Asher kay Edward.
“Kuya naman ehhh, dun kana nga!”—saad ko naman.
“Hahahah, sinasabi ko lang naman!”—saad naman ni Kuya Asher at natatawa ito.
“Hahahah, Asher tama na yan, Tara na ewanan na natin sina Kaizer at Edward dito!”—saad naman ni Kuya Argus.
Umalis naman ang ito kaya naiwan kami ni Edward sa loob ng Classroom namin.
“Wag mo nang isipin yung sinabi ni Kuya Asher nagbibiro lang naman yun ehhh!”—saad ko naman kay Edward.
“Oo na alam ko naman yun!”—saad naman ni Edward.
“Tara sumama na tayo kina Kuya!”—saad ko naman at hinawakan ko ito at naglaho na kaming dalawa at paglitaw namin ay nandito na kami kina Kuya.
“Siya nga pala nasaan sina Kristof at Kendrick?”—tanong naman ni Alonzo.
“Ahhh nandun sa Dorm inaalagaan ni Kristof si Bunso!”—saad naman ni Kuya Argus.
“Bakit anong nangyari kay Kendrick?”—tanong naman ni Kleo.
“Pinarusahan siya ng Celestial Mother dahil sa sobrang galit niya nakalimutan na niyang respetuhin kaming apat kaya ayon Pinarusahan siya!”—saad naman ni Kuya Argus.
“Kawawa naman si Kendrick!”—saad naman ni Alodia.
“Ehhh, ano naman ang parusa ng Celestial Mother?”—tanong naman Autumn.
“Nilatigo siya gamit ang Demon Whip niya!”—saad ko naman.
“Huh? Buti nakayanan niya ang lakas ng Demon Whip?”—tanong naman ni Jake.
“Kaya nga ehhh, naawa nga kami kay Bunso ehhh dahil pati ang kanyang majica at enerhiya ay humina din dahil sa Demon Whip pero sabi ni Bunso okay lang daw yun dahil nagkasala siya kaya Pinarusahan siya!”—saad naman ni Kuya Kenjie.
“Pero di manlang ba nagtampo si Kendrick sa Celestial Mother?”—tanong naman ni Alonzo.
“Di naman dahil di naman daw siya mapaparusahan ng Celestial Mother kung hindi siya nagkasala!”—saad naman ni Kuya Argus.
BINABASA MO ANG
The Reincarnation of the Celestial Prince(A Powerful Gay Summoner Book 4)
FantasyMakalipas ang mahabang panahon ay naging mapayapa ang buong Rivaryn, samantala sina Silver at Dave naman ay sa palasyo ng Ancestral God namamalagi at sabay nilang pinamumunuan ang buong Rivaryn. Sa loob ng mahabang panahon na yun ay marami ang na...