Chapter 19

239 6 0
                                    

⚜️⚜️⚜️⚜️Kendrick’s POV⚜️⚜️⚜️⚜️

Nandito na nga kami ngayon sa loob ng kwarto ko at kasama ko si Kristof at dito daw siya matutulog ehhh di naman ako kumibo kaya ito siya nandito sa kwarto ko.

“Kendrick, simula ngayon ang itatawag ko na sayo ay Babe at ganon ka din sa akin!”—saad naman ni Kristof habang nakahiga ito sa kama ko.

“Huh? Bakit naman?”—tanong ko naman kunwari di ko alam kung ano ang gusto niyang sabihin.

“Kasi diba magkasintahan na tayong dalawa kaya importante ang mga ganon!”—saad naman ni Kristof.

“Importante pa ba yun? Ehhh pwede naman ang mga pangalan nalang natin ahhh tsaka ang mahalaga lang naman ay ang nararamdaman nating dalawa sa isa’t isa!”—saad ko naman.

“Oo nga pero maganda kung mayroon tayong dalawa ng Call sign/ tawagan ng magkasintahan parang sina God Dave at Goddess Silver!”—saad naman ni Kristof.

“Ehhh di naman yun mahalaga ehhh tsaka okay na ako pangalan mo!”—saad ko naman.

“Hmmm, bahala ka nga kung ayaw mo!”—saad naman ni Kristof.

“Para yun lang ayaw pa, wala naman mawawala sa kanya!”—saad pa ni Kristof at tumalikod ito sa akin kaya naman ay natawa ako dahil naasar ko na naman siya.

“Hahahah, Sorry na binibiro lang naman kita ehhh!”—saad ko naman.

“Hmmm, seryoso ako kanina tapos ikaw nagbibiro kalang pala, dun nalang nga ako sa kwarto ko matutulog!”—saad naman ni Kristof at bumangon na ito at lumabas ng kwarto.

“Hahahah, huyy Babe sorry na!”—saad ko naman pero lumabas pa rin ito.

“Hahahah, ang sarap talagang asarin ni Kristof!”—saad ko naman sa isip ko kaya naman ay naglaho na ako at paglitaw ko ay nakita ko na itong walang damit kahit isa, ang bilis naman niyang maghubad.

“Huyyy, bat wala kang damit?”—tanong ko naman.

“Maliligo ako, anong kailangan mo sa akin?”—tanong naman ni Kristof.

“Sorry na, binibiro lang naman kita ehhh!”—saad ko naman at niyakap ko siya at dahil nga wala siyang damit at nahawakan ko ang kanyang mga abs, patalikod ko kasi siyang niyakap kasi naman naaasiwa ako sa nakikita ko na nasa harapan niya.

“Oo na, pero kapag seryoso ako wag ka naman magbiro nakakawalang gana ehhh!”—saad naman ni Kristof.

“Cge Promise dina mauulit!”—saad ko naman at hinimas himas ko ang kanyang mga Abs.

“Kendrick mukhang iba na yang ginagawa mo ahhh!”—saad naman ni Kristof pero tuloy parin ako ang ganda kasing hawakan ehhh.

“Hehehe, ang ganda kasing hawakan ehhh!”—saad ko naman.

“Tama na yan Babe, baka di ako makapagpigil at makagawa tayo ng baby ng wala sa oras!”—saad naman ni Kristof sa akin kaya naman ay tumigil na ako.

“Hehehe, sorry ang titigas kasi ehhh!”—saad ko naman.

“Ito nalang hawakan mo ohhh!”—saad naman ni Kristof at hinawakan ang kamay ko at inilagay niya sa alaga niya kaya naman ay inalis ko ka agad ang kamay ko.

“Babe naman ehhh, yung abs lang naman ang gusto kong hawakan bakit yan naman ang ipinahawak mo sa akin?”—tanong ko naman.

“Hahahah, ang lamig naman ng kamay mo Babe, ang sarap naman, isa pa nga!”—saad naman ni Kristof at natawa pa ito sa kalokohan niya.

“Heee, tumigil ka nga, cge na maligo kana dun hihintayin kita!”—saad ko naman.

“Cge!”—saad naman ni Kristof at pumasok na ito sa loob ng cr niya.

The Reincarnation of the Celestial Prince(A Powerful Gay Summoner Book 4) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon