Chapter 55

195 6 0
                                    

⚜️⚜️⚜️⚜️Third Persons POV⚜️⚜️⚜️⚜️

Ipinaglalaban ng buong Rivaryn ang kapayapaan na gusto nila kaya naman ay patuloy silang nakikipaglaban sa mga alagad ni Hikaru at denidepensahan ang kanilang mga kaharian.

“Lightning Strike!”—sigaw ni Jade at mayroong bumagsak na kidlat sa kinatatayuan ni Serpentina pero nakaiwas ito.

“Golden Fire Ball!”—saad naman ni Dave at inatake niya ng tuloy tuloy si Serpentina pero lahat nang yun ay naiwasan ni Serpentina.

“Daddy, yung Blood Magic!”—saad naman ni Jade kay Dave.

“Cge!”—saad naman ni Dave.

“Blood Magic: 100% Pain!”—sabay na sigaw nina Dave at Jade hanggang sa sumigaw na nang napakalakas si Serpentina dahil sa sakit na nararamdaman niya.

“Blood Magic: Explode!”—sigaw pa nina Jade at Dave at maya maya pa nga ay sumabog na ang katawan ni Serpentina at nagkalat ang buong katawan ni Serpentina sa kanilang pinaglalabanan.

Lumitaw naman ang bolang kulay puti at yun ang Inner Core ni Serpentina at isa siyang White Snake pero naging masama lang ito dahil di niya matanggap na nakulong siya kahati naging masama ito.

“Jade kunin mo!”—saad naman ni Dave.

“Pag kinuha ko po yan ay ako na ang magiging Dyos ng mga Ahas!”—saad naman ni Jade.

“Tama ka!”—saad naman ni Dave.

Kinuha naman ito ni Jade at maya maya pa nga ay pumasok na ito sa loob ng katawan ni Jade at nagbago na ang anyo nito at isa na siyang ganap na Dyosa ng mga Ahas.

“Ang pangit naman ng suot ko, kita yung mga hita ko!”—saad naman ni Jade kaya naman ay natawa si Dave, umikot naman si Jade ng isang Beses at bumalik ito sa dating anyo.

Samantala nakikipaglaban pa rin sina Silver at Hikaru hanggang sa biglang naglaho si Hikaru kaya naman ay nainis si Silver dahil tumakas ito atg nakita niya na pupunta ito sa Rivaryn.

“Babe, Rivaryn tayo!”—saad naman ni Silver at naglaho silang tatlo.

“Huyyy Hikaru kami ang harapin mo!”—saad naman ni Jharren.

“Aba bakit kaya mo na ba ako?”—tanong naman ni Hikaru kay Jharren.

“Bakit hindi natin subukan!”—saad naman ni Jharren at inilabas nito ang kanyang mga spirit.

“Akin siya, walang makikialam!”—sigaw ni Silver ng lumitaw sila sa harapan nina Jharren.

“Dave, asikasuhin mo si Argus ako na ang bahala sa ungas na to!”—saad naman ni Silver kay Dave.

“Cge, Magiingat ka ahhh!”—saad naman ni Dave at pinuntahan si Argus at ginamot niya ito.

“Kuya tulungan mo ako!”—saad naman ni Josh kay Hikaru at nanghihina na ito.

“Patawarin mo ako Josh pero kailangan ko itong gawin sayo!”—saad naman ni Hikaru at kinuha nito ang Demon Core.

“Kuyyyyyyaaaaaa, bakkkkiiittt!”—sigaw ni Josh at tumulo ang luha nito.

“Kailangan ko ito para matalo si Silver!”—saad naman ni Hikaru.

“Sakim ka sa kapangyarihan!”—sigaw pa ni Josh bago ito namatay.

“Ganyan kana ba ka despirado para kunin ang Demon Core ng kakambal mo?”—tanong naman ni Silver.

“Wala akong pakialam kung despirado ako basta ang gusto ko lang ay ang talunin ka para ako na ang maging Celestial God at para makamit ko yun ay kailangan kitang talunin!”—saad naman ni Hikaru.

The Reincarnation of the Celestial Prince(A Powerful Gay Summoner Book 4) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon