Chapter 43

225 6 0
                                    

⚜️⚜️⚜️⚜️Kendrick’s POV⚜️⚜️⚜️⚜️

Nandito na kami ngayon sa loob ng kwarto namin dito sa Celestial Kingdom at dahil gabe na kaya matutulog na kami ni Kristof buti nalang talaga napakiusapan namin na dun matulog si Jade sa kabilang kwarto.

“Babe!”—saad ni Kristof.

“Bakit?”—tanong ko naman.

“Gumawa na tayo ng Baby!”—saad naman ni Kristof.

“Ikaw bahala!”—saad ko naman kaya naman ay agad agad itong bumangon sa kanyang pagkakahiga at agad agad itong pumatong sa akin kaya naman ay nagulat ako dahil ang bilis bilis niya.

“Matagal ko itong hinintay kaya ngayon ay gagawa na tayo ng baby!”—saad naman ni Kristof at naghubad na ito ng damit at wala itong itinira kahit isa kaya naman ay kitang kita ko ang buong katawan nito pati yung alaga niya.

“Ang ganda naman ng katawan mo Babe!”—saad ko naman, actually ilang beses ko nang nakita ang kanyang katawan pero ngayon ko lang napansin na maganda pala ang katawan ni Kristof at nakakaakit siyang tingnan kapag walang damit.

“Pinaganda ko talaga to para sayo dahil nung nanumpa ako ng pagmamahal ko sayo sa dating Celestial Mother ay nangako din ako na sayo ko lang ipapatikim ang katawan ko at hindi sa iba!”—saad nmana ni Kristof.

“Hmmm, baka mamaya may tumikim dyan na iba!”—saad ko naman.

“Hindi yan mangyayari dahil wala ako di ako papayag na mayroong tumikim sa katawan ko na iba gusto ko ay ikaw lang, kaya ngayon ay matitikman mo na itong katawan ko!”—saad naman ni Kristof at hinalikan ako sa labi at ang sarap ng kanyang mga labi ngayon.

“Babe ilan ba ang gusto mong maging anak natin?”—tanong naman ni Kristof ng maghiwalay ang mga labi namin.

“Hmmm, siguro isa lang!”—saad ko naman.

“Cge Babe!”—saad naman ni Kristof at ikinumpas nito ang kanyang kamay at bigla akong nawalan ng damit kaya naman ay nahiya ako dahil ngayon lang na mayroong nakakita ng katawan ko maliban kina Kuya Argus.

“Ang ganda talaga ng katawan mo Babe, para kang babae!”—saad naman ni Kristof.

“Alam mo bang bukod kina Kuya ay ikaw palang ang nakakakita ng buong katawan ko na walang damit!”—saad ko naman.

“Ang swerte ko naman pala Babe!”—saad naman ni Kristof.

Hinalikan ako nito sa labi kaya naman ay lumaban din ako sa halik niya at habang naghahalikan kaming dalawa ay pareho naming hinahawakan ang katawan ng isa’t isa.

Hanggang sa mapadaan ang kamay ko sa kanyang mga Abs na palagi kong hinahawakan noon, hinawakan ko naman ito, hinahayaan lang ako ni Kristof kung saan ko gustong humawak sa kanyang katawan at wala siyang reklamo at ganon din siya hinahayaan ko lang siyang kong saan siya hahawak.

“Babe, umpisahan na natin!”—saad naman ni Kristof sa akin medyo kinabahan ako dahil alam ko na ang kanyang ibig sabihin.

“Dahan dahan lang ahhh!”—saad ko naman.

“Oo naman akong bahala sayo!”—saad naman ni Kristof at ngumiti ito sa akin ng pagkatamis tamis kaya naman ay ngumiti din ako sa kanya, hinalikan ako ni Kristof sa labi kaya naman ay hinayaan ko nalang ito sa kanyang gagawin.

⚜️⚜️⚜️⚜️Edward’s POV⚜️⚜️⚜️⚜️

Nandito kaming dalawa ni Kaizer sa kanyang kwarto dito sa Summoner Kingdom at medyo nahihiya ako sa kanya dahil di ko manlang siya natulungan nung nalason siya.

The Reincarnation of the Celestial Prince(A Powerful Gay Summoner Book 4) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon