Chapter 51

194 7 0
                                    

⚜️⚜️⚜️⚜️Jharren’s POV⚜️⚜️⚜️⚜️

“Okay na siya pero kawawa si Andrew!”—saad naman ni Arsen.

“Huh? Bakit? Diba isang beses lang na magtalik ay mawawala na ang pagnanasa na nararamdaman ng isang tao kapag naapektuhan ka majica ni Luster, yun kasi ang nabasa ko sa aklat ehhh.

“Yun nga kung maaakit ka sa boses ni Luster pero iba si Alonzo ehhh dahil tinitigan niya si Luster sa mga mata ehhh mas malakas ang majica ni Luster sa mga mata nito kaya ayon matinding pagnanasa ang naramdaman ni Alonzo!”—saad ko naman.

“Huh? Naku kawawa naman ang anak natin!”—saad naman ni Jaiden.

“Oo nga pero mas kawawa si Andrew dahil alam ko kapag naaakit ka sa mga mata ni Luster, ang pinakamababang bilang ng pakikipagtalik ay limang Beses ng walang hinto hinto at tuloy tuloy yun hanggang sa hindi nawawala ang pagnanasa na nararamdaman!”—saad naman ni Levi.

“Tama ka, nanghina nga ng husto si Andrew at ramdam namin na kunti nalang ay mauubusan na siya ng lakas, buti nalang ginamot na sila ni Kendrick kaya ayos na silang dalawa, yun nga lang nagkaroon na sila ng Anak!”—saad ko naman.

“Ano paba ang inaasahan mo sa tuloy tuloy na pagtatalik talagang magkakaroon sila ng anak!”—saad naman ni Leviticus.

“Sorry Leviticus ahhh di namin naprotektahan ang anak niyo!”—saad naman ni Arsen.

“Wala kayong kasalanan sa nangyari, tsaka kasalanan din naman yun ng anak namin kaya wag na kayo magalala!”—saad naman ni Leviticus.

“Mommy, Daddy!”—sigaw ni Alonzo at tumakbo ito papunta sa amin habang kasama sina Asher.

“Ohhh, anak nabalitaan namin ang nangyari sayo? Okay kana ba?”—tanong naman ni Leviticus kay Alonzo at niyakap niya so Alonzo.

“Opo Daddy okay na po ako, kaya lang po masakit pa rin ang katawan ko pero kaya ko na po ang sakit di tulad noon na ang sakit talaga ng katawan ko!”—saad naman ni Alonzo.

“Ikaw Andrew okay kana ba?”—tanong naman ni Jaiden kay Andrew.

“Okay na po ako Tita!”—saad naman ni Andrew.

“Mabuti naman kung ganon, siya nga pala alagaan mo ang anak namin ahhh!”—saad naman ni Jaiden.

“Opo naman po Tita!”—saad naman ni Andrew.

“Alonzo wag kanang titingin ulit kay Luster ahhh kapag ginagamit niya ang kanyang majica ahhh, maawa ka naman kay Andrew baka mamatay yan!”—saad naman ni Leviticus.

“Opo Daddy, di ko na po yun uulitin dahil ang pangit po ng ganon tsaka nakakapagod po!”—saad naman ni Alonzo.

“Hmmm, parang maganda yan, masubukan nga!”—saad bigla ni Jaiden at umiral naman ang pagkalokaret nito.

“Huyyy, subukan mo lang dahil di ako makikipagtalik sayo, maghanap ka ng ibang lalake, balak mo pa akong patayin!”—saad naman ni Leviticus at naglaho ito kaya naman ay naglaho din si Jaiden.

“Hahahah, naku nagaway ang dalawa!”—saad naman ni Levi.

“Hahahah, hayaan niyo na yun magkakaayos din naman yun ehhh!”—saad ko naman.

“Tara na pumasok na tayo sa loob ng palasyo!”—saad naman ni Arsen kaya namn ay pumasok na kami sa loob ng palasyo.

⚜️⚜️⚜️⚜️Leviticus POV⚜️⚜️⚜️⚜️

Talagang susubukan niya yun ehhh ang hirap ng ganon tsaka kapag naubusan ako ng lakas ay mamamatay ako di niya ba yun naisip dahil susubukan pa talaga niya,naupo naman ako sa isaang upuan na nandito sa labas ng palasyo malapit sa isang puno na malaki.

The Reincarnation of the Celestial Prince(A Powerful Gay Summoner Book 4) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon